Phiên ngoại: Hiện đại

194 6 0
                                    

Chương 99 phiên ngoại thiên · hiện đại

Hiện đại thiên ( một )

"Ai nha, tiểu lão thái bà ta té ngã lạp, này, tuổi đại lạp, thân thể lỏng vô lực, có hay không cái nào đi ngang qua hảo tâm người có thể tới đỡ một chút tiểu lão thái bà ta nha, người hảo tâm, người hảo tâm ~" cõng trúc giỏ Kỷ Điềm dưới chân một cái lảo đảo, mềm mại mà ngã ngồi ở cỏ xanh trên mặt đất. Nàng tuy rằng cố ý mà kêu gọi, đôi mắt lại hoàn toàn chỉ nhìn trước mặt người.

An tĩnh sinh trưởng ở trong thiên địa trước nay không nghĩ tới sẽ có nhân loại chủ động ăn vạ cỏ xanh: Gì? Ta không phải ta không có, mau đứng lên! Không ước!

Cỏ xanh ở phong gợi lên hạ gãi gãi Kỷ Điềm đầu gối, nàng hồn nhiên bất giác, vẫn như cũ ý cười ngâm ngâm chờ đợi "Người hảo tâm" cứu trợ, đã có một chút năm tháng dấu vết trên mặt vẫn cứ là kia phó thiên chân thần thái, chút nào cũng không cho người cảm thấy không khoẻ, vừa thấy chính là bị người nuông chiều vượt qua cả đời này.

Nuông chiều nàng người than nhẹ một tiếng, đem người từ trên mặt đất bế lên tới, còn hảo nàng cả đời tập võ, cũng không chậm trễ, cho dù là tuổi già đã đến, cũng còn ôm đến động này ái xú mỹ lại ái làm nũng tiểu cô nương.

Tuy rằng hiện tại đã không phải tiểu cô nương lạp.

Bị bế lên tới đặt ở trên mặt đất trạm tốt Kỷ Điềm vừa lòng mà cười, nàng duỗi tay mềm mại mà túm túm đối phương góc áo, "Đa tạ nữ hiệp, nữ hiệp hảo thân thủ, tiểu lão thái bà ta thật sự là không có gì báo đáp, không biết nữ hiệp nhưng có hôn phối, nếu là không chê, tiểu lão thái bà ta cũng có thể......" Nàng chớp đôi mắt, cố tình lưu lại làm người não bổ dư vị, khóe miệng còn treo một mạt bỡn cợt cười xấu xa.

Một ngụm một cái tiểu lão thái bà, rõ ràng nàng học tập Lục Vô Y công pháp cùng y lý, bộ dạng còn cùng tiểu lão thái bà không dính dáng.

"Xin lỗi, trong nhà đã có thê thất." Tạ · nữ hiệp · quân trầm ổn mà cự tuyệt.

"Ai nha, tiểu lão thái bà ta bơ vơ không nơi nương tựa, vốn định vì hạ nửa đời tìm cái dựa vào, ai, là ta cùng với nữ hiệp ngươi vô duyên." Kỷ Điềm tiếc nuối mà huy khai Tạ Quân ống tay áo, vẻ mặt ảm đạm.

Tạ Quân nhìn nàng diễn xướng xuất sắc mà diễn kịch, một mở miệng liền đem ở nàng mệnh môn: "Không phải nói đói bụng sao? Không nghĩ về nhà ăn cơm?"

"Muốn!" Diễn tinh cả đời Kỷ Điềm lập tức ra diễn, duỗi tay vãn trụ Tạ Quân cánh tay, "Muốn ăn thịt kho tàu."

"Chỉ có thể ăn một chút."

"Hảo! Ta bảo đảm chỉ ăn trăm triệu điểm điểm." Kỷ Điềm khép lại tay phải ngón cái cùng ngón trỏ, khoa tay múa chân ra một khoảng cách.

Tạ Quân nhìn trên mặt nàng giảo hoạt ý cười cũng không nói ra, đến ăn thời điểm lại cho nàng khống chế thì tốt rồi, tuy nói các nàng hai người thân thể đều không thấy lão tướng, Tạ Quân cũng không sơ sẩy đối hai người thân thể bảo dưỡng.

Thẳng niên thiếu làm bạn, bất tri bất giác, nàng cùng nàng tiểu cô nương đã đi qua 40 năm năm tháng, nhưng, mười năm, hai mươi năm

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ