Chương 16. Những thuộc hạ mới

1.2K 56 29
                                    

Sau một tháng tôi cùng với Rurumu-san huấn luyện và đào tạo cho Sinbad cùng Jafar các lễ nghi phép tắc, cách buôn bán, các kiến thức cơ bản thì cuối cùng tàu của chúng tôi đã cập bến đến được một nước tiếp theo. Để xem trong một tháng qua hai cái tên này đã học được những gì. Tôi thấy có rất nhiều người dân đang chạy lại xem vì tàu của chúng tôi khá lạ với họ.

"Đây là... Đế quốc Reim."(Sinbad)

Chúng tôi cập bến tại Đế quốc Reim, một trong những vương quốc quân sự lớn mạnh nhất tại đây. Theo thông tin của bé Ciel nói với tôi rằng tại đế quốc Reim này tồn tại một bậc thầy phù thủy đại tài gọi là Magi. Hừm, nếu như tôi với Magi mà đấu với nhau thì ai thắng ta, tò mò quá đi. Mà thôi chuyện đó để sang bên đi, giờ phải chất đồ xuống thôi.

"Yosh. Bắt đầu việc làm ăn của chúng ta thôi."(Sinbad)

_______

"Nào. Mại dô, mại dô."(Rimuru)

"Chúng tôi có rất nhiều đồ hảo hạng của người Imuchakk đây."(Sinbad)

"Đây là cơ hội duy nhất đấy nhé."(Jafar)

"Gì vậy , gì vậy? Imuchakk? Từ bộ tộc phía Nam đó sao?"(Người dân)

"Ara. Lần đầu tiên tôi thấy thứ như vậy đó. Là đồ thật sao."(Khách 1)

"Tất nhiên rồi. Chúng tôi là người đầu tiên trên thế giới có hợp đồng thương mại độc quyền với Imuchakk đấy. Đây là giấy chứng nhận."(Jafar)

"Hoh~"(Khách 1)

"Tuyệt nhỉ."(Khách 2)

"Xin yên tâm ạ, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc đâu ạ. Onee-san."(Sinbad)

"Cho tôi cái này."(Khách 2)

"Cho tôi cái này."(Khách 3)

"Tôi muốn cái này."(Khách 4)

"Tôi lấy cái này."(Khách 5)

"Cảm ơn quý khách."(Sinbad)

"Sin-san tuyệt quá nhỉ."(Vittel)

"Cậu ta sẽ không trở thành kẻ lừa đảo đâu."(Jafar)

Cái tên Sinbad này theo tôi thấy thì hắn ta khá là dẻo miệng với phái nữ đấy nhỉ. (Tác: chú cũng vậy thôi nói ai nữa 😂)

Đột nhiên có vài người lính chạy đến chỗ chúng tôi và nói.

"Các ngươi."(Lính 1)

"Ai cho phép các ngươi buôn bán ở đây?"(Lính 2)

"Ah, tôi xin lỗi. Tôi sẽ làm những giấy tờ liên quan ngay. Làm thủ tục ở đâu vậy?"(Sinbad)

"Cậu là thương nhân mà chỉ mới đến Reim lần đầu thôi sao?"(Lính 1)

"Ở Đế quốc, mọi giao dịch thương mại đều nằm dưới sự quản lý của Thương hội Reim."(Lính 2)

"Chỉ những thương đoàn có sự cho phép của thương hội mới được buôn bán."(Lính 1)

"Hiểu rồi thì đi khỏi đây đi."(Lính 2)

"Cả các người nữa. Giải tán! Giải tán!"(Lính 1)

Xem ra muốn buôn bán giao thương tại đế quốc này đều phải nằm dưới sự quản lý của Thương hội. Có vẻ khó nhằn rồi đây, để xem cái tên Sinbad sẽ làm gì đây.

(Quyển 5) Rimuru và thế giới RukhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ