19

806 49 2
                                    

" Ah...Thiếu Gia ..Th-iếu... Ah... "

Jimin nằm chặt lấy ga giường cơ thể run rẩy không kiểm soát được.  Miệng không thể nào nói được thành chữ gọn gàng  đưa ánh mắt lệ nhìn nam nhân đang thuần thục tạo ra khoái cảm bên dưới.

Ngón tay Jung Kook như bị nuốt trọn bởi Lỗ Hậu của Jimin.  Bên trong nhớp dịch lại còn khiết chặt không ngừng nam nhân cố kìm nhưng không kìm lại được.

Bên trong chặt quá... Jung Kook đẩy hai ngón tay vào thi nhau mở rộng lỗ Hậu của nam nhân kia nhưng vẫn bị co bóp lại.  Ánh mắt mờ đục nhìn trong màn đêm,  Jung Kook ngước lên nhìn Jimin đang run rẩy kia lòng khó kìm nén. 

" Thiếu.. Gia.. "

" Ta nghĩ được rồi,  Từng nhìn Ta như vậy không kìm được Đâu "

Jimin quay đi,  Cậu cũng ngại nhưng mà không nhìn thì Cậu không đành nào không biết nên nhìn đi đâu.

Jung Kook thúc mạnh ngón tay lớn vào,  đột ngột một vật tiến sâu Jimin đau tới tê dại dây thần kinh.  Cậu run rẩy tay nắm chặt lấy ga giường.

" Ah.... Thiếu Gia.. Lạ quá... "

" Lạ sao?  "

Jung Kook rút ngón tay từ từ ra. Nhiễu  dịch cùng bị kéo ra ướt đẫm xung quanh Hậu huyệt.  Jung Kook ngửng lên nhìn khuôn mặt đỏ ửng lại long lanh lệ. Làm sao mà kìm nén được đây. 

Anh lại gần Cậu mặt đối mặt. Sự e thẹn đúng là làm hỏng không khí mà. Cậu ngước nhìn Anh trong lòng có chút rối loạn quá,  nhưng cảm xúc thật khó mà diễn tả muốn hôn quá. 

Jimin nâng đôi tay mình lên mạnh phép kéo thân trên Jung Kook xuống hôn lên đôi môi anh sự ngại ngùng.  Jung Kook ngỡ người không biết chuyện gì xảy ra nhưng Anh không quan tâm,  điều Anh quan tâm là Jimin lại chủ động hôn anh tới vậy. 

Ôm lấy thân thế nam nhân phía dưới,  Jung Kook hôn lên viền má Jimin hôn lên hõm cổ Jimin hôn lên vai của Cậu những nụ hôn nhẹ nhàng ấm áp pha chút lạnh của nước bọt. 

Anh không đợi nổi mất,  nâng đôi chân Jimin lên mở rộng ra.  Jimin vừa kịp nhìn xuống liền bị Jung Kook dùng tay che mắt lại,  làm Cậu không còn nhìn thấy gì nữa. 

" Từng nhìn.... "

" Thiếu Gia?  Tại sao vậy? "

" Đừng nhìn..... Nghe Ta.. "

Jimin gật đầu,  Anh hôn nhẹ lên đôi môi cậu như sự hài lòng. Anh cởi quần Jimin ra,  dương vật Cậu sớm đã cương lên còn đang rỉ nước trên đầu khấc.  Sự kích thích làm nó sắp nổ rồi. 

Anh nhìn xuống Hậu huyệt đã được chuẩn bị.  Lúc này mới thoát y phần dưới,  Jung Kook nhìn lên Jimin vẫn đang bị bịt mắt.  Tay anh hình như ấn hơi mạnh. 

" Thiếu Gia?  " Jimin cất tiếng hỏi. 

Anh đưa nhẹ Dương Vật mình vào sát Hậu huyệt Jimin,  từ từ mơn trớn bên ngoài. 

Không nhìn thấy gì Jimin chỉ có thể nhờ xúc giác định hình mọi thứ.  Lạnh lạ thường sát lấy điểm nhạy của Cậu.  Jimin run lên trong sự kì lạ,  đây là lần đầu tiên Cậu thấy cảm giác lạ tới vậy. 

[ KookMin ][ Hoàn ]  Thiếu Gia Jeon Thích Ngâm Trà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ