Phần 2

328 8 0
                                    


58.

Minh giới rất lớn, diện tích rộng lớn vô ngần.

Cái này không bị Olympus sơn thần chỉ nhóm thích ngầm quốc gia suốt ngày không có xán lạn tươi đẹp dương quang, càng không có mãn viên xuân sắc điểu ngữ cùng mùi hoa, chỉ có lãnh bạch minh nguyệt treo ở u lãnh sâm hàn không trung.

Hades là làm thần xe tới, nhiên mang theo Phó Trăn Hồng đi hướng cung điện thời điểm lại là lựa chọn đi bộ.

Vô luận là Phó Trăn Hồng, vẫn là Hades, đều không phải nói nhiều thần chỉ, hai người song song đi ở đi thông Minh giới cung điện trên đường, cứ việc ai đều không có mở miệng nói chuyện, nhiên không khí lại chưa có vẻ xấu hổ cùng nặng nề.

Hades tựa hồ là hưởng thụ loại này cùng Phó Trăn Hồng đi cùng một chỗ yên tĩnh thời gian.

Đi thông Minh giới cung điện lộ không lâu lắm cũng không tính đoản.

Con đường này thượng còn có một cái kêu khoa kho đặc tư hà minh hà, này hà cùng thống khổ chi hà Akron hà bất đồng, nước sông không ở là màu đen, mặt sông cũng không phải như dung nham giống nhau liệt hỏa.

Này trong sông thủy dị thường thanh triệt, là từ tại đây vô biên trong địa ngục phục khổ dịch tội phạm nhóm nước mắt sở hình thành.

Này đó tội phạm phần lớn là sinh thời làm chuyện xấu cùng hung cực ác nhân loại, cũng có không quý trọng sinh mệnh giả lựa chọn tự sát phí hoài bản thân mình giả.

Phó Trăn Hồng ngừng lại, rũ xuống đôi mắt nhìn chảy xuôi nước sông, hắn ẩn ẩn có thể nghe được từ mặt nước dưới truyền đến khóc thút thít cùng ai oán thanh.

So với Akron hà sóng gió trào dâng, khoa kho đặc tư hà thủy nhẹ nhàng chậm chạp vô lan, thanh triệt đến Phó Trăn Hồng có thể vô cùng rõ ràng nhìn đến chính mình trong nước ảnh ngược.

Hades thấy Phó Trăn Hồng ngừng lại, liền cũng đi theo đi đến hắn bên người, "Eris?"

Phó Trăn Hồng nhìn bình tĩnh mặt nước: "Vô luận hảo cùng hư, nước mắt đều có thể là nhất thanh triệt thủy."

Hades nghe vậy cũng đem tầm mắt dời về phía không gợn sóng khoa kho đặc tư hà, hắn thấy được chính mình cùng Eris song song mà đứng ảnh ngược.

Hades là Minh giới thống trị giả, ở cái này lạnh lẽo ngầm quốc gia có được tuyệt đối lời nói quyền cùng khống chế quyền, có lẽ cũng chính bởi vì vậy, ở Hades ánh mắt cũng nhìn về phía khoa kho đặc tư hà sau, nguyên bản nhẹ nhàng thủy bắt đầu lưu động lên, đây là dưới nước vong linh ở thống khổ không cam lòng hò hét cùng rên rỉ.

Bình tĩnh mặt nước phiếm ra từng vòng hơi đãng gợn sóng, tùy ý lưu động gian liền đem trong nước Phó Trăn Hồng cùng Hades ảnh ngược liền ở cùng nhau.

Thanh triệt trong suốt nước sông, Hades cánh tay dán tới rồi Phó Trăn Hồng thân thể, trên đỉnh đầu minh nguyệt cũng ánh vào ở gợn sóng, ánh trăng loang lổ, hai người khoảng cách thân mật như là một đôi ân ái đã người yêu.

Hades nhìn trong nước cùng chính mình thân thể tương dán nam tử, kia thanh lãnh tinh xảo mặt mày tựa đông tuyết sơ thần trung nở rộ sương hoa, lạnh lẽo mà u hàn.

[Tống] Vạn nhân mê vai ác hôm nay OOC sao-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ