Phiên ngoại: Tinh tế thiên

99 5 0
                                    

 Tinh tế phiên ngoại ( một )

Nếu đế quốc học viện bài một cái được hoan nghênh nhất Alpha xếp hạng, như vậy, nếu là Kỷ Điềm tiểu công tước nhậm đệ nhị, tuyệt đối sẽ không có người có thể bắt được đệ nhất.

Thử hỏi một chút, ở đại Alpha chủ nghĩa đương hành tinh tế thời đại, ai không yêu một cái thiện giải nhân ý, nói ngọt săn sóc, hiểu được thưởng thức Omega tốt đẹp Alpha đâu?

Có thể nói, Kỷ Điềm tuyệt đối là toàn giáo Omega trong lòng đoàn sủng, chính là được xưng đế quốc tình nhân trong mộng Tam hoàng tử đã chịu hoan nghênh, cũng tuyệt đối không thể vượt qua Kỷ Điềm.

Lớn như vậy, Tiểu Kỷ Điềm chỉ ở một cái Omega trên người ăn qua bẹp.

Đó chính là, Omega trung dị đoan —— Tạ Quân.

Tạ Quân là toàn đế quốc học viện nhất không giống Omega Omega, Kỷ Điềm là toàn đế quốc học viện nhất không giống Alpha Alpha.

Mọi người đều biết, Alpha cùng Omega bẩm sinh liền ở sinh lý thượng tồn tại thật lớn sai biệt, Omega nhất định là nhu nhược kiều mềm, sinh ra nên sống ở Alpha che chở dưới, Alpha tắc sinh ra chính là chi phối giả, là cường thế mà bày mưu lập kế. Nhưng mà —— Kỷ Điềm cùng Tạ Quân phân biệt đánh vỡ như vậy thường quy.

Kỷ Điềm chút nào cũng không có mặt khác Alpha giống nhau cường thế cùng cao cao tại thượng tật, đối với nhất nhu nhược Omega cũng tự nhiên mà làm nũng bán manh, miệng cười miễn bàn cỡ nào đáng yêu, so với trời sinh mạo mỹ Omega, nhưng thật ra nàng có vẻ càng thêm sắc như xuân hoa.

Mà Tạ Quân còn lại là. . . Không giống bình thường có thể đánh.

Đối thượng beta đồng học chút nào không rơi hạ phong, đã từng còn bằng vào bản thân chi lực phóng đảo quá một cái trào phúng nàng nên bị dưỡng ở nhà tự đại □□ ung thư Alpha.

Ấn ở trên mặt đất cọ xát cái loại này.

Tiểu Kỷ Điềm lần đầu tiên ở trên sân huấn luyện nhìn đến Tạ Quân, nàng ăn mặc màu đen huấn luyện phục, mồ hôi xẹt qua phập phồng ngực, không chút để ý mà uống một ngụm thủy, khinh thường mà nhìn về phía trên mặt đất đối thủ. Cái loại này bễ nghễ kiêu ngạo khí tràng lập tức liền đánh trúng Kỷ Điềm.

Nàng chưa từng có gặp qua như vậy Omega! !

Kỷ Điềm từ nhỏ sống trong nhung lụa, gặp qua Omega tự nhiên không phải hoàn toàn bị câu thúc ở nhà, từ mẫu thân của nàng hoặc Hoàng Hậu điện hạ, đều có vượt qua thường nhân tầm mắt cùng nhận tri, đúng là bởi vì các nàng, Kỷ Điềm từ nhỏ liền đặc biệt có thể tiếp thu người với người chi gian bất đồng, sẽ không bởi vì xã hội phổ biến nhận tri mà cảm thấy cái gì giai tầng người hẳn là cái dạng gì, sống thành như vậy ái làm nũng lại ngọt mềm bộ dáng.

Nhưng là, Tạ Quân cùng các nàng đều không giống nhau.

Bên người nàng Omega càng giống một bộ có nội hàm danh họa, hoặc là một quyển triết học thư, mà Tạ Quân trên người cái loại này kiệt ngạo, cái loại này dã tính, Kỷ Điềm cơ hồ không có ở mặt khác Omega trên người nhìn thấy quá, cái này làm cho nàng thập phần tò mò.

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ