Nag luluto si Eula habang naka salamin ang niluluto ay tortang talong na may itlog. Nang tumunog ang kanyang Cp ay nagulat siya. Sinagot niya ang tawag.
Al: Eula nasa hospital si yayo nagtangkang mag pakamatay sa Hindi naming alam na dahilan. ( umiiyak at nanginginig na sabi .)
Gulat na gulat si Eula agad niyang binilisan ang pagluto. At nag ayos tsaka naka punta sa hospital.
Nang nakita niya si yayo napaluha si Eula.
Eula: Bakit mo ginawa yan sa sarili mo. Bakit? Sabi MO saamin pag may problema itawa Lang bat Di mo iyon ginawa.( Habang hinahaplos ang kamay at nang makita ang kanyang kamay ay punong puno ng pasa at makikitang sinakal siya nang matagal, kulay violet ang labi Nita. Nakakaawa siyang tignan.
Galit na galit na tanong ni Eula Bakit di mo sinabi saamin na sinasaktan kana Pala ng asawa mo. Umiiyak na halos galit) .Dahil di kayang tignan ni lea ang nakakaawa niyang kaibigan ay umalis siya at pumunta sa simbahan para ipagdasal ang kaligtasan ng kaibigan.
Habang ikinikuwento ni yayo ang sinapit niya ay di nakapag timpi ang mga boys at hinanap nila ang asawa ni yayo upang mag higante nang nahanap nila siya sa companya niya ay naglaban sila. ( Nagkaroon ng gulo)
Habang si dawn at Eula ay nagbabantay Kay yayo .
Nang naka recover si yayo ay agad silang nagsampa ng kaso. Dahil malakas ang ebidensya ay nakulong ang asawa niya pagkatapos nakulong ay inasikaso nila ang divorce at si yayo ang kukuha sa mga anak nila.
Eula: Sa wakas nakalaya kana sa empeyernong buhay mo. Tuluy lang ang buhay Laban lang tayo bah walang sukuan . Mahal ka namin.
Al: Eul mag trip to Jerusalem na tayo naka iponipon naman na yata tayo pang outing.para makalimutan ang problema .
Eul: choss!!!naka iponipon ba kamo? Baka pag nandoon na tayo sa Jerusalem
Mabansagan kang libre boy. Mas mabuti pumunta nalang tayo sa Spa para maalis ang sakit sa katawan natin pero KKB tayo ( Kanya Kanyang Bayad )Al: Hala ikaw nagyaya tapos KKB.
Ang damot mo naman eul. Libre na talaga naman tong matandang to.Dawn: Ako na maglilibre sa iyo Al.
Nag salita ang iba librehan MO na rin kami para di ka bansagang favoritism girl. ( Tumawa silang lahat).
Nag spa silang lahat pagkatapos ay napag usapan nilang pupunta sila sa bahay ni eul para Mag overnight Sila.
Nang nandito na silang lahat sa bahay ni eula nag umpisa na silang magluto, habang pinaguusapan ang mga bagay bagay tungkol sa love life at nagsalita si nang Maria.Maria: Haynako tong mga batang to Hindi ko lang alam pero magagaling naman kayo ,madiskarte, at matapang.
Bakit pag dating sa love life ang bobo ninyo successful na Sana kayo eh pero kulang na lang. Dapat kase ginaya ninyo si Albert,Single. Tapos si aga may miss universe. Si Lea masaya rin naman sa love life at si Dawn at Richard Magkaibigan namn parin kahit Di nag ka ibigan( Kahit Hindi nagkatuluyan). Kase Naman kayong dalawa Di kayo marunong pumili.Eula: Mama Hindi kailangang piliin ang mamahalin. Nasa kanila na un Kong maarte sila.
Yayo: Tama!! Atsaka nay maria Hindi kami bobo sadyang tanga lang.
Maria: chosss suggest ko wag na kayong magmahal. Palagi namn kayong nasasaktan. Ikaw yayo priority muna ung mga anak mo. Tapos ikaw anak forever single ka na wag mo nanamang sayangin ang oras MO para Lang sa mga lalaki. Total successful ka naman sa career mo. Ooh sige na Sana naiintindihan niyo ako. Manonood muna ako ng "PANGAKO SAYO"
Al: Hala si nay Maria adik kana, Sino inaabangan MO Si miss amor power ba?
Maria: Matitikman niyo ang batas ng isang alipin. Choss siyempre si amor kaya nga bida ( Starring) . ( heheheheheeh)