61-70

323 7 1
                                    

Chương 61

Ở Kỷ Điềm chờ đợi sinh nhật đã đến thời điểm, nàng cũng nghe tới rồi Thái Tử bị cấm túc Đông Cung tin tức.

"...... Liền, Hoàng Thượng là nơi nào không rất hợp sao? Ta dùng ngón chân ngẫm lại đều có thể biết, Thái Tử điện hạ tuyệt đối không có khả năng sẽ làm loại sự tình này," Kỷ Điềm sửng sốt, nghi hoặc mà nhìn Tố Lan.

Tố Lan nhẹ nhàng lắc đầu: "Nương nương nói cẩn thận, Hoàng Thượng đều có chính mình quyết đoán."

Kỷ Điềm: Hảo bá......

Dù sao cũng là hắn lớn nhất.

Bất quá loại này lão ba có cùng không có quả thực một cái dạng, đối Tạ Quân cùng Thái Tử một chút đều không tốt, lần trước Tề Châu cũng đúng vậy đi? Tại đây loại gia đình sinh ra, vẫn là ở hoàng cung, khó trách Tạ Quân muốn phúc hắc, không phúc hắc cũng chưa biện pháp sống sót.

Không biết Nhàn tỷ tỷ cùng Thái Tử điện hạ hiện tại thế nào, nhất định phải hảo hảo ngốc tại trong cung không có việc gì a.

Buổi tối Tạ Quân tới thời điểm, Kỷ Điềm thương tiếc mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Vương gia đừng lo lắng, ngài nhất định có thể còn Thái Tử điện hạ trong sạch, Vương gia cố lên! Có cái gì thần thiếp có thể vì ngài làm sao? Bưng trà? Đổ nước? Thần thiếp đều có thể!" Kỷ Điềm vỗ vỗ tiểu bộ ngực.

Tạ Quân nhìn nàng kia phó vì chính mình cố lên cổ vũ bộ dáng, đáy lòng sâu không thấy đáy phiền muộn bị người xé mở một góc, trở nên nhẹ nhàng lên, Tạ Quân xoa bóp nàng khuôn mặt nhỏ, "Kia Vương phi liền vì bổn vương châm trà mài mực đi."

Kỷ Điềm bị nhéo khuôn mặt nhỏ cũng không tức giận, giống cái ân cần tiểu ong mật, ngoan ngoãn chạy đến một bên cấp Tạ Quân mài mực.

Còn đặc biệt ngoan ngoãn mà làm Tạ Quân yên tâm: "Vương gia yên tâm, thần thiếp một chút đều sẽ không nhìn lén, tuyệt đối không trộm ngắm." Nàng nheo lại đôi mắt làm một cái làm quái tư thế.

Tạ Quân buồn cười: "Vất vả Vương phi."

"Không vất vả không vất vả." Kỷ Điềm vội nói.

Tạ Quân không chút hoang mang mà lấy ra mấy quyển tấu chương, thập phần dụng tâm bộ dáng, thỉnh thoảng cầm bút lông ở mặt trên cẩn thận câu họa, khi thì biểu tình ngưng trọng mà viết xuống mấy chữ, Kỷ Điềm ghé vào một bên an tĩnh mà nhìn Tạ Quân sườn mặt, không khỏi cảm khái nói, quả nhiên, nghiêm túc người nhất soái lạp.

Nàng cũng không sảo Tạ Quân, liền ngoan ngoãn mà ngồi ở Tạ Quân bên cạnh, thỉnh thoảng cho hắn thêm trà nóng, ngẫu nhiên Tạ Quân giương mắt vọng lại đây, Kỷ Điềm liền đưa lên một cái Điềm Điềm mỉm cười.

"Vương gia cố lên, ngươi nhất định có thể!"

Tạ Quân câu môi, vươn tay sờ sờ nàng đầu nhỏ.

Kỷ Điềm nghi hoặc, chẳng lẽ đây là ở nạp điện sao? Bất quá, loại này quan trọng thời cơ, nạp điện liền sung đi. Kỷ Điềm ngọt rất hào phóng.

Chạy nhanh cấp Thái Tử chính danh, cứu vớt Nhàn tỷ tỷ cùng Thái Tử điện hạ với nước lửa trung.

Tạ Quân nhìn nàng một người chơi đến vui vẻ ngoan ngoãn bộ dáng, chưa bao giờ nghĩ tới sẽ như thế quyến luyến mỗ một khắc ôn nhu mềm lòng đến rối tinh rối mù. Hắn ánh mắt dừng ở trước mặt trên giấy, đề bút viết xuống mấy cái tên, mắt đen thật sâu mà đối với trên giấy tên tự hỏi trong chốc lát.

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ