Cảm nhận của anh ư? Đúng rồi, tôi chưa nghĩ đến cảm nhận của anh. Tôi cảm thấy áy náy. Nước mắt tôi càng tuôn ra nhiều hơn.
Tôi : Em... xin lỗi! Nhưng....
Jimin buông tôi ra đặt hai bàn tay lên vai tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi và nói.
Jimin : Anh biết nếu chúng ta bị phát hiện thì mọi thứ sẽ trở nên rất tồi tệ...
Tôi ngắt lời anh: Thế tại sao anh còn làm vậy?
Jimin : Đúng là lúc đầu anh chỉ muốn trêu đùa em thôi nhưng anh đã bị cuốn sâu vào trong cuộc tình này rồi và anh đã thật sự nghiêm túc với nó, anh đã nghĩ đến hậu quả rồi và đã tính trước mọi chuyện rồi nên em đừng lo nhé, hãy tin tưởng anh một lần được không?
Tôi: Hức.... thế còn phía công ti của anh thì sao? Chả có công ti quản lí nào mà cho phép thần tượng yêu đương cả...
Jimin : Không phải công ti nào cũng thế đâu, Bang Shi Hyuk không cấm bọn anh đâu.
Tôi : Thật ư?
Jimin : Chỉ cần giữ im lặng, không công khai và chờ đến khi hợp đồng hết hạn là được, vậy nên em hãy yên tâm nhé?
Tôi chần chừ một hồi lâu rồi mới trả lời.
Tôi : Nhưng em không muốn Bangtan tan rã đâu.
Ánh mắt của anh từ từ trở nên buồn bã, xa xăm.
Jimin : Anh cũng không muốn chuyện này xảy ra đâu, nhưng cũng không còn cách nào cả, Bangtan không thể tồn tại mãi được. Ai cũng phải có cuộc sống riêng, ai cũng có những ước mơ chưa hoàn thành, nhưng bây giờ ước mơ của bọn anh chính là cùng ARMY chinh phục mọi thành công, tạo ra những dấu ấn và hồi ức tốt đẹp nhất.
Tôi cảm thấy rất buồn, tôi thật sự không muốn Bangtan phải tan rã một chút nào hết, kể cả thiếu một thành viên thôi. Vì Bangtan sẽ chỉ hoàn hảo khi có trọn vẹn 7 người.
Anh kéo tay tôi đến bên giường, ấn người tôi xuống để tôi nằm xuống giường. Tôi nhìn anh thắc mắc hỏi
Tôi : Anh làm gì thế?
Jimin : Muộn rồi em không định đi ngủ hả?
Tôi : Anh về phòng đi để em ngủ chứ.
Jimin nằm xuống bên cạch tôi, tôi mở trừng mắt nhìn anh.
Tôi : Anh đang làm gì vậy?
Jimin : Đi ngủ.
Tôi : Phòng anh ở bên kia mà!
Jimin : Tối nay anh ngủ ở đây, không lỡ em chạy mất.
Tôi : Anh bị điên à? Đêm hôm khuya khoắt em chạy đi đâu được chứ?
Jimin : Không biêt! Ngủ đi!
Anh nhắm mắt lại và ôm tôi vào lòng, tôi đẩy anh ra nhưng anh vẫn không buông, tôi ngọ nguậy trong vòng tay của anh, anh đột nhiên nói.
Jimin : Em mà cứ như vậy thì anh không biết anh sẽ làm cái gì đâu à nha!
Tôi sợ hãi không dám động đậy nữa, cơn buồn ngủ ập đến, tôi không thể nào chống cự lại nữa rồi, tôi lim dim đôi mắt rồi ngủ lúc nào không hay.
Vote cho tui đi 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Tình yêu trên mạng với Park Jimin
FanfictionTôi nghĩ đến tương lại của chúng tôi, nếu như chuyện của chúng tôi bị bại lộ thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cả anh và tôi. Anh vẫn còn rất trẻ, vẫn còn một con đường rất dài ở phía trước và tôi cũng thế. Tôi không muốn một ngày nào...