31-40

254 7 0
                                    

Chương 31

Kỷ Điềm: "Như thế nào sẽ đâu?"

"Ta liền biết, tỷ tỷ như thế nào sẽ ghét bỏ ta." Liễu Lâm Lang một sửa ngày xưa bộ dáng, phá lệ nhiệt tình mà lôi cuốn Kỷ Điềm đi phía trước đi.

Kỷ Điềm quay đầu lại xem một cái Vân Cơ, Vân Cơ liền đứng ở hai người phía sau, hướng về phía Kỷ Điềm ôn nhu cười, ánh mắt nhu hòa mà trấn an.

Kỷ Điềm yên ổn mà cười, theo Liễu Lâm Lang ánh mắt cùng nàng cùng nhau xem hoa.

Nàng phía sau, Liễu Lâm Lang đại nha hoàn đi ở Vân Cơ phía trước, không dấu vết mà ngăn cách nàng cùng phía trước hai người.

Vương phủ hoa viên rất lớn, Tạ Quân là cái thương hương tiếc ngọc phong lưu nhân thiết, trong phủ cũng trồng trọt các loại kỳ hoa dị thảo, ở ấm dào dạt thái dương trung, ba người chậm rì rì mà tản bộ.

Liễu Lâm Lang ánh mắt dừng ở mẫu đơn bên cạnh mấy cây kêu không thượng tên thụ.

"Này mẫu đơn khai cũng thật diễm, tỷ tỷ cảm thấy đâu?"

"Đúng vậy, đẹp." Làm một cái không thể thục bối thơ cổ từ người, Kỷ Điềm cũng liền một câu đẹp hành thiên hạ.

Thư đến dùng khi phương hận thiếu, miêu miêu miêu.

"Đáng tiếc." Liễu Lâm Lang nhiễm sơn móng tay ngón tay đẩy ra mẫu đơn bên cạnh hoa diệp, "Tốt như vậy mẫu đơn, liền như vậy mấy cây tạp thụ, cũng xứng lớn lên ở nó bên cạnh, không duyên cớ bẩn mắt."

"Không có a, ta nghe Vương gia nói này mấy cây rất quý báu, hình như là từ cái gì dị vực phiên bang vận lại đây." Kỷ Điềm đơn thuần mà vì Liễu Lâm Lang giải thích nghi hoặc.

Cố tình chỉ cây dâu mà mắng cây hòe Liễu Lâm Lang: "Phải không? Tỷ tỷ hiểu được cũng thật nhiều."

Nàng rũ ở bên người mặt khác một bàn tay âm thầm buộc chặt.

Đi đến một chỗ tiểu đình tử biên, Liễu Lâm Lang tựa nhớ tới cái gì: "Thược dược, trở về cho ta lấy chút thủy tới."

"Là, nương nương." Nàng đại nha hoàn hành lễ.

"Như vậy mệt mỏi, tỷ tỷ chúng ta nghỉ ngơi một chút đi." Liễu Lâm Lang ý cười doanh doanh mà nhìn về phía Kỷ Điềm.

"Hảo a." Kỷ Điềm quay đầu lại xem Vân Cơ.

"Chúng ta đây đến trong đình mặt ngồi ngồi đi, ta làm Thanh Vũ đi lấy chút trà bánh lại đây." Nói nàng đối không khẩn bất mãn trụy ở phía sau Thanh Vũ vẫy tay.

Thanh Vũ đi tới, Kỷ Điềm đứng ở một bên, nghiêm túc dặn dò nàng. Mỹ thực cũng là thưởng phong cảnh rất quan trọng một vòng đâu.

Liễu Lâm Lang đứng ở trong đình ghế đá bên cạnh, giương mắt xem đang ở nghiêm túc nhìn thẳng dặn dò nha hoàn Kỷ Điềm, dùng khăn tay che cái mũi.

"Cũng không biết này ghế đá có sạch sẽ không, phiền toái Vân mỹ nhân giúp ta lau lau đi."

Vân Cơ cúi đầu, "Nương nương tẫn nhưng yên tâm, này ghế đá mỗi ngày đều có hạ nhân nghiêm túc quét tước."

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ