Maagang nagising si Eula para ihanda ang kanyang sarili sa kanyang trabaho na pagmomodelo. ( Cosmopolitan and FHM) gabay upang maliwanagan ang mga kababaihan tungkol sa pinaka mainit na isyu sa kalusugan, kagandahan, itsura, aliwan at iba pa.
Mag aabang Sana si Eula ng taxi pero
Nagulat siya ng naka parada ang kotse ni Albert.
Aga: Good morning Eula how is your day
Is it good? Wag ka nanaman Mag suplada saamin ah sinundo ka na namin para ihatid ka at di MA late sa trabaho.
Eula bumalik kana kase sa dati, gusto namin ung makulit, malambing, at madaldal na Eula.Lea: Naaalala ko pa pag pumupunta tayo sa karaoke kahit fundador ang iniinom natin nakakabirit pa tayong dalawa. at mukang Di na natin ito nagagawa. Simula ng nagkaroon ka ng Christian. Ngayon lang ulit tayo magbobonding ng todo. 😊😊😊
Aga: Di na natin ginaganagawa ang bagets routine natin di na tayo nakapag bike at jog ngayon. Nakakamiss kaya, tignan mo mukang Di na sexy ung pangangatawan ko nakakatamad kase pag walang kasama, bukas Mag jog tayo. Wag kakalimutan.
Yayo: Bah! Hindi na tayo nakakapag shopping. Mukang nakalimutan ko na atang rumampa sa Mall.
Richard : miss ko si third wheel ng buhay ko, ngayon Di mo na kami na uupdate Kay dawn madalas kaming Mag away minsan Di kami nagpapansinan sa isang linggo ikaw lang mekaniko ng love team namin .
Albert: na mimiss ko na ung tourist guide ko. Ung last Lang ata na pinuntahan ko ay sa siargao nong kasama kita. Last 3 years ata un.
Nang maalala ni Eula lahat ng bonding nilang magtrotropa napapaiyak nalang siya at napaluhod para mag sorry sa kaibigang kinalimutan niya simula nong naging priority niya ang kanyang ex boyfriend noon.
Nang lumuhod siya napaiyak silang lahat at pinapatayo si Eula sinasabing Hindi mo kailangang lumuhod at Mag sorry gusto lang namin na bumalik ka sa dati.Eula: Sorry I'm Sorry Kong nakalimutan ko kayo at wala na akong ibang inasikaso kundi si Christian. Hindi ko alam kong paano ko kayo mapapasalamatan kase Di niyo ako kinalimutan . Ang mga pinabayaan ko pa ang tumutulong sa mga problema ko, pero Di ko man naiparamdam sa inyo Hindi ko naman kayo kinalimutan, Mahal ko kayo . Hindi ko alam kong bakit ako nag bago pero napapansin ko rin sa sarili ko na ibang iba na talaga ako kumpara sa dati. Maraming maraming salamat sa pagmamahal niyo saakin. Sorry, sorry,......
Nag group 🤗 hug silang Mag trotropa
Pagkatapos ng moment nilang lahat
Naihatid nila si Eula sa kanyang trabaho at nag simula na siya sa kanyang trabaho.Pagkatapos ng trabaho ay niyaya ang tropa mag bonding
Text to all
Hello mga bah sunduin niyo ako sa work
Mag dinner date tayo.Nang pomunta sila sa paborito nilang restaurant at naka pili na ng mga kakainin,napansin nilang wala si yayo.
Lea : Hala ito nga Pala text ni yayo saakin, kung bakit di siya makakapunta.
Sabi niya very busy siya ngayong araw kaya di muna makakabonding.