Jungwon cùng Sunoo ở bên ngoài tấm màn chờ, không thể biết bên trong như thế nào, cũng chẳng nghe âm thanh gì cả.
Nữ thần Hel chặn hết mọi tác động bao quanh đến cả hai.
Cả hai đều muốn xông vào, anh Hanbin có thể đang gặp nguy hiểm, nhưng không thể, không ai biết được nữ thần Hel sẽ làm gì nếu phá bỏ lời hứa.
Chờ đợi, thật tồi tệ.
Và rồi anh Hanbin bước ra, nhưng trông thật đáng sợ.
Tay chân xụi lơ, không còn sức sống, mặt tái nhợt.
Đôi mắt Hanbin chỉ còn lòng đen.
Từng giọt máu lăn dài trên cổ.
Cặp răng nanh lộ ra tự lúc nào.
"Đưa anh Hanbin về, gấp"
.
"Không cần lo lắng, đó chỉ là dấu vết của ấn kí" - K ôm lấy em, đưa vào trong - "Quan trọng là đã lấy được tất cả những thứ cần thiết, chuẩn bị đi, thời gian không còn nhiều đâu"
Sunghoon được Geonu hủy bỏ thần chú, nhưng lại làm em bất tỉnh.
Heeseung để người em mình treo lơ lửng, lấy sợi dây vàng của nữ thần mà thắt chặt tay Sunghoon cùng Jake lại.
"Bắt đầu thôi"
Trên tay Heeseung đeo một cái vòng hình con rắn, vốn bằng vàng, vậy mà Heeseung lẩm nhẩm gì đó xong lại hiện nguyên hình một con rắn thật. Nó bò trườn trên tay, thè cái lưỡi dài như báo hiệu sự hiện diện của nó.
Trên thân con rắn khắc chữ H, thuộc về duy nhất một vampire thuần.
Đôi mắt Heeseung ánh lên sắc đỏ, con rắn trườn dần lên sợi dây vàng, quấn chặt.
"Làm nhiệm vụ của ngươi đi, sinh vật bé nhỏ"
Con rắn cắn tay Jake, nhưng sợi dây lại nhuộm màu máu.
Tóc Jake chuyển dần thành màu nâu, sợi dây đứt, Sunghoon ngã xuống, vẫn bất tỉnh.
K cùng Hanbin trong suốt quá trình đều không có mặt.
Geonu lo lắng, định đi tìm, nhưng Heeseung chặn lại.
"Đừng, anh cần em ở đây"
Heeseung bước tới gần bàn đá, giơ tay ra tạo phép.
Bàn đá tỏa ra khói đen đặc, vây lấy, nhấn chìm Jake cùng Sunghoon.
Kết thúc.
Heeseung mệt mỏi dựa vào Geonu.
"Xong rồi, tụi nó sẽ tỉnh lại nhanh thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] BURN
FanfictionRồi sẽ có ngày con người bại lụi. Vậy nên, tiến hóa mới là bước chuyển mình tốt nhất. Written by KtotheBin.