B50 kết thúc rồi.

203 10 0
                                    

Trong khi các team khác đang ở trên sân khấu, SII được nghỉ ngơi một lúc để chuẩn bị cho phần phỏng vấn sau đó. Cho nên, bọn họ đã cùng nhau chui hết vào phòng thay đồ để tránh các máy quay cũng như tìm thời gian thoải mái cho mình.

"Đới Manh, chị lại cuớp spotlight của nhà em rồi. Năm nào cũng là chị, năm nay lại còn chơi tới bến"

Hứa Giai Kỳ bỏ cuộc, chắc chắn là bỏ cuộc. Dù có cố gắng đến mấy cũng không thể qua nổi đạo diễn Đới.

"Đúng đó, lợi hại quá rồi đấy Đới Manh"

Không Tiếu Ngâm là người thứ hai. Chỉ còn thiếu mỗi Trương Ngữ Cách và Tử Tử Hiên nữa thôi. Đúng là không ai đọ lại được đội trưởng Đới mà.

Đới Manh bây giờ chỉ quan tâm đến việc lấy chai nước cho Mạc Hàn, những lời khen ngợi kia cứ để lát nữa cô sẽ cho nó từ tai vào trong tâm trí đi.

"Mạc Hàn, B50 kết thúc rồi"

"Và em?"

"Mạc Hàn, gả cho em một lần nữa. Em hứa sẽ không đi đâu hết. Đới Manh này có thể lấy cả danh dự để khẳng định chưa từng và sẽ không thất hứa với chị."

So với lần đầu tiên tỏ tình, lần này tên sáo lộ vương họ Đới kia của Mạc Hàn còn chuẩn bị cả một đôi nhẫn nữa, cứ làm như sắp cưới không bằng.

Mạc Hàn không thể nói gì cả, vẫn luôn là Đới Manh sáo lộ chị giỏi nhất. Nếu bây giờ Mạc Hàn lên tiếng, đồng nghĩa với việc chị sẽ cho phép chị khóc ngay giữa chốn đông người. Chị gật đầu, cô và chị trao nhẫn. Hạnh phúc thật, đây mới là hạnh phúc. Đây mới là tốt cho cả cô và chị chứ không phải là chia tay để cả hai cứ vấn vương lâu.

Mạc Hàn biết mình sắp không chịu được nữa rồi, lao đến ôm Đới Manh không suy nghĩ. Cô thuận tay đáp lại, cũng là để dỗ chị. Mạc Hàn khóc, chỉ có Đới Manh biết cách dỗ.

"Em, đồ sáo lộ vương đáng ghét. Còn muốn rời đi một lần nữa, đừng trách chị"

"Rất tiếc, em lại không có cơ hội để sau này trách chị rồi"

Đới Manh hiểu rồi, chân lý của tình yêu rất đơn giản, không nhất thiết phải là bên cạnh nhau mỗi ngày, chỉ cần trong trái tim vẫn có người ấy, trong tâm trí mỗi lần không gặp là nhớ nnhau đến không ngủ được, là khi xa nhau rồi có dịp gần lại vẫn giữ được ven nguyên cho đối phương tâm tình ban đầu của mình. Tất cả, cuối cùng biểu lộ ra bằng sự chân thành để đối phương hiểu được. Thì ra yêu đương không quá khó, là do Đới Manh quá ngốc mà thôi.

Đới Manh không khóc vì cô đang dỗ chị, khóc theo là thành sự cộng hưởng cũng chả có tác dụng.

Mạc Hàn khóc vì cuối cũng chuỗi ngày tồi tệ cũng kết thúc.

Cả team SII đứng bên cạnh vỗ tay. Hai con người phức tạp cuối cùng cũng ở bên nhau rồi, không có couple Đới Mạc lại chính xác không có được niềm vui. Hai người họ ảnh hưởng đến cả nhóm nhiều nhất, vẫn nên giữ cảm xúc tích cực cho chính bản thân để lan truyền cho mọi người.

"Đới Manh, chị quá lợi hại rồi. Cậu thấy người ta chưa Ngũ Chiết?"

"Từ Tử Hiên, chị cũng muốn như thế?"

"Nhưng không phải chị có nhiều hơn cả như thế rồi sao?"

"Em nói cái gì cơ Từ Tử Hiên? Em bao nhiêu tuổi để nói được ra câu như thế?"

Từ Tử Hiên, đứa con độc tôn của Thất Ngũ Chiết. Trong mắt họ, Hiên chưa từng là người lớn. Trong mắt Đới Manh, Ngữ Cách chỉ là một bảo bảo, không nghĩ rằng Ngữ Cách và Tử Hiên sẽ còn được nhiều hơn cả thế.

"Vợ em, em làm gì chả được. Chị nhìn cái cổ em đi, chị ấy cũng có tha cho em đâu"

Lạc Chương nghiện nhau đến mức mà, cổ hai đứa đầy những vết đỏ do đối phương muốn đánh dấu.

"Mama, chị phải tin em. Là do Lạc thơm quá"

"Thế còn em, Từ Tử Hiên?"

"Do em nghiện chị ấy"

Không còn gì để nói nữa, mệt mỏi với Lạc Chương quá.

"Nhưng Đới Mạc, hai chị nhìn hai người kia xem"

Thất Ngũ Chiết cũng đâu kém cạnh gì đâu, ngay cả giữa chốn đông người cũng có ý định đánh dấu nhau, không ở cổ thì cũng là ở tay.

"Ê mà hôm trước, chị thấy tay của Tam Ca có một vết cắn to cực. Tiêu Âm tỷ, chị lại phát ra bản tính chó sói à?"

"Còn cả Ngải Tư nữa, hai chị ấy suốt ngày ngồi bôi thuốc trị thâm kìa."

Mầy người này là đang kể hết bí mật của nhau giữa chốn đông người mà không có lấy một chút sự ngại ngùng nào sao? Giờ thì cả team SII biết hết rồi, Nhất Kỳ Sinh thực sự quá lưu manh.

"Được rồi, không nói nữa. Mấy đứa định đem chuyện nhà mình ra kể cho cả thế giới biết hả, có thấy các em đang vẩy đục tâm hồn trong sáng của các hậu bối không?"

Mạc Hàn thấy thật khó hiểu, 734 cứ có dịp ngồi cạnh là lại bóc phốt nhau, còn thêm cả sự tiếp sức từ phía người "đặc biệt" nữa, sắp thành đại hội phàn nàn rồi.

"Mà mọi người, có thông báo này em quên mất"

"..... Là ngày mai mọi người được nghỉ ngơi một ngày sau B50, nhờ vào thành tích của Dạ Điệp, 9 to 9. Ngày mai chúng ta đi đâu đi?"

"Em bao tất cái team SII này ăn uống một chầu nhé?"

Khổng Tiếu Ngâm nhớ ra, khi còn đi ngoại vụ ở Hàn Quốc, Đới Manh đã bùng của tỷ một bữa ăn, cho nên thừa dịp này đòi lại. Đương nhiên tỷ biết việc có đám đông sẽ tạo ra một hiệu ứng và Đới Manh sẽ bị áp đảo tinh thần.

"Coi như mai là bữa mời mọi người đi ăn cưới trước nhé. Đới Manh này bao tất"

"Cái gì mà ăn cưới?"

"Mạc Hàn, chị vừa đồng ý gả cho em rồi"

Lần này Mạc Hàn ngốc thật, tuy là muốn gả cô cho chị nhưng bây giờ lại chấp nhận gả mình đi cho cô. Lại bị họ Đới lừa rồi. Đới Manh quả là cao tay, Mạc Hàn không thể đỡ được.

[Đới Mạc] Có Thể Hay Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ