111, phiên ngoại · Thái Tử Phi
Muốn nói thiên hạ cái nào nữ tử mệnh tốt nhất, thiên hạ nữ tử chỉ sợ đều phải nói là Thái Tử Phi.
Thái Tử Phi tuổi trẻ khi là trong kinh nữ tử nhất hâm mộ đối tượng.
Địa vị tôn sùng, vạn người phía trên còn chưa tính, ôn nhuận như ngọc quân tử chi phong Thái Tử càng là đối nàng nhất vãng tình thâm, vì nàng thủ thân như ngọc. Cho dù là nhất hèn mọn cửu phẩm tiểu quan, nhà ai trong viện không có mấy cái cơ thiếp đâu? Đương thời không khí tuy rằng giáo nữ tử muốn thành thạo rộng lượng, cái nào hoài xuân thiếu nữ chưa từng lặng lẽ ảo tưởng quá cùng phu quân cử án tề mi, nhất sinh nhất thế nhất song nhân đâu?
Nếu là người bình thường gia phu thê như thế còn chưa tính, ít nhất có thể an ủi chính mình đạt được cẩm y ngọc thực, ngợp trong vàng son xa hoa lãng phí sinh hoạt.
Nhưng cố tình, như vậy đãi nàng người vẫn là đương kim Thái Tử! Rõ ràng có thể ai đến cũng không cự tuyệt, có được này thiên hạ tốt nhất nữ nhân, lại cố tình, trong mắt chỉ thấy được một người.
Kêu ai nhìn không cắn nha nghiến răng?
Cố tình như vậy Thái Tử Phi liền cái hài tử đều sinh không ra, nàng như thế nào xứng! ! Nàng như thế nào xứng có được tốt như vậy nam nhân? !
Thái Tử trước mặt các nàng tự nhiên không có xen vào đường sống, chỉ có thể đem cái này ác ý đều phát tiết đến Thái Tử Phi trên người: Ghen tị, không con, không đủ hiền lương thục đức, không biết chủ động vì phu quân phân ưu. Trong tối ngoài sáng mà chèn ép, phảng phất ở Thái Tử Phi trước mặt các nàng liền cao cao tại thượng, phảng phất như vậy mới có thể kêu âm u tâm không bị ghen ghét độc nước hoàn toàn sũng nước.
Tâm tư hẹp hòi người nhìn đến người khác có được chính mình không có trân bảo, liền muốn nhìn thứ này dơ bẩn tổn hại. Thái Tử tình cảnh ở kinh thành cũng không phải cái gì bí mật, các nàng một bên đỏ mắt, một bên châm chọc mà nhìn Thái Tử Phi lọt vào làm khó dễ, đáy lòng còn muốn phun một ngụm, chờ Thái Tử rơi đài, còn không biết nàng có bao nhiêu đáng thương.
Giống như như vậy cao cao tại thượng mà quan sát, trong lòng liền cân bằng.
Cố tình Thái Tử Phi cư nhiên một sớm trở thành này thiên hạ trân quý nhất nữ nhân, càng đáng giận chính là, đã làm hoàng đế Thái Tử tâm ý bất biến, vẫn cứ chưa từng có tam cung lục viện, cố chấp mà chỉ thủ này một người.
Một cái không được sủng ái Thái Tử, cùng thiên hạ nhất có quyền thế nam nhân chuyên sủng, hoàn toàn xưa đâu bằng nay.
Đó là nhiều ít nữ tử tha thiết ước mơ đồ vật! !
Nhưng lần này liền không có người âm dương quái khí mà nói toan lời nói, trong tối ngoài sáng mà cho nàng hạ ngáng chân, các nàng phảng phất thống nhất đường kính, tán tụng nàng là thiên hạ nữ tử gương tốt, có mẫu nghi thiên hạ chi phong phạm, tre già măng mọc mà đối nàng hiến tới ân cần, khát vọng làm nàng phụ tá đắc lực, không tranh không đoạt, một lòng chỉ nghĩ vì nàng cùng hoàng đế phân ưu, cúi đầu khom lưng, ở hoàng đế yêu cầu thời điểm giúp nàng cố sủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý Thanh
Fiction généraleThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Thơm ngọt tiểu bánh kem Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:413994 tự Đã xuất bản chưa:C...