Thất Ngũ Chiết và Lạc Chương.

212 11 0
                                    

[Thất Ngũ Chiết: Ngoài Hoàng Hậu, những kẻ khác có ý định lập tức xử tội]

Ngô Triết Hàm không có lăng nhăng lại hoàn toàn trong sạch. Ngày hôm đó là có mấy hậu bối đến nhờ dạy vũ đạo nên ra tay cứu giúp, ai ngờ lại bị Giai Kỳ nhìn thấy tưởng rằng Ngũ Chiết có ý định với mấy bé, liền giận đến hôm nay đã là ngày thứ ba rồi.

Sáng sớm thấy Giai Kỳ thức dậy, Ngũ Chiết liền đi theo Giai Kỳ quanh cái phòng đó.

"Cậu để cho mình yên đi?"

"Kiki, mình không có lăng nhăng, là chỉ chung thủy với mình cậu"

"Nói gì thì nói, mình không có bằng chứng"

"Nếu cậu cứ thế, mình sẽ đi theo cậu. Mình quyết tâm theo đuổi cậu rồi"

Hứa Giai Kỳ biết Ngô Triết Hàm không phải người có đủ sự kiên trì nên cả ngày hôm nay Hứa Giai Kỳ liên tục lấy lí do để đi lại ở cả trung tâm, có khi đến cả nghìn vòng, ai nhìn cũng chóng mặt. Tưởng rằng Ngũ Chiết sẽ bỏ cuộc, ai ngờ y lại rất kiên trì, nàng bó tay rồi.

"Được rồi Ngũ Chiết, cậu không mỏi chân sao?"

"Mình đã nói mình sẽ theo đuổi cậu mà"

"Đồ dẻo miệng"

"Cả ngày hôm nay đi theo cậu chính là mình đang chứng minh cho cậu thấy mình chỉ có cậu thôi. Bằng chứng rõ thế mà"

"Được rồi, mình tin mà"

Sau ba ngày thì cuối cùng y cũng được động vào người nàng rồi, thích thật. Một cái ôm không thể chặt hơn, lâu đến mức Giai Kỳ có nói thế nào thì Ngũ Chiết cũng không buông. Ngô Triết Hàm cũng có lúc thế này sao?

"Ngô Hoàng, người có bao nhiêu ái phi?"

"Chỉ có mỗi Hứa Hậu. Ngoài Hoàng Hậu, những kẻ khác có ý định với trẫm, lập tức xử tội"

Hứa Giai Kỳ phì cười, con người này cứ như thế, làm sao có thể giận được đây?

[ Lạc Chương: Trương Ngữ Cách, Từ Tử Hiên không có giận chị! ]

Trương Ngữ Cách bây giờ có thể thỏa thích uống cafe mà không bị Từ Tử Hiên phàn nàn nhưng cũng chẳng muốn uống nữa. Hôm nay lại lỡ uống một ly thành ra đêm nay Ngữ Cách không ngủ được.

Trương Ngữ Cách đi đi lại lại trong phòng, làm đủ mọi chuyện từ ngu ngốc đến buộc phải dùng não cũng không thấy mệt, không thể ngủ được dù rất muốn. 

Trương Ngữ Cách tạo ra âm thanh quá to, Từ Tử Hiên đã tỉnh giấc từ bao giờ. Tử Hiên chọn cách nằm im lặng ngắm người yêu mình, đáng yêu thật.

"Tiểu Chương Ngữ, chị không đi ngủ đi cho em nhờ? Cứ làm ồn thế?"

"Lạc Lạc, chị không ngủ được"

"Em không quản, em nói gì chị cũng có nghe đâu?"

"Lạc ah, chị sai rồi, sai rồi mà, đừng giận chị nữa"

Trương Ngữ Cách dùng giọng rất ủy khuất, tặng kèm vào đó là một vẻ mặt cực vô tội. Từ Tử Hiên không mềm lòng mới lạ.

"Lại đây, em không có giận chị"

Trương Ngữ Cách nhảy lên giường Tử Hiên, chỉ mất ba giây để ở gọn trong lòng Hiên.

"Có thật không?"

"Thật mà, Tiểu Chương Ngữ của em, có muốn cũng không giận được. Bây giờ thì đi ngủ nhé, ngày mai chỉ cho chị uống một cốc cafe thôi"

"Sẽ nghe theo em mà"

[Kết]

Hai gia đình lại êm ấm rồi, chỉ còn hai lão làng kia vẫn nhất quyết chưa chịu trở về với nhau thôi.

[Đới Mạc] Có Thể Hay Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ