Mập mờ mãi mở được cái mắt, Jimin dụi dụi mắt bỡ ngỡ nhìn vòng một săn chắc ai đó đập trước mặt.
" cái gì nhô ra vậy? "
Cậu ngửng lên nhìn thấy Y vẫn còn đang say giấc bên ngoài cũng vừa mới sáng mai . Đối diện lại là một bờ ngực săn chắc, lại còn có thứ hồng hào nhô lên như nụ hoa đào vậy.
" Ha.. Lần đầu mình được nhìn thấy thứ này? " Cậu thầm nghĩ.
Chọt ngón tay vô nó nảy nhẹ lên, nhỏ nhỏ lại mền mền Cậu nhéo nhẹ lên cũng chả làm Anh phản ứng gì. Cười thầm trong đầu.
" Công nhận mền thật đó. Nếu ngậm nó liệu ra sữa không? Con trai có sữa thật không nhỉ hay là không có? "
Jimin nhéo mạnh cũng chả có phản ứng nghĩ thầm chắc là y ngủ say tới chết rồi.
Miệng nhỏ ngậm trọn lấy nhũ hồng mền mền. Cậu lấy lực hút ở miệng phát ra tiếng " chụt chụt " vang rõ ràng. Đã vậy lại còn tham lắm muốn nuốt trọn nó.
" Nàng thích vậy hả? "
"....ưm "
Jimin giật thót mình ngước lên miệng vẫn ngậm chặt nhũ hoa của Anh. Quả nhiên đã ngậm lại không nhả. Ánh mắt anh nhiễu cợt nhìn xuống nam nhân như đứa trẻ.
Jimin thấy tình thế ngại ngùng liền nở nụ cười tỏa sáng nhả nhũ hoa Jung Kook ra theo sợi chỉ bạc nhiễu xuống.
" Thiếu Gia? Người tỉnh rồi "
Anh nhìn xuống nhũ hoa mình đã in cả dấu răng mà đỏ ửng lên. Anh ôm lấy Jimin sát lấy bờ ngực mình vào mặt Jimin.
" sao Nàng không làm nữa? "
" Thiếu Gia... Làm ơn giữ chút liêm sỉ " Cậu đẩy Anh ra mặt ửng đỏ lên.
" Nàng thích mà sao lại e thẹn vậy? "
Jimin quay người đi thẹn không ngừng đỏ lên, Anh cũng chỉ ôm chặt lấy Cậu hôn nhẹ lên vai Cậu. Nhìn vai Jimin toàn những dấu hôn tím đỏ , chỉ cười thầm.
.......
Sau một ngày nghỉ dài trong Thanh Lâu trà, Jimin với Jung Kook lại lên xs ngựa đi nửa ngày đường ngồi muỗn trĩ cả mông.
" Thiếu Gia sao mãi chưa tới vậy? "
" Hửm ? Sắp tới rồi Nàng mong muốn mua gì không? "
" mua ư? Jimin muốn một cái vỏ sò . Chắc chỗ đó không có đâu "
Jimin cười mỉm. Chắc chắn Jung Kook không kiếm được chơi ai một vố xem sao nhưng lạ thay Anh lại cười nụ cười kì lạ tay vén màn bên Cậu lên.
" Thế này có đủ cho Nàng không? "
Jimin ngơ ngác quay sang. Khung cảnh phía trước khiến Cậu ngỡ ngàng nhìn không chớp mắt.
Biển? Là biển là biển lớn biển của những ngọn sóng, không phải mơ đó chứ? Gần năm nay cuối cùng cũng được nhìn lại mặt biển thân thương.
Jimin không nói được gì, Cậu quay lại nhìn vẻ mặt cười nhẹ của Jung Kook. Không nói nhiều Cậu ôm chặt lấy Y, lòng vui khôn siết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ][ Hoàn ] Thiếu Gia Jeon Thích Ngâm Trà
RandomKookMin Định mệnh không phải tình yêu ngày đầu gặp đã muốn cưới đối phương về. Mà là ngày ngày luôn luôn có y bên cạnh, chăm sóc cùng nhau trải qua bao nhiêu sự ấm áp tới lạ thường.