Thấy Jimin giận tôi bất giác cười vì sự đáng yêu ấy, Jin như chợt nhớ ra cái gì, với lấy cái túi đeo của anh.
Jin : À, đây là bomb anh trả em nè ( lấy một cây bomb từ trong túi ra )
Tôi : Oaaa, đây là mẫu mới ạ?
Jin : Ừ, đây là bản đặc biệt 3 ngày nữa công ti mới cho thông báo về sản phẩm này nên em đừng để lộ ra nhé.
Tôi: Naee, em sẽ giữ thật kín không cho ai xem.
Jin cười: Haha em không cần phải làm thế đâu, chỉ cần giữ 3 ngày thôi.
Tôi cũng cười theo và liếc nhìn Jimin, ảnh như giật mình và quay phắt đi luôn
Tôi : ????
Phục vụ bưng đồ mà tôi gọi ra, Jimin liền cầm cái điện thoại ra
Jimin: Quên mất, em có thể chụp với anh một tấm được không?
Tôi : Naee!
Tôi và Jimin chụp một tấm ảnh, ảnh đi sang chỗ tôi ngồi luôn
Jimin : Em giơ tay hình trái tim ra đi để ghép với anh đi. Jin hyung, chụp cho em với. ( đưa điện thoại cho Jin )
Tôi : Dạ? ( Rồi làm theo )
Động tác của chúng tôi làm nó giống như người yêu chụp với nhau ý, tôi hơi ngại dù rất vui. Cái tay của Jimin đặt lên hông rôi làm tôi hơi giật mình nhưng rồi cũng phải bình tĩnh và mỉm cười.
Chụp xong Jin và tôi cặm cụi vào ăn còn riêng Jimin thì chỉnh sửa cái gì đó trong điện thoại rồi mới ăn.
Jin : Có vẻ như em ăn khỏe mà sao lại không béo nhỉ?
Tôi : Em cũng sợ lắm, cứ nghĩ đến lúc mà phát hiện ra mình tăng cân rồi lại ăn kiêng với ức gà giống các anh hồi trước là đã nổi hết cả da gà rồi.
Jin: Em đừng nhắc đến nữa làm anh cũng nổi cả da gà rồi đây.
Jin : Mà em làm ARMY được mấy năm rồi?
Tôi: Được 4 năm thôi ạ!
Jin : Uầy, em làm ARMY lâu thế cơ à. Em biết bọn anh qua đâu vậy?
Tôi : Dạ qua bài spring day ạ.
Jin : Em bias ai vậy?
Tôi : Người em bias là Taehyung oppa ạ
Jin bật cười, ôi cái điệu cười đặc trưng ấy. Anh quay sang Jimin huých huých ảnh.
Jin: Tội ghê!
Tôi :??????
Jimin chọc chọc miếng bánh và cho vào miệng nhai ngấu nghiến ( bánh có tội tình gì mà anh nỡ ;-;)
Sau khi ăn xong chúng tôi định tạm biệt nhau để ra về nhưng Jimin níu tôi lại
Jimin : Để anh đưa em về nhé ?
Tôi : Không cần đâu ạ.
Jimin : Jin hyung mời em đi thì anh cũng phải đưa em về chứ.
Tôi : Thật sự là không cần đâu ạ, có người nhận ra anh là xong đấy.
Jimin : Sẽ không có ai nhận ra đâu.
Tôi : Anh không cần mất công đưa em về đâu, em còn định đi mua một ít đồ nữa ạ.
Jimin : Ừ, thế em về cẩn thận nhé!
Tôi : Vâng ạ.
____________ngoại truyện_____________Tối hôm đó, trong khi tôi đang xem phim thì Mochi gọi đến.
Jimin : Em đang làm gì thế?
Tôi : Em đang xem phim ạ.
Jimin : Anh nghe nói sáng nay em đi gặp Jin và Jimin hả?
Tôi : Nae!
Jimin : Thế em thấy Jin và Jimin thì ai đẹp trai và có sức hút hơn?
Tôi:........... Em nghĩ là Jin ạ.
Jimin : Tại sao vậy ? Jimin không đẹp trai à?
Tôi : Jimin cũng đẹp trai ạ.
Jimin : Ừ anh cúp máy đây, anh còn một số việc phải làm.
Trước khi cúp máy trong điện thoại anh còn vang lên điệu cười rất quen thuộc " Hí hí hí hí "
Jimin sau khi tắt máy, nhìn Jin đang cười lắc lẻo trên ghế.
Jin : Anh đã nói rồi mà, hí hí hí...
Tại chú mày xui thôi.Jimin : ....
vote và follow cho mình nhaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Tình yêu trên mạng với Park Jimin
ФанфикTôi nghĩ đến tương lại của chúng tôi, nếu như chuyện của chúng tôi bị bại lộ thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cả anh và tôi. Anh vẫn còn rất trẻ, vẫn còn một con đường rất dài ở phía trước và tôi cũng thế. Tôi không muốn một ngày nào...