Bá đạo lão A yêu ta
Mọi người đều biết, không có kinh thiên tinh đạo đoàn tinh đạo không dám đi địa phương, không có kinh thiên tinh đạo đoàn tinh đạo không dám đoạt người.
Cho nên, tinh tế đi khi, nhất định phải vô cùng cẩn thận, vô cùng cầu nguyện ngàn vạn không cần gặp được kinh thiên tinh đạo đoàn.
Trong truyền thuyết:
"Bọn họ không chuyện ác nào không làm, nghe nói tinh đạo đoàn lão đại là một cái thân cao 4 mét, cả người cơ bắp, đầu đại đến giống bí đỏ, cơ ngực đại đến giống bóng cao su, cả người lông tơ, đen thùi lùi A, nghe nói hắn tin tức tố vẫn là sầu riêng vị, mỗi năm chết ở hắn trên giường O hàng trăm, có thể nói vô số O ác mộng." Một đầu tóc vàng, cả người tàn nhang nhỏ Charlie sắc mặt tái nhợt, lo lắng sốt ruột mà nhìn nhìn phi thuyền trung chuyện trò vui vẻ mọi người.
"Nghe nói, kinh thiên tinh đạo đoàn lui tới tại đây phiến không người tinh vực tỷ lệ cao tới 30%, chiến thần phù hộ, cầu nguyện chúng ta có thể bình an không việc gì mà xuyên qua này phiến tinh vực." Charlie lải nha lải nhải nhắc mãi, toàn thân mỗi cái tế bào đều viết hoảng sợ.
"Kia đều là nghe đồn, sao có thể ngộ được đến, Charlie lá gan của ngươi liền so chít chít thú đại như vậy một chút, là như thế nào sống đến bây giờ?" Mập mạp vui cười véo véo Charlie bối, hỗn không thèm để ý mà vẫy vẫy tay.
"Chúng ta tới chơi bài đi, này phiến tinh vực chim không thèm ỉa, dọc theo đường đi chính là cho ta nhàm chán cực kỳ."
"Ta là nghiêm túc, này phiến tinh vực thật sự rất nguy hiểm, kinh thiên tinh đạo đoàn thủ lĩnh là một cái tàn bạo vô tình, cả người tản ra xú vị A! Mỗi năm chết ở hắn trên giường O hàng trăm! !" Charlie dùng sức mà đẩy ra mập mạp tay, nhìn về phía bên cạnh các đồng bọn, hy vọng bọn họ có thể tin tưởng chính mình.
"An lạp an lạp, ta sẽ bảo hộ của các ngươi." Dáng người nóng bỏng y lệ ti đôi tay ôm ở trước ngực, kiều chân bắt chéo, khóe miệng giơ lên nhẹ nhàng ý cười, lại nhìn về phía một đám người duy nhất O, "Nhã nhã yên tâm, đừng động cái gì quái vật tinh đạo, ta đều sẽ không làm hắn động ngươi một cái ngón tay."
"Ân, lại nói chúng ta không phải còn có Tạ Quân học tỷ sao? Charlie không cần như vậy sợ hãi nha." Dọc theo đường đi bị chúng tinh phủng nguyệt che chở nhã nhã e lệ ngượng ngùng mà nhìn thoáng qua ngồi ở chỗ kia bình tĩnh đọc sách Tạ Quân.
Nàng một đầu tóc bạc, trên người là đế quốc trường quân đội tinh nguyệt giáo phục, đơn giản cắt may lại có vẻ nàng eo tuyến càng thêm mảnh khảnh, chân dài thẳng tắp mạnh mẽ, giống như không một tia đường cong đều là thượng đế tỉ mỉ đo lường thiết kế, làm người dời không ra ánh mắt, lúc này nàng đang xem thư, sườn mặt có vẻ mặt mày như họa, cả người khí chất đều là hồn nhiên thiên thành, chẳng trách chăng ở đế quốc bị vô số người truy phủng, điều kiện ở vốn là thưa thớt O bên trong cũng đủ nổi bật nhã nhã cũng khắc chế không được rụt rè, nhịn không được nhìn về phía nàng.
"Chính là chính là, chúng ta không phải còn có Tạ Quân học tỷ sao? Sợ hãi gì? Tới, đánh bài đánh bài."
Một đám người hoàn toàn đương Charlie đang nói tinh tế chê cười, giảng thật, chẳng lẽ không phải cùng khi còn nhỏ nãi nãi nói ngoại tinh nhân đều sẽ ăn thịt người, phi thuyền chạy đến một nửa sẽ gặp được vũ trụ trùng động loại này chuyện xưa giống nhau sao? Cũng cũng chỉ có Charlie loại này tiểu rác rưởi sẽ bị sợ tới mức quá sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý Thanh
Ficción GeneralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm:Chủ thụ Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Thơm ngọt tiểu bánh kem Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:413994 tự Đã xuất bản chưa:C...