Nang naiwan sila eula at al.
Albert still sleepingEula's pov
Nang marinig ko na tumunog nanaman ang telepono ko alam kong si nanay na iyon... Hello!! Mama puwede ba bago ka magsalita, wag kang nag sisisisigaw at hinaan mo ang tono ng boses mo para di tayo pagkamalang nag aaway. Ano ba plano mo?, dadating ka ba dito o sasamahan mo si daddy sa puntod niya? (Medjo may galit at naasar na sabi ko)
Ana : Hoy!! Eula hinaan mo ang volume nang boses mo at dahan dahan naman sa pananalita. Nandito na kami sa maldive nakita na nanamin sina yayo at ang mga bata. Atsaka puwede ba? , wag mo namang patayin ang Eddie Gutierrez KO malakas pa asawa ko. Baka ibig mong sabihin ang tatay ng asawa ko?
Nagtaka ako " Sinong kinakausap ko ba?" agad kong tinignan ang number at medjo nagulat ako sa nakita ko ( anabelle daldal - contact name) .
hehe si tita pala to. 😁Hello po tita sorry po sa mga pinagsasasabi ko. Wag po kayong mag alala kase hindi ko po mapapatay si tito eds, kung balak ko naman po hihintayin mona kitang mawala. este tita naman tinakot mo ako eh ( tumawa ako) . Nandito na pala kayo.? Akala ko ba hindi na uso sa matatanda ang salitang surprise!!! . Pero magaling kayo, na surprise niyo ako 😆😆😃
Habang tumatawa ako hindi ko namalayan inend call na pala ni tita ( 1minute 30 seconds) hmmm talaga naman tong si tita wala man lang good bye nang di masayang ang load. Haynako dai.
Nang malaman kong nandito na sila pumunta ako sa labas para kunin ang mga gamit nang mga kadadating dito .
Hello guys !!!
Sabay kiss sa kanilang lips and hug nang mahigpit.Tapos Binatokan ako ni mama "aray mama naman eh " Ikaw talagang babae ka pinamumuka mo saakin na wala akong tinuru sayo pag dating sa rumespeto, hindi mo manlang e check
Kung sino tinatawagan mo.Hayaan mo na mare baka malaman niya na sungbungera ako. Buod ni tita anabele
Hmmm kala di ko alam! since 1 years old ako alam ko nang sungbungera ka tita . Sinabi ko sa isip ko.
Akina guys ang mga gamit niyo ilalagay ko na sa muraka house natin.
Ibinigay na nga nila, tagiisa sila ng maleta nang tumalikod na ako sa kanila para iayos ang kanilang gamit. Tinawag ulet ang pangalan ko.
Anak dahan dahan sa mga maleta ilabas mo na agad ang nakalagay nang makita mo kung ano ang nakalagay sa maleta ko. Kumuha nga pala ako ng balot 🙆(WHAT?) siguradohin mong hindi ma babasag ah.
Mas lalong siguraduhin mo na hindi bulok ang balot mo mama, iling ko
Hindi yan mabobolok pinaalaga ko yang mga balot sa isang magandang flight attendant, mabuti nalang at ka probinsya natin siya, napilitan tuluy siya!
Mama!! mama!! naman ( gusto ko nang mahilo dahil sa mga naririnig ko ) bakit kailangan pa mag balot. hindi ba siya nag sawa sa kababalot niya?, nakakainis naman. Bulong ko sa sarili.
Nang tumalikod ako may nagsalita nanaman.
Eula ung ano. Ung Bikini nga pala namin ni kumare nasa maleta namin piliin mo ung maganda sa last day nalang namin isusuot ang pinaka pangit na bikini namin.( choss ko bakit ba kase kumuha nang pangit kong ayaw naman. Buod ko.🙆) Tapos ung mga damit namin paki tupi nalang dahil kase sa nagmamadali eh hindi na namin naayos ang pagkakalagay .
Sige po tita and ma. Titignan ko ang balot ninyo. Kukunin ko ang pinaka magandang bikini ninyo.Tapos iaayus ko ang damit ninyo.
(Ayaw ko nang itanong kong may i dadagdag pa silang gawain.) pero sa pagtalikod ko ay mukang may idadagdag pa sila.