05.

486 37 1
                                    

qua hai ngày sắp xếp lại lịch trình của mình cùng một số công việc thì dongyoung quyết định gọi cho taeyong để xem có sang được nhà ảnh không. dongyoung đã cố chọn vào ngày chủ nhật - cái ngày mà ít bận rộn nhất trong tuần để chắc chắn rằng taeyong sẽ rảnh rỗi nhất.

"alo, anh taeyong à? tôi là dongyoung đây. không biết giờ tôi có thể sang nhà anh được không nhỉ?"
"à dongyoung đấy à, anh cứ sang đi nhé. để tôi nhắn địa chỉ qua kakaotalk cho anh."
"cảm ơn anh nhiều, tạm biệt anh."

tút tút tút.
ba tiếng tắt máy nhẹ nhàng vang lên giữa căn phòng tĩnh mịch. dongyoung quay lưng vào phòng vệ sinh thay đồ thật nhanh rồi ra ngồi chờ tin nhắn từ phía taeyong. chả bao lâu sau, tiếng thông báo từ điện thoại vang lên. dongyoung mở ra xem, là địa chỉ nhà của taeyong! ngón tay nhanh chóng gõ trên màn hình điện thoại câu cảm ơn rồi lại di tay nhanh qua để copy địa chỉ. lướt ra ngoài màn hình, dongyoung lại bấm ngay vào app bản đồ rồi paste chiếc địa chỉ ra. ơ, hoá ra nhà taeyong cũng chẳng xa nhà dongyoung lắm, chỉ mất khoảng 5 phút đi xe hoặc 15 phút đi bộ là đã đến rồi nên dongyoung quyết định đi bộ. coi như đó là tập thể dục buổi sang chủ nhật vậy.

thoáng chốc, dongyoung đã đi tới khu nhà của taeyong. dongyoung định đưa chiếc tin nhắn giữa mình và taeyong cho anh bảo vệ vì nhìn ở đây an ninh có vẻ rất chặt nhưng hoá ra chỉ cần nói địa chỉ nhà và tên chủ nhà là xong. đến chính dongyoung cũng tự thắc mắc sao lại dễ dàng thế. cho tới khi anh bảo vệ thấy vẻ mặt của dongyoung và từ từ giải thích ra là khu nhà ở đây rất ngoằn nghèo và nói ra tên của chủ nhà lẫn số nhà là chắc chắn đã được biết thông qua tin nhắn hoặc cuộc gọi rồi. mà anh bảo vệ cũng có nói là sẽ có máy kiểm tra đồ vật nguy hiểm nữa nhưng nó hầu như bị bỏ rơi vì khu này ai sống cũng rất kín đáo, hầu hết là người nổi tiếng cả. à một cái rồi dongyoung bước qua "cỗ máy" ấy và không quên cúi chào với cảm ơn anh bảo vệ.

đúng như lời anh bảo vệ nói thật, số nhà ở đây tìm còn khó hơn mò kim dưới đáy bể nữa. đi mất một hồi, chắc cũng tầm 25 phút khiến dongyoung vốn đã mặc phong phanh nay đang hắt xì mấy cái liền cùng với cái mũi chốc đã đỏ ửng. may mắn thay, dongyoung gặp ngay một cái biển chỉ dẫn thế là lại đi thật nhanh tới nhà của taeyong. với sự giúp đỡ từ cái biển mà tầm 2 phút sau, dongyoung đã đang ở trước cửa nhà của taeyong ấn chuông.

không để dongyoung đợi lâu, đích thân taeyong đã ra mở cửa cho dongyoung. vốn taeyong không thích có người lạ trong nhà nên đã cho người về nghỉ hết nên chả có ai như giúp việc hay đầu bếp và cả quản gia cũng không có. bác quản gia vì đã già nên taeyong cũng thương bác và đã cho bác về với gia đình mình. giúp việc với đầu bếp đều do bác quản gia kêu là nên thuê để bớt việc đi phần nào nên taeyong cũng thuê mấy người về nhà. giờ thì taeyong cũng tự mình làm hết trong căn nhà to lớn này. dongyoung cũng trầm trồ một lúc trước cách trang trí, bày biện đồ dùng của taeyong. đúng là nhà thiết kế có khác, gu thẩm mỹ phải nói là siêu đỉnh luôn. căn nhà hơi hướng theo kiểu pháp một chút với tông màu be ấm khiến căn nhà trông vừa tối giản vừa cao sang mà cũng ấm cúng làm sao. mà hình như căn nhà của taeyong là một trong những căn có diện tích khá lớn hay sao ý... đến đây, dongyoung càng khâm phục hơn, chắc cô gái nào cưới taeyong thì hạnh phúc biết bao.

đứng trầm trồ trước của nhà của taeyong phải đến 1 phút, dongyoung mới ngơ ngác chào taeyong rồi nhẹ nhàng bước vào và đóng lại chiếc cửa.
" đây là phòng làm việc của tôi, cũng là chỗ thiết kế. đã có một số mẫu tôi đã trưng bày ngay kia nên anh có thể đến xem kĩ hơn." taeyong nói với tông giọng mệt mỏi rồi quay trở về chiếc bàn đầy ập những giấy tờ chồng chất lên nhau. hình như ngày nào taeyong cũng bận thì phải... chậc, thôi đi xem những chiếc thiết kế kia đã nào.
-
ta da, mình đã viết xong 05. rồi đâyy, mình cũng tiện thể đang viết 06. nên có khi tầm 5 ngày nữa là mình đăng á, nếu máu nữa thì ngày mai mình đăng luôn =)))) thui, tóm tắt là 05. đã đến sau 1 tháng chờ đợi của các pạn 👁👄👁 thui cố lưn, 06. sắp tới rồi nha hmi hmi 😉💞

tbc.
by cheri-

!DROP! anh ơi ; taedo . jaewoo | cherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ