Ăn no nê xong chúng tôi cùng nhau ngồi xem tivi, xem phim, xem các video về cuộc sống ở Việt Nam,...
Trong lúc xem một video liên quan đến Việt Nam thì anh có nói với tôi về suy nghĩ của anh về đất nước này.
Anh nói rằng, lúc anh mới debut được 3 năm, anh cũng không thể ngờ rằng ở nước ngoài, ở nơi đây cũng có những người yêu mến và ủng hộ các anh nồng nhiệt như vậy. Anh bất ngờ là anh được vinh dự nhận giải thưởng, nhận quà từ Việt Nam và còn được tổ chức concert ở đây nữa.
Nhưng thật đáng tiếc là lúc đó tôi không đến dự buổi concert đó, vì lúc ấy tôi vẫn chưa có đủ điều kiện để tham dự vì khi đó tôi vẫn còn là học sinh, tôi lúc ấy mới 16 tuổi. Rất rất là tiếc luôn! Cơ hội mấy năm mới có một lần mà!
Xem tivi được một lúc thì tôi chợt nhớ ra thứ mình muốn hỏi anh.
Tôi : Jimin ah!
Jimin : Hửm? - quay sang
Tôi : Sao anh lại kết bạn và yêu em trên mạng vậy? Anh không sợ em lừa anh sao?
Jimin : Hehe, anh chỉ là nhìn thấy ảnh đại diện của em xinh nên mới kết bạn thôi, với cả anh cần học giao tiếp tiếng Anh nên anh thấy em là người nước ngoài nên mới làm quen để tập giao tiếp tiếng Anh đó.
Tôi : Thế sao hàng đống cô gái xinh hơn em mà anh lại chọn em?
Jimin : Anh không biết nữa - nhún vai, cười.
Tôi : Lỡ em lừa anh rồi đó chỉ là ảnh mạng thôi thì sao?
Jimin : Em đang một đống video và ảnh về những điều thú vị và cuộc sống hằng ngày của em thì sao lại là ảnh mạng được, với lại lúc đó anh cũng chỉ là học giao tiếp thôi mà.
Tôi : Thế sao anh lại tỏ tình với em?
Jimin : Tại anh thích, thích một người thì cần lý do hả?
Tôi : Hứ, công nhận anh sát gái ghê thật!
Jimin tủm tỉm cười: Sát gái thì mới có được em chứ =))
Tôi : Trước em thấy một video anh nhìn nữ idol khác đó. - cười gian.
Jimin : Lúc nào?
Tôi : Trong những lễ trao giải đó.
Jimin : Đâu có đâu!
Tôi : Người ta đi qua anh cứ nhìn theo còn gì.
Jimin : Không có mà, anh có em rồi thì còn liếc ngang liếc dọc ai nữa?
Tôi : Thật không đó?
Jimin : Anh thề, chắc là do fan ghép hoặc anh nhìn cái gì thôi, anh không có ngắm gái mà.
Tôi : Anh mà sát gái lung tung là chết với em!
Tôi cười thầm trong lòng, chọc anh cũng rất vui đấy, thảo nào mà Bangtan cứ luôn muốn chọc ảnh, nhất là khịa chiều cao của ảnh =))
Chúng tôi ngồi xem tivi, chơi game suốt cả buổi chiều ngày hôm đó, buổi tối thì tôi đưa anh đi ăn nhà hàng nổi tiếng, ngon và đậm chất Việt Nam.
Vote cho tui nhé 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Tình yêu trên mạng với Park Jimin
ФанфикTôi nghĩ đến tương lại của chúng tôi, nếu như chuyện của chúng tôi bị bại lộ thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cả anh và tôi. Anh vẫn còn rất trẻ, vẫn còn một con đường rất dài ở phía trước và tôi cũng thế. Tôi không muốn một ngày nào...