Phần Không Tên 10

3 0 0
                                    


Cảm giác của bạn khi bị bố mẹ đánh là gì?

Nãy tôi vừa bị mẹ đánh một chút, lý do bị đánh thì tôi không nói đâu=))) cơ mà khó chịu thật sự á, mẹ đập một cái vào đầu tôi, không mạnh đến mức đau đớn quằn quại, đau tí rồi hết nhưng mà trong lòng cứ lấn cấn như nào ấy.

Bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn bố mẹ yêu thương và nói những lời nhẹ nhàng đúng chứ? Tôi cũng thế, vậy nên mỗi lần bị đánh đù đau hay không đau tôi vẫn thấy khó chịu trong lòng, kiểu uất ức á, mặc dù sai là ở tôi. Tính tôi khá nóng nảy, càng lớn càng bộc lộ, nhiều lúc cũng gắt gỏng với bố mẹ. Mà hậu quả của việc gắt gỏng với họ là gì? Sẽ bị nghe chửi một trận hoặc ăn tát hoặc cả hai :v 

Kể cho bạn nghe một lần táo bạo của tôi này, tôi cũng chẳng nhớ mấy nữa nhưng mà đại khái là kiểu:
Tôi:"Tại sao lúc nào bố mẹ cũng bắt con làm theo ý của bố mẹ thế? Bố mẹ cũng phải hiểu cho con chứ!"
Mẹ*vả cho tôi một cái*:"!!!!!!!" Nói chung là chửi sml :V bảo tôi không nghĩ cho mẹ gì cả, bố đã như thế như kia.....

Sau đó tôi nín khóc chạy ra ngoài, tầm 1, 2 ngày sau đó mẹ và tôi chiến tranh lạnh=))) sau đó lại trở lại như thường.

Cả nhà 3 người chúng tôi kiểu vừa có tâm vừa vô tâm, ai cũng thế.

Cái tính nóng nảy cục súc của tôi chắc được rèn từ mấy cuộc cãi vã nảy lửa của bố mẹ và mấy lần bố phát điên lên khi say rượu(hồi xưa còn đòi đốt nhà, còn uýnh nhau với bác) Thường trong phim thì mấy người con sẽ càng trở nên hiểu chuyện hơn và lo lắng học hành làm việc các thứ nhưng tôi càng ngày càng đi xuống về mọi thứ, chẳng hiểu sao.

Lần này chẳng biết viết tiêu đề gì hết nên để cái form có sẵn đi.

Hôm nay viết nhiều vl. :)

Thôi, học đã.

"Cách tôi nghĩ về cuộc đời."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ