Pt2: Nữ thần nơi địa ngục

690 143 0
                                    

"Đường vào nhà" của nữ thần Hel cũng thật đặc sắc.

Rắn rết, nhện độc giăng đầy lối.

Mớ tóc của ma nữ rũ xuống, tiếng cười vang lên, lạnh cả sống lưng.

Cả ba đã phải mất rất lâu để đứng trước nữ thần Hel.

Không ai có thể thấy người mà còn sống, trong bất cứ trạng thái nào, tầm thường hay tiến hoá. Nữ thần chỉ vén bức màn lên khi quyết định công trạng cho những hồn ma u uất. Mùi thịt thối rữa, mùi xác chết như nhấn chìm cả ba người xuống đất sâu.

"Người tiến hoá nay lại xuống nơi này thăm thiếu nữ sao? Thật vinh hạnh quá"

Giọng nói chua ngoa cất lên, có chút cợt nhả. Hanbin nhíu mày, vô thức đứng chắn hai đứa em.

"Ồ, đừng sợ hãi vậy chứ. Không phải nhờ các ngươi mà nơi này nhộn nhịp đông đúc sao..." - nữ thần hít một hơi thoả mãn - "ah~ mĩ vị"

"Xin thứ lỗi vì đã không báo trước, chúng tôi tới đây mạo muội xin một đặc ân từ nữ thần"

"Và đó là..."

"Sợi dây vàng của người"

Tiếng cười quỷ dị vang lên, đánh thức con mãng xà nằm chắn ngay trước tấm màn của thần Hel. Nó nhìn xoáy vào cả ba người, rồi lại nằm xuống.

"Sao lại không nhỉ? Các ngươi có công lớn với nơi này cơ mà. Nhưng ta chỉ cho một người lấy thôi. Tới đây nào, vén bức màn lên"

"Không có gì chắc chắn nữ thần để yên hai người còn lại"

"Cậu quá cẩn thận so với một kẻ đã tiến hoá nhỉ? Thôi được, hai người kia sẽ được toàn quyền bảo vệ cho đến khi ra khỏi đây"

Hanbin chỉ chờ có thể, để lại hai đứa em đứng đó, một mình tiếng vào, vén bức màn lên.

Nữ thần Hel, đúng như người ta nói, là nỗi ám ảnh của bất cứ ai nhìn vào. Người đeo một cái mặt nạ với những hình thù quỷ dị, nửa thân trên như người bình thường, không có gì khác biệt.

Thứ đặc biệt, phải là nửa thân dưới.

Nó đầy những vết lở loét, thậm chí không nhìn rõ hình dạng đôi chân. Thân dưới nữ thần có những cái lỗ sâu hoắm, to nhỏ, có những con vật kì lạ chui ra từ đó, mủ chảy ra, nồng nặc mùi hôi thối.

Nữ thần Hel ngồi trên chiếc ngai vàng ghê rợn, trang trí bằng đầu lâu, những sợi dây vàng treo khắp nơi, ở nơi tăm tối này vẫn không làm giảm giá trị những sợi dây vàng.

"Đến đây nào, người tiến hóa"

Đến lấy thứ ngươi cần đi nào.

[SHORTFIC] BURNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ