Nay maria's POV
5:00 na nang umaga at nagising na kami para kumain at ayusin ang mga sarili namin.Sa sched namin una naming activities ay SNORKELING.
Pagkatapos ay ang
PARASAILING.
Dahil sa pagod at tanghali na pumunta nanaman kami sa ( under water resto) para kumain ng tanghali.
Na curious na ako sa taste ng pagkain nila dito kaya ako ang unang tumikim.
At napa dilat ng husto ang aking nata
Nasampal ko na rin si kumareng anna at sinabi na. Mare niloloko mo ba ako? May pa chika chika ka pa diyan na kakaiba ang lasa ng pagkain dito. Baka ang panlasa mo ang may problema, mare!Hmmm ganern ba,? mare! Pero kailangan bang sampalin mo ako sa mukha bago mo sabihin saakin ang mga yan. Ang sakit ha kumare! Si mareng anna .
Ikaw kase nagdaladala pa tayo nang ikakabigat ng maleta natin.
So kasalanan ko pa iyon, kong sana kinontra mo ako idi hindi natin nadala ang mga frozen food. Si mareng anna.
Hala sige na sige na tama na kumain na tayo nang may lakas tayo sa susunod na
Activities natin.Ganern talaga kaming mag kumare pag may mali, nagsisisihan kaming dalawa, pero sa huli naman ay magsosorry namn Rin ang totoong nagkasala kaya nong pagkatapos naming kumain eh dalawa kaming nag sorry sa isa't isa .
Pagkatpos namn ng pahinga ay
Nag SCUBA DIVING.And the last activity is SUNSET CRUISE.
Pagkatapos ng mga activities ay agad ulit kaming naligo,para matulog ng presko.🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗
Sorry po ulet
Thank you
Love youDont forget to vote po salamat .
Ung mga videos nakaka inggit habang pinapanood ko. ( sure kayo rin ) very sure
Galang gala na tayo, pero bawal lumabas 2x. Sumunod muna sa mga protocols. May oras pa tayo para sa special vacation natin ( walang susuko, laban lang,)Kaya hanggang tingin mona tayo.
Magdasal lang sa diyos para mawala na ang covid.
Amen. 💖