1

4.2K 121 5
                                    


Park Jimin - 17 tuổi. 

Lững thững đi trên con đường lạ lẫm,  không biết đôi chân gầy gốc này đã đi hết bao nhiu cây số.  Thân gầy gốc không chút sức sống,  mặc chiếc váy nhỏ bị lôi đi cùng những đứa trẻ khác trong thành đô này tới một kỹ viện. 

Không lầm,  ngôi làng Cậu sống sáp biển ngày nào cũng có thể nghe tiếng sóng đánh vào những bãi  cát mỉm.  Tiếng Làng chày thay nhau kéo lưới dô ta dô ta,  nghe thật phấn khích. 

Cậu đứng lặng trong gió biển,  gió bay phù phù thổi mái tóc khác biệt của Cậu giữ không trung.  Lại là một ngày mới,  một ngày mới thưởng thức vị ngọt của trời vì mặn của biển , vị mồ hôi của những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Đôi môi đỏ mộng,  sắc đẹp của  Cậu tới Nữ nhân cũng phải ghen tị.  Đúng là trời ban sắc nhưng không ban phận, cho Cậu một kiếp con trai làm bao dân trai chày lưỡi phải chậc lưỡi bỏ qua. 

Tuy không được như ý muốn nhưng Cậu lại khiến mọi người vô cùng yêu quý vì tốt bụng tinh danh và rất hiếu thảo với ba mẹ Cậu. 

Cả gia đình Cậu tuy căn nhà chưa tới 20M² nhưng sự ấm cúng mà nó tỏa ra khiến ai cũng phải ghen tị. 

Một ngày mới vừa kết thúc. Ba cậu vai mang lưới về đặt trước cửa nhà tranh thủ vào ăn miếng cơm rồi lại ra khơi bắt cá đêm,  mẹ cậu thì cũng nhanh đã chuẩn bị mân cơm vị mặn cho Ba Cậu sẵn bụng lo mà đi. 

" Mẹ ơi?  Con hôm nay nhặt được vỏ sò to lắm đấy! " đứa em tinh ranh khoe chiến tích một ngày đi biển về. 

" Ồ vậy à?  Vậy con đã đem nó đi đâu rồi " Mẹ quay sang hỏi lại. 

" con đem đưa cho Huynh thì Huynh nói là đem trả về với Biển đi ! Thế là con đem về biển rồi ạ. " Đứa bé kháu khỉnh nói. 

" Mẹ?  Hợp với con không!" Jimin nhảy từ gác xuống đất lấy uỳnh cái. 

Mẹ Cậu vừa quay lại nhìn.  Viên ngóc trai từ con trai của em Cậu đã được Cậu trang trí thêm hai lá rong biển lên cài lên mái tóc mái rẽ ngôi dài. 

Mẹ Cậu ngơ ra,  viên ngọc sáng tới mức cũng không khiến Bà mất tập trung vào đứa con trai xinh đẹp của mình. 

" Ôi đứa con của Mẹ!  Nếu được sinh ra làm một nữ nhi con chắc chắn sẽ được hạnh phúc hơn " Bà chỉ nhẹ nhàng nói trong vòng tay âu yếm của mình. 

" Dạ... Nhưng con muốn làm nam nhi hơn?  Sau này sẽ được nữ nhân giàu có Ân ái trả phải tốt hơn sao?  "

" Sao lại nam nhi đi dựa nữ nhi vậy chứ?  Huynh ẻo lả quá đi " đứa em nói lẻo,  vừa bĩu môi vừa nói anh. 

"Huynh sẽ xẻo miệng đệ nếu còn dánh nói vậy nha!  " Jimin lườm lấy cái nhìn đáng sợ vào đệ đệ của mình. 

Y quay mình,  kéo mái tóc lên búi gọn sau đó lấy trâm đính viên ngọc vô mà cài vào tóc.  Quá đẹp, người mẹ chỉ biết im lặng nhìn khung cảnh hạnh phúc. 

" Nghe nói Bên Xa chỗ Kinh Thành có một chủ nô khá là giàu có  , Ông ta đã mua hết cá của cả làng ta!  " Cha Cậu lúc này mới cất tiếng nói. 

[ KookMin ][ Hoàn ]  Thiếu Gia Jeon Thích Ngâm Trà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ