51-60

299 6 1
                                    

Chương 51

Tạ Quân một thân hàn khí mà ôm người từ bên trong ra tới, Tố Lan xách lên trên mặt đất bùn lầy giống nhau Chu Lãng đi theo hắn phía sau, không có người dám nghi vấn một cái văn nhược nha hoàn như thế nào có thể có lớn như vậy sức lực.

Tả Đô Ngự Sử nhìn trước mắt một màn này, cũng đi theo nuốt nuốt nước miếng: "Vương gia, này......"

"Ngự sử đại nhân tường tra, nếu là tra không rõ ràng lắm, nói vậy cũng vô pháp đảm nhiệm chức vụ." Vẫn thường mang theo ý cười Cảnh Vương mặt vô biểu tình mà nhìn hắn, một phen tuổi Tả Đô Ngự Sử trong lòng phát khổ, cúi đầu nhận lời: "Là, thần nhất định nghiêm tra."

Còn hảo còn hảo, nếu là thật ở hắn hậu viện xảy ra chuyện nhi, sự có thể to lắm!!

Tạ Quân rũ xuống lông mày và lông mi, ôm người rời đi, phía sau Lăng Vân lưu lại cùng Tả Đô Ngự Sử công đạo vài câu.

Tố Lan dẫn theo Chu Lãng, sắc mặt phá lệ ngưng trọng.

Oa ở Tạ Quân trong lòng ngực Kỷ Điềm trên người dược hiệu dần dần phát tác, mất đi ý thức nàng chỉ còn lại có bản năng, tiểu thú giống nhau nức nở, thần chí không rõ mà nhắc mãi: "Đau đầu, khó chịu, Tố Lan, ta sợ hãi......"

Kỷ Điềm đầu không an phận mà cọ Tạ Quân vạt áo, đắm chìm ở bóng đè nàng bất lực mà tìm kiếm an ủi.

Tạ Quân ôm lấy nàng, hô hấp dần dần trầm trọng.

Theo ở phía sau Tố Lan hốc mắt đỏ lên, trong lòng không khỏi lên men.

"Nô tỳ thỉnh tội, là nô tỳ bảo hộ nương nương bất lực." Nàng rũ đầu nói.

Tạ Quân cũng không thèm nhìn tới nàng, ôm Kỷ Điềm lên xe ngựa: "Điều tra rõ."

"Đúng vậy." Tố Lan nắm tay, nỗ lực không đi nghe Kỷ Điềm làm nàng tâm chiết nức nở thanh.

Tố Lan là Tạ Quân phái tới nhìn Kỷ Điềm, ngay từ đầu khi còn mang theo chút giám thị ý vị, dần dần mà, nàng càng ngày càng thói quen Kỷ Điềm tính tình. Sinh trưởng ở vũng lầy người, đối ánh trăng tràn ngập hướng tới. Tố Lan dần dần đã quên chính mình thân phận, thật sự biến thành Kỷ Điềm bên người nha hoàn, may mà Vương gia tâm tựa hồ cũng cùng nàng giống nhau bị dao động.

Tố Lan đối Liễu Lâm Lang là phòng bị, nếu là kia rượu hắt ở Kỷ Điềm trên người, nàng nhất định sẽ cảnh giác, nhưng Liễu Lâm Lang diễn đến quá thật, nàng không có nghĩ nhiều, đi lấy quần áo trên đường gặp được hai cái hạ nhân chậm trễ chút thời gian, Tố Lan liền cảm thấy không đúng, quả nhiên, chờ nàng trở lại trong yến hội, Liễu Lâm Lang cùng Kỷ Điềm đều không ở, chỉ chừa Liễu Lâm Lang tiểu nha hoàn đẩy nói hai người là đi sương phòng, tiểu nha hoàn ở chỗ này chờ nàng trở lại, lại đi đưa quần áo.

Tố Lan tỏ vẻ chính mình đi đưa quần áo, tiểu nha hoàn lại mấy phen thoái thác, biết Tố Lan nghe thấy được nàng đặt ở hoài gian túi thơm khí vị —— cùng trên người nàng chính là giống nhau.

Tố Lan bản năng cảnh giác lên, cố tình tiểu Trương thị nha hoàn nói sương phòng xác thật không có tìm được Kỷ Điềm, tiểu Trương thị cũng cắn định Kỷ Điềm chính là cùng Liễu Lâm Lang cùng đi nghỉ ngơi, làm một cái nha hoàn, nàng không có trực diện tiểu Trương thị mạnh mẽ giao ra người tư cách.

/BHTT/QT/ Vương Phi Hôm Nay Xuất Quỹ Sao - Ý ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ