Pt2: Poisoned

867 150 1
                                    

"Jake, có cái gì trên tóc em vậy?"

"Hả? Ý anh là sao?"

Heeseung ngắt vài cọng tóc cho Jake nhìn, mấy sợi tóc nửa đen nửa xanh.

"Em cần gặp K, gấp"

.

Jake nằm trên bàn đá, mê man, tóc vẫn chầm chậm chuyển dần thành màu xanh. Tất cả vampire đứng đó, chờ đợi K xem xét tình hình.

"Jake dính độc từ máu người rồi"

"Nguy hiểm như vậy? Em ấy sẽ không sao chứ?"

"Vampire bất tử, Hanbin à. Em ấy sẽ không chết, nhưng nếu không làm gì, Jake sẽ mãi mãi như thế này, giống thứ mà con người gọi là sống thực vật"

Sunghoon nghe mà tưởng chừng đứng không nổi.

"Sunghoon, em không được lại gần Jake. Cá thể sẽ bị chủ thể lây bệnh"

"EM CON MẸ NÓ KHÔNG QUAN TÂM. ANH TRÁNH!"

Heeseung cố giữ Sunghoon không lại gần Jake đang nằm trên bàn đá. K cùng Hanbin đang cố giúp Jake, nhưng điều kiện tiên quyết là Sunghoon không được tới gần.

Geonu cầm trong tay một mảnh kim loại có hình thù kì lạ, bất ngờ áp vào gáy Sunghoon, miệng lẩm nhẩm vài câu thần chú.

Cả người em cứng ngắc, không thể di chuyển được.

"Anh xin lỗi, em nên tránh xa vụ này thì hơn"

K nhìn Jake nằm bất tỉnh, xem xét tình hình xong chỉ nói được một câu.

"Em sẽ vất vả đấy Hanbin"

"Em?"

"Vai trò của em là cầu nối giữa thế giới vampire và thế giới con người. Mầm bệnh này là từ người, vậy nên những "người tiến hoá" như em mới làm được"

"Nếu vậy thì cả Jungwon và Sunoo cũng làm được chứ, anh nhỉ?"

"Hai người đó sẽ hỗ trợ em"

"Nhưng mà em sẽ phải làm gì?"

"Có một công thức giải trừ bệnh cho vampire, em cần phải tự tay lấy nó. Jungwon và Sunoo sẽ giúp em tìm nguyên liệu. Tập hợp tất cả về đây"

Riki đưa Hanbin một cái túi nhỏ, có tiếng lạo xạo bên trong. Hanbin định mở ra xem thử thì Riki ngăn lại.

"Nó chỉ có tác dụng khi không nhìn thấy bên ngoài"

Mọi người tiễn cả ba đi.

Jay ôm Jungwon rồi đọc thần chú, trên người Jungwon toả ra ám khí.

"Vào thời khắc mấu chốt, anh sẽ bảo vệ em"

Riki ban đầu không đồng ý để Sunoo làm nhiệm vụ, cũng đúng thôi, làm gì có ai mạo hiểm để người thương ra làm mấy việc nguy hiểm như vậy chứ. Nhưng rồi cũng phải đi, vì vampire thuần không thể đi tới những chỗ đó được.

"Hứa với em, nếu thấy không ổn phải trở lại đây ngay"

"Sao mà anh bay kịp?"

"Ngốc" - Riki hôn lên trán Sunoo - "Anh lại quên mình có thể dịch chuyển tức thời chứ gì"

"Sunghoon có thể đi cùng chúng em không?"

"Em ấy không thể, vì em ấy vốn là vampire"

K đổ vài giọt nước màu lạ lạ rồi áp lên cổ Hanbin. Nó đau rát, như cái ngày Hanbin tái sinh.

Trên cổ Hanbin xuất hiện vết chữ x.

"Cái này là ấn kí, không ai có thể lấy nó ra trừ anh cả"

Geonu hít một ngụm khí lạnh, nhìn kẻ đầu đàn như không thể tin được.

Vẻ mặt đó làm sao qua được Hanbin.

"Có chuyện gì sao Geonu?"

"Anh thật sự muốn như thế?"

"Ừ" - K nói - "Không còn cách nào khác cả"

"Rốt cuộc là chuyện gì?"

Geonu ngập ngừng, rồi cũng nói.

"Ấn kí...khi đứng trước nguy hiểm, nó sẽ bảo vệ anh tuyệt đối" - Geonu dừng, như chẳng muốn nói ý còn lại - "...nhưng đứng trước cám dỗ, nếu anh thay lòng đổi dạ, ấn kí sẽ thiêu rụi anh"

"Bởi vì anh có lòng tin tuyệt đối với em nên mới mang cho em ấn kí, đừng làm anh phải thất vọng"

Ồ, quyết định táo bạo của kẻ đầu đàn chăng? Hanbin bật cười, đưa bàn tay thanh mảnh lên cổ K, rạch nhẹ một đường chữ x.

"Sẽ không"

[SHORTFIC] BURNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ