71-80

227 5 0
                                    

Chương 71

Tạ Quân cùng Kỷ Điềm sự tình Thái Tử là trước hết biết đến, hắn hiểu biết chính mình em gái cùng mẹ, một khi nhận định ai, liền tuyệt đối sẽ không lại buông tay.

Bởi vậy dù cho Tạ Quân biểu hiện cũng không có thực rõ ràng, Thái Tử cũng đã nhận ra nàng tâm tình thả lỏng.

Chính là cái loại này, lãnh ngạnh lệ khí bị xuân phong thổi tan, ngay cả hô hấp đều trở nên mềm nhẹ lên.

"Kỷ Điềm tiếp thu ngươi?" Thái Tử hiếu kỳ nói.

"Ân." Tạ Quân bình tĩnh gật đầu, giống như chuyện này bản thân liền ở nàng bày mưu lập kế trung giống nhau.

Thái Tử buồn cười: "Nàng không có hỏi nhiều sau lưng sự tình sao?"

"Không có."

Thái Tử than thở một tiếng: "Cũng hảo, Quân Nhi có thể gặp được Kỷ Điềm là phúc khí của ngươi, thật tốt a =, ta cũng nhìn đến Quân Nhi gặp được người mình thích." Tạ Quân cùng văn nhàn là hắn trên thế giới này duy nhị để ý người, hắn chỉ hy vọng các nàng có thể hạnh phúc, Quân Nhi cùng Kỷ Điềm như vậy vẫn luôn đi xuống đi liền rất hảo, chỉ cần Quân Nhi vui sướng, mặt khác cũng chưa quan hệ.

"Cùng ta và ngươi tẩu tẩu, có gì bất đồng?" Từ trước đến nay ôn nhuận như ngọc Thái Tử ám chọc chọc bát quái.

Tạ Quân:......

"Kỷ Điềm tự nhiên là tốt nhất." Tạ Quân trả lời đến đương nhiên.

Thái Tử:......

"Hảo sao, ta liền biết."

"Nếu là mẫu hậu có thể nhìn đến này phó cảnh tượng, nhất định sẽ vì ngươi cao hứng. Ta gần nhất phiên tới rồi quá khứ rất nhiều lão đồ vật nhi, có chút là mẫu hậu để lại cho ngươi, hiện tại phó thác cho ngươi tức phụ nhi cũng không tồi. Còn có ta cũng chuẩn bị một ít lễ vật, nhớ rõ đợi chút cũng giúp ta mang cho đệ muội." Thái Tử lấy ra một cái hộp, biên mở ra biên hoài niệm mà cười nói.

Tạ Quân bị hắn những lời này lấy lòng, ánh mắt nhu hòa xuống dưới dừng ở Thái Tử trước mặt hộp thượng, nàng vươn tay, tiện tay ở trong đó phiên một phen, tầm mắt nhất thời nhạy bén lên.

"Đây là vật gì?"

Thái Tử mặt mày nhu hòa: "Đã quên nói cho ngươi, này vẫn là ta ngày hôm trước ở phiên thư phòng thời điểm, từ năm tuổi trước phóng tiểu đồ vật hộp tìm được, không nghĩ tới, những năm gần đây, nó vẫn luôn liền ngốc tại ta bên người. Ta còn tưởng rằng......"

Từ tướng quân phủ bị thanh toán kia một ngày, mấy thứ này liền không còn nữa tồn tại.

"Đây là Ninh gia quân tử bội. Ninh gia nhi lang mỗi người đều có một khối, ta này khối, vẫn là ngoại tổ tặng cùng ta, đáng tiếc, Quân Nhi lúc sinh ra, ngoại tổ đã......" Thái Tử giấu đi kế tiếp lời nói.

Mấy năm nay cùng Tạ Quân sống nương tựa lẫn nhau trưởng thành nhật tử, hắn không có một ngày quên những cái đó đã từng, hắn không nghĩ muốn Tạ Quân lưng đeo cùng hắn giống nhau đêm không thể ngủ thống khổ.

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ