91-98(Hoàn)

216 7 1
                                    

Chương 91

Thái Tử quyết định ở trên triều đình khiến cho sóng to gió lớn.

Rất nhiều sự tình phát sinh, sau lưng mọi người cũng không phải thấy không rõ lắm chân tướng, chỉ là bởi vì đối với bọn họ tới nói, ngậm miệng không nói càng phù hợp lúc ấy chính mình ích lợi, cũng sáng tỏ thế giới này chính là như vậy phát triển.

Nói đến cũng thực châm chọc, mọi người tôn sùng bên ngoài thượng quy tắc, thực tế vận chuyển lại là dựa mặt khác một bộ không như vậy sáng rọi không thể bị nói ra tiềm quy tắc. Đường đường chính chính tin tưởng minh quy tắc, cũng ấn minh quy tắc tới sống, đại để chỉ có hai loại người, một loại là người khác nói cái gì liền tin gì đó ngốc tử, một loại là lý tưởng chủ nghĩa giả. Nhưng mà vô luận là nào một loại, đều chú định bị cái này trải rộng tiềm quy tắc thế giới đâm cho vỡ đầu chảy máu, thương tích đầy mình.

Năm đó tự nhiên cũng có người biết, Ninh gia sự tình vừa thấy chính là một cái cục, nhưng mà thiên hạ lớn nhất người đều đã cam chịu này hết thảy phát sinh, bọn họ này đó phía dưới người, điên rồi mới ra đến nói cái gì đó sao? Chẳng qua là vì uổng phí tinh thần trọng nghĩa đem chính mình cũng đáp đi vào mà thôi, có thể ngồi vào trên triều đình người, tự nhiên sẽ không giống như vậy chân chất.

Nhiều năm như vậy qua đi, nhìn Thái Tử cùng Cảnh Vương từng ngày lớn lên, bọn họ đã sớm đem những việc này quên mất, khi đó Thái Tử cùng Cảnh Vương còn tuổi nhỏ, có thể nhớ kỹ cái gì? Nói câu khó nghe, biết được chân tướng người đều đã đầu thai không biết đã bao nhiêu năm.

Cho nên, đương ôm huynh đệ linh vị, tàn một chân Ninh gia tướng sĩ xuất hiện ở trong triều đình khi, biết được này đoạn chuyện cũ văn võ bá quan khiếp sợ tới tay tượng hốt đều thiếu chút nữa rớt đến trên mặt đất, tiếp theo đều lặng yên đem ánh mắt đầu đến đứng ở một bên sắc mặt âm trầm đỗ tương trên người.

Nói vậy vị này hiện tại không dễ chịu lý, thế lực bị nhổ trang điểm, duy trì Thần Vương thịnh vương lại thất sủng, tuy nói có thể dựa vào nữ nhi thổi gối đầu phong, nhưng vị kia hiện tại chính là mỗi ngày đều ở trên giường nằm, Đỗ Quý Phi tại hậu cung sợ cũng tự thân khó bảo toàn.

Liền có lão đại thần nắn vuốt chính mình râu, dưới đáy lòng nặng nề mà thở dài, Ninh gia nhi lang, chung quy vẫn là có bản lĩnh. Lần này tất nhiên là có bị mà đến. Đã có người xuất đầu, vậy tra đi, đó là nhiều ít hàm oan mà đi nhi lang, cũng nên cấp ngầm bọn họ một công đạo.

Hắn thật sâu cúi đầu: "Thần cho rằng việc này hẳn là tra rõ, năm đó một dịch, mấy vạn thủ biên vệ quốc tướng sĩ phơi thây sa trường, đã là có oan khuất, vốn nhờ làm tướng sĩ nhóm trầm oan giải tội. Nếu là có người từ giữa hãm hại, người này tội đáng chết vạn lần."

Thái Tử chậm rãi phun ra một hơi: "Tra."

Có dì gia nhập, hắn cùng Tạ Quân đã là vạch trần năm đó phủ đầy bụi chân tướng, nên tìm người, nên tìm chứng cứ, bọn họ đã nhất nhất tra được.

Bắt được năm đó kia nói hại chết vô số tướng sĩ, khiến cho hắn ngoại tổ, các cữu cữu ngã xuống chiến trường, khiến cho hắn Ninh gia không còn sót lại chút gì kia tràng chiến dịch sau lưng chân tướng ngày đó, là Thái Tử cả đời này trầm trọng nhất một ngày.

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ