Cô thất thần nhìn Vùng Cực Xám dần bị băng tuyết chôn vùi, mục đích gặp ba tên ngốc kia cũng hoàn thành nhưng chẳng hiểu sao cô lại bước đến nơi này vùng đất, đột nhiên gió lạnh thổi qua, cô lúc này mới chợt nhận ra một chuyện...
Cô từ đầu rõ ràng biết đây là mùa đông, biết tuyết đã phủ dày một lớp, mà bản thân cô cũng từng mua áo ấm cho người khác nhưng cuối cùng lại để bản thân bị nói thành tuyết đồng dạng.
Tất cả điều này không phải vì không cảm thấy lạnh nên mới quên mất mùa đông... mà vì... năm tên kia đều là như cô ăn mặc, mỏng tanh!
Bọn họ hằng ngày bị cô cho ăn hành mà bản thân cô cũng tự hành xác không kém, hoạt động nhiều lại càng khiến bọn họ không nhận ra cái lạnh bủa vây, mà có nhận ra thì nhìn quanh ai ai cũng như nhau mặc mỏng dính, nói cũng chẳng làm được gì...
Thảo nào cặp song sinh nửa tháng này không quá hồi phục, không những vì cô cho ăn hành mà còn vì thiếu vật tư y tế cùng... lạnh!!! =))Tế bào mất dần hoạt tính thì lấy b**p mà hồi phục...
Cô cuối cùng hiểu lí do lão bất tử dù hành cô không ít nhưng khi ấy lại lộ không đành lòng dáng vẻ. Kiểu làm như cô thì chả mấy chốc năm người bị cô chơi chết sạch.
Nhận ra tính nghiêm trọng, cô từ đầu cũng không nghĩ giết năm tên đó liền băng qua Vùng Cực Xám đi vào trong vương quốc, không nói hai lời quay lại khi đó gian hàng.
Một lần nữa lịch sử lặp lại, vẫn là gian hàng lúc trước cô lấy ra xấp tiền rồi gói gém vài chiếc áo ấm bỏ vào bọc lôi đi. Cô tiếp tục luẩn quẩn tìm đến một hiệu thuốc nhỏ mua ít băng bông, gạc, thuốc khử trùng cùng linh tinh các loại thuốc, lúc cô đang định nhanh chóng quay về thì ánh mắt lại bị một gian hàng vũ khí thu hút.
Cô hồi tưởng lại kia năm người, đôi chân dù đã đi qua một đoạn cuối cùng vẫn quay lại gian hàng. Cô trầm ngâm một chút rồi chọn một loạt súng, phi tiêu và cả dao nhỏ, cuối cùng là một chiếc búa tầm trung, tất cả đều là thượng hạng chất liệu.
Tuy nhiên có vẻ còn thiếu gì đó, cô lại xoay người đi đến một thư viện chọn ra cuốn vở dày cộp còn mới, một ít bút cùng mực, chưa quá hài lòng lắm cô quyết định đặt mua thêm một chiếc đồng hồ quả quýt khắc lên hình chim cú mèo.
Đến lúc này cô mới hài lòng vác theo đống lớn đồ trở về.
Tuy tốc độ cô rất mau nhưng khi cô trở về thì trời cũng đã tối muộn, từ xa nhìn thấy ánh lửa sáng một khoảng rừng làm cô có không lành dự cảm.
Quả nhiên vừa về đến cô ngay tức khắc nhìn đến Tina tử vong tiên đoán dù lúc cô rời đi nó căn bản không tồn tại,... quay lại lúc này Tina bị người khác vây quanh, cô ném đống đồ đi chạy lại, cả người cậu nóng rực chảy đầy mồ hôi hoàn toàn không phù hợp thời tiết lạnh giá, đến cả hô hấp cũng trở nên suy yếu lạ thường.
Thấy mọi người đang muốn cởi trang phục giúp cậu hạ nhiệt độ cô lập tức ngăn lại... tình hình này rõ là sốc nhiệt, tùy tiện cởi áo ra chỉ có đường chầu ông bà sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Đồng nhân Onepiece》 Ageha - Bướm của địa ngục.
De TodoTên truyện: Ageha - Bướm của địa ngục. Tác giả: Dạ Chiêu Linh. Thể loại: Xuyên không, đồng nhân. <><><><><><><><><><><><> Văn án. Thuộc về Địa ngục nơi huyết tanh cùng hắc ám. Lại khao khát ấm áp nơi ngọn lửa rực hồng. Ngay từ đầu tất cả...