Chiều đong gió nhẹ thổi từng đợt qua mái tóc đen. Cùng là đồng ý đi với Tỷ nhưng lại là đi tới một nhà Viên quan nào đó mua vui thì phải, nghe đâu Jin Tỷ cũng ở đó chắc là một Viên Quan của Triều Đình vì Jin Tỷ và Yoon-Tỷ là những nhất bài trong Gisaeng ! Họ có khi đã được gặp vua chúa cũng nên.Thành Đô trước mặt Cậu thật lộng lẫy, nhớ cái ngày bị đưa tới đay Cậu chỉ có thể thấp thóm nhìn qua tấm vài che phất phơ giữa gió mà nhìn chân người qua lại.
Giờ trước mặt, bao nhiu ngươi xinh đẹp nổi trổi quá là đầy màu sắc trong mắt. Những con người thương nhân bán đồ trang sức long lay trên phố, nhưng lầu trà đông người ngồi. Hiện hữu như một buổi hội chợ vậy.
Yoon-Gi Tỷ ngó ra từ kiệu nhìn Cậu đang ngắm nhìn những hiện vật trước mắt mình. Thế giới Của cậu đây.
" Đệ thích chứ? "
" Ah-h... Vâng... Đây cũng là lần đầu tiên Đệ ra thành đô như vậy đông vui đúng là đông vui "
" vắng mà. Ngày hội còn đông nữa nên hãy cứ tận hưởng nó đi "
Đông nữa? Là còn nhiều người hơn nữa. " xào xào " tiếng chảo lớn của ông bán hàng vang lên thu hút ánh mắt cậu. Cửa hàng đó thật đông, ngày thường đã đông vậy ngày lễ thì làm sao làm kịp cơ chứ.
Suy nghĩ lui suy nghĩ lại. Cậu cũng đã tới trước cổng lớn của quan lại. Cái cổng to lớn bằng gỗ thượng hạng đã nói nên Người quan này ắt hẳn là một trong những vị quan khá là có tiếng.
Yoon-Gi tỷ bước ra, tay cầm lấy tay Jimin làm Cậu ngơ ngác nhìn.
" Từng ngạc nhiên thế, đây mới chỉ là cái cổng đã làm Đệ ngớ người rồi ư? "
" Đ-đâu có chỉ đoán Người này khá là.. "
" Vị quan thân cận với Vua nhất, Ngài Kim nên Đệ từng có làm gì không sẽ mất lần đầu đó "
" Đệ biết rồi "
Jimin đi theo Yoon-Gi Tỷ vào trong. Cái sân to. Bao nhiu hoa lá lạ lẫm hiện ra, người nô người tài chạy ra chạy vào có lẽ là rất bận rộn. Nhà lớn gỗ thượng xa xỉ thật.
Đến một sân vườn xung quanh là những nam nhân đàn trống, phía trên sàn nhà cao là người đàn ông già mái tóc đã bạc đi nửa đầu hăng say uống rượu như nước lã nhìn Jin Tỷ đang múa hát .
Yoon-Gi liền đi tới quỳ xuống, Jimin cũng theo mà quỳ xuống không dám ngửng mặt lên.
" Kim Lão Gia! Người đã đợi Yoon-Gi lâu không ạ. "
" Ồ! Yoon-Gi hả.... Không lâu không lâu chỉ vừa bắt đầu thôi "
" Vâng thưa Lão Gia "
Jimin chạy theo chân Yoon-Gi nhanh chống ngồi ngay dưới Yoon-Gi còn cô thì ngồi cạnh Lão Gia đó. Tay cầm bình rượu rót cùng lời ngon ngọt nói chuyện.
" Lão Gia nay lại hứng thú mà mời cả Yoon-Gi và Jin Tỷ tới đây mua vui ư? "
" chuyện Vui chuyện vui, "
Jimin ngẩng lên nhìn, Jin tỷ đang nhảy múa điệu múa khác thật kì lạ cứ ngỡ Tỷ ý chỉ có một điệu chứ ai ngờ có nhiều điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ][ Hoàn ] Thiếu Gia Jeon Thích Ngâm Trà
LosoweKookMin Định mệnh không phải tình yêu ngày đầu gặp đã muốn cưới đối phương về. Mà là ngày ngày luôn luôn có y bên cạnh, chăm sóc cùng nhau trải qua bao nhiêu sự ấm áp tới lạ thường.