Tsukide Momose, nhân xưng trưởng máy trò chơi giới "Vô miện vương giả". Có thể đem bất luận cái gì công ty, bất luận cái gì ngôi cao bất luận cái gì một trò chơi, đều đạt thành hoàn mỹ trăm phần trăm thông quan thành tựu. Nhưng mà, có như vậy tài năng Tsukide Momose, lại ở tiếp nhận rồi một khoản tân trò chơi thí chơi sau, hoàn toàn lật xe.
Người đều có được cá tính, anh hùng trở thành chức nghiệp thế giới, Tsukide Momose muốn đạt thành mục tiêu là [ mỗi người kính ngưỡng NO.1 anh hùng ].
Mà hắn thực tế đạt thành mục tiêu là: [ Đại tân sinh TOP3 anh hùng sau lưng nam nhân ]
Tsukide Momose:......?
***
Trinh thám cùng kẻ bắt cóc dị năng lực ẩu đả thế giới, Tsukide Momose muốn đạt thành mục tiêu là: [ Yokohama mạnh nhất dị năng giả ].
Mà hắn thực tế đạt thành mục tiêu là: [ Yokohama mạnh nhất đơn vị liên quan ].
Tsukide Momose:...??
Nói tốt mạo hiểm trò chơi, vì cái gì cuối cùng đánh ra tới đều là luyến ái END??
-----------------------------
Dùng ăn chỉ nam:
1- ta lưu vạn nhân mê đoàn sủng, CP 1V1.
2- một chút tư thiết một cái sa, ta văn là Sahara
3- sa điêu nhẹ nhàng bánh ngọt nhỏ, vì làm ngươi nở nụ cười tức là thành công, tận lực không OOC quá phận!
Tag: Tổng mạn, ngọt văn, Boku no Hero, Bungou Stray Dogs
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tsukide Momose ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Thiếu niên mạn, thiếu nữ mạn, ngọt văn
01/ Kosei anh hùng
Ở cái này mỗi người đều có được Kosei, khát vọng trở thành anh hùng thời đại.
Nếu không có Kosei, còn có thể trở thành anh hùng sao?
Nữ nhân tiếng thét chói tai bỗng nhiên ở cách đó không xa vang lên.
Midoriya Izuku lấy lại tinh thần, phát hiện thanh âm là từ phía trước ngân hàng trung truyền ra tới.
Phát sinh chuyện gì?
Trong đầu phát ra nghi vấn nháy mắt, một người ăn mặc chế phục thiếu niên lướt qua Midoriya Izuku, hướng phát ra thét chói tai địa phương chạy qua đi.
Ai ai?!
Chỉ là ra tới giúp mụ mụ mua nguyên liệu nấu ăn thiếu niên ăn mặc hưu nhàn phục, trong tay còn cầm túi mua hàng.
Ở đại não ý thức được cái này trạng thái cũng không thích hợp tao ngộ bất luận cái gì sự kiện trước, Midoriya Izuku thân thể đã tự phát đem hắn đưa tới xong việc kiện địa điểm.
Tầm mắt nội ánh vào một cái hoảng sợ nữ tính sườn mặt, cùng với bắt cóc vị kia nữ tính, đứng ở nàng phía sau cánh tay biến thành một thanh trường đao nam nhân.
Ngân hàng những người khác, thì tại mặt khác hai cái đồng dạng là cánh tay biến thành vũ khí nam nhân uy hiếp hạ, hai tay ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nói tốt mạo hiểm trò chơi vì cái gì đánh ra luyến ái END?-Bất Tài
Macera[Tống] Nói tốt mạo hiểm trò chơi vì cái gì đánh ra luyến ái END?-Bất Tài Chi Tài Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , 1v1 Tsukid...