Burn, and reborn

1K 173 10
                                    

Cả bốn người đứng thành một vòng tròn, xung quanh là những cái xác khô rải rác khắp nơi, không khí xộc lên mùi khó chịu.

Hanbin không thể nhìn thấy gì hết, cũng chẳng thể nhấc chân.

"Đừng cố nhìn gì cả, anh Hanbin. Đưa hai tay ra và đọc theo em"

Hanbin ngập ngừng giơ hai tay. Sunghoon thả viên ngọc xanh vào tay anh, bắt đầu đọc.

"Suscipe me, et renascitur"

"Suscipe me, et renascitur"

"Suscipe me, et renascitur"

Cả bốn người đều đọc hết lần này đến lần khác. Càng đọc, Hanbin càng thấy cơ thể mình lạnh lẽo, vết cắn trên cổ lại như bốc cháy, hai thái cực đối lập nhau tồn tại cùng trong một cơ thể.

Cổ họng khô khốc đến là đau rát, Hanbin phải cố lắm mới đọc được tròn chữ.

Và rồi cơ thể nhẹ bẫng đi, mọi giác quan nhạy hơn bao giờ hết.

Hanbin lại nhìn thấy mình ngồi ở vị trí đó. Ngay khi cảm thấy được cử động trở lại, em uống hết ly rượu cầm trong tay từ trước khi buổi lễ bắt đầu.

Màu rượu hòa cùng màu máu thấm đẫm trên áo trắng, một vẻ đẹp kì dị, nhưng hút hồn.

Đôi mắt em đỏ rực trong phấn khích.

Heeseung hô lên.

"Tiến hóa hoàn tất, con mồi đã trở thành cá thể"

Sunghoon đứng ở dưới nhìn anh mình, mặc kệ Jake đang vờn cổ em.

Riki dí một ngón tay lên người Sunoo, một lúc sau nơi này hiện lên một kí hiệu.

Jay cũng làm tương tự với Jungwon, nhưng là ở cổ tay, ngay trên mạch máu.

K lấy tay Hanbin cào nhẹ một đường trên cổ mình, rồi nói.

"Chào mừng em tái sinh, Hanbin".

END.

But is it?

[SHORTFIC] BURNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ