Jimin ngồi ngâm mình trong làn nước mát, hoa rơi xung quanh. Khung cảnh hưởng thụ này thật xung sướng làm sao.
Jin Tỷ đứng bên cạnh, tay lau vết thuơng trán cho Jimin miệng không ngừng trách móc." Tại sao lại vậy chứ! Đệ phải giữ gìn khuôn mặt xinh đẹp của mình! '
" Đó không phải tại Đệ, Ả ta muốn gây sự suýt nữa làm Đên mù một mắt. Quá đáng lắm! " Jimin ngụp xuống nửa khuôn mặt xuống nước.
" Hae-Oh tính tính ương bướng. Không có tình nhường, cô ta được Lee Thiếu cưng sủng nhất cái Kỹ Viện này! Có khi sau này sẽ được Lee Thiếu rước về làm Thê đó "
" Gisaeng được lấy chồng ư? "
" Chả lẽ không! Nếu ai đó đủ tiền mua chuộc được cô ta, tùy người ứng phó mà quyết định đời cô ta lên mây hay xuống chó. Nhưng nhìn tình hình hiện nay chắc Lee Thiếu muốn cô ta về làm Thê lắm rồi "
Jin Tỷ lấy thuốc bôi nhẹ lên vết thương trên trán, sót tới dây thần kinh co rút lại. Jimin nghiến răng chịu lấy.
" Lần sau nếu ai bắt nạt Đệ cứ đến nói với Ta! "
" Nói rồi Tỷ làm được gì! Bảo Ả từng làm vậy nữa? Chỉ vậy thì đúng là phía nước mắt để báo oan mình mà! "
" Đệ từng ương bướng.... Cô ta mà ra tay thì khuôn mặt Đệ rách không có chỗ chữa đâu "
" Nếu cô ta muốn đụng vô đệ thì xem gan cô ta tới đâu "
" Tính ganh nhau hay gì? Ha... Tỷ không thích nhìn những con rối của mình tự làm nhau bị thương đâu "
Jimin ngụp lên, miệng hớp nước uống xuống . Cậu hơi khát chút, nhìn sang Jin Tỷ đang chuẩn bị đi đó cũng không quan tâm lắm.
" ở đây ai cũng là con rối của Tỷ ư? đệ cũng vậy nên cũng không khác ả ta lắm "
" đúng vậy, nhưng Đệ lại khác biệt "
" Đã là con rối thì là con rối, sao Tỷ lại biện minh rằng Đệ đặc biệt chi vậy? "
Jimin lấy áo choáng vào. Ngồi xuống dưới bàn nhỏ đối diện với Jin Tỷ. Phía trước bàn là những đồ trang điểm mà Cậu từng thấy các Gisaeng hay dùng.
" Đệ biết mấy cái này chứ "
Jimin nhìn quanh một chút rồi ngẩng lên đối diện Jin, tay cậu chỉ vào một hộp nhỏ nhắn trên khắc hoa văn xanh rêu, cùng cạnh đó là những tấm giấy đỏ " Này là son " nói xong Cậu chỉ sang những hộp to nhỏ khác nhau chồng chất " Đây là.... Phấn " .....cậu chỉ vào cây bút than cạnh đó.
Cây bút đó giống cây bút mà Hae-Oh suýt nữa khiến Cậu mù. Cậu quả thật không biết công dụng của nó là gì.
" Đây là bút kẻ... Thường mấy cái này làm cho mắt đậm hơn nhìn to hoặc nhỏ tùy người kẻ những chắc Đệ không cần đâu " Jin Tỷ đem cây bút để xuống dưới.
" Tại sao "
" Vì đôi mắt Của Đệ quá đẹp rồi nếu mà kẻ nữa thì đúng là chỉ làm nó mất đi tự nhiên thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ][ Hoàn ] Thiếu Gia Jeon Thích Ngâm Trà
RandomKookMin Định mệnh không phải tình yêu ngày đầu gặp đã muốn cưới đối phương về. Mà là ngày ngày luôn luôn có y bên cạnh, chăm sóc cùng nhau trải qua bao nhiêu sự ấm áp tới lạ thường.