Bây giờ là chín giờ sáng, ngay tại phòng tập này. Nhất Kỳ Sinh của team SII đã biết hết từ đêm qua một chuyện vô cùng khó nói.
Các hậu bối đến sáng nay đã biết chuyện này.
Cả team SII đã biết chuyện này.
7SENSES cũng biết chuyện này.
Đới Manh và Mạc Hàn, chia tay rồi. Không đùa cợt nữa, là thật sự chia tay.
Là Mạc Hàn nói chia tay trước, nhưng chỉ có ai nghe được chuyện mới thấu, Đới Manh chính là người chia tay trước.
Công ty dạo gần đây không còn xếp Mạc Hàn và Đới Manh chung MC nữa, mà là Mao Mao và Mạc Hàn. Cho nên, moment của Mạc Hàn và Mao Mao ngày càng nhiều, từ fan service đã ra đến cả cuộc sống thường ngày như một thói quen.
Đới Manh không chỉ có team SII, cô có cả 7SESENS. Lịch trình của cả hai bên khiến Đới Manh gần như không còn thời gian để có được một giấc ngủ, chẳng thể tính đến chuyện ở bên Mạc Hàn. Những lần cùng nhau luyện tập B50 cũng chẳng đủ để kéo tình cảm của cả hai tốt hơn một chút.
Đới Manh ngày càng xa cách với Mạc Hàn, lại không có cách nào để nói chuyện, cũng vì quá bận với công việc.
Mạc Hàn ngày càng có nhiều moment với Mao Mao, điều này khiến Đới Manh lo sợ, Đới Manh sợ rằng nếu cứ thể này, Đới Manh sẽ mất Mạc Hàn.
Nhưng Đới Manh không có lựa chọn, cho nên đằng nào cũng là mất, Đới Manh sẽ tự kết thúc mối quan hệ này.
Cách cư xử của Đới Manh với Mạc Hàn đã thay đổi nhưng lại đi theo một chiều hướng rất tệ, điều này cũng là vì Đới Manh muốn chấm dứt tất cả. Học bá như Mạc Hàn lại không hiểu được tâm tình Đới Manh, cho rằng cô đã không còn muốn tiến thêm với chị.
Mạc Hàn hôm đó, liền nói lời chia tay.
"Manh, chúng ta chia tay thôi."
"Ừ, chia tay thôi. Chị sau này phải thật hạnh phúc"
Hai người họ tối hôm đó đi chơi với nhau, đến cổng trung tâm thì cả hai dừng lại đứng một lúc lâu. Sau đó, Mạc Hàn nói lời chia tay, trời cùng lúc đó đổ mưa. Đới Manh đồng ý xong liền chờ Mạc Hàn về phòng trước, sau đó chạy ra ngoài.
Không ai biết được, đó là buổi đi chơi cuối cùng của họ, đó là ngày họ kết thúc tất cả những gì đã đấu tranh để có được, để được công nhận.
Đới Manh không mang theo ô, cũng không cần nữa. Đi dưới mưa, sẽ không ai biết Đới Manh đã khóc cả.
"Cảm ơn chị vì đã nói ra lời chia tay. Chị sau này phải thật hạnh phúc, Mạc Hàn"
Đới Manh cầm tấm ảnh mà cả hai chụp với nhau, là chụp với nhau trước khi mọi sự tồi tệ diễn ra. Tấm ảnh này sau đó, vẫn luôn được Đới Manh đem theo người.
Sau hôm đó, điện thoại của Đới Manh vẫn đầy ảnh với chị. Hình nền vẫn là ảnh chụp chung với chị, cả máy tính của Đới Manh cũng chưa từng thay hình nền. Phòng của Đới Manh, vẫn được trang trí bằng những ảnh chụp với chị. Tiếc là căn phòng này bây giờ, trừ Nhất Kỳ Sinh ra, chẳng ai vào được nữa. Đới Manh không muốn để các hậu bối nhìn thấy những tấm ảnh này rồi lại suy nghĩ lung tung.
Mạc Hàn chưa từng xóa đi những gì với Đới Manh. Mạc Hàn đến bây giờ vẫn chỉ biết, họ chia tay là vì Mao Mao nhưng rốt cục cũng không phải.
Tâm trí Mạc Hàn chưa từng quên đi mọi thứ với Đới Manh. Dù nói với mọi người là quên, nhưng chị lại rất muốn nhớ đến cho dù có đau khổ. Điện thoại của Mạc Hàn vẫn là ảnh của Đới Manh. Hình nền máy của chị chỉ thay đổi khi công ty tung ra ảnh cá nhân mới của Đới Manh qua mỗi sự kiện.
Hai người bọn họ, chưa từng quên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Mạc] Có Thể Hay Không?
FanfictionFic của mình phiền đừng mang đi lung tung, fic hoàn toàn là tưởng tượng thôi nên những sự kiện thật khi đem vào, mình không đảm bảo sẽ sắp xếp đúng theo thời gian xảy ra