christmas special.

567 28 0
                                    

*chiếc chap này là dành riêng cho giáng sinh, không liên quan tới truyện lắm, kiểu oneshot nên... 👀*

ngày 25 tháng 12 năm 2020

merry christmas!
cả bọn reo hò vui mừng. giờ đây cả công ty đang tự họp ở sảnh dưới cây thông mà đã được tỉ mỉ trang trí. ai ai cũng bên người thương của họ, cùng nhau trải qua ngày lễ cuối năm này. công ty đã sớm đóng của để tổ chức ngày lễ giáng sinh này cho mọi người trong công ty. bỗng ai đó hét lên: "giờ mình hãy viết thư cho người mình thương đi, xong treo lên cây thông này nha! xong mình sẽ ngồi đọc lại và gHéP đÔi mọi người đấy nhá!!!" người vừa hét lên là na jaemin, phó trưởng ban truyền thông của công ty. chắc nó cũng vã lắm rồi nên mới kêu thế. mà thực chất không chỉ có nó mà cũng nhiều người khác cũng y hệt như nó nên coi như đây là một món quà giáng sinh tới mọi người đi.

mọi người nhiệt liệt hưởng ứng, riêng mình mỗi dongyoung ngại ngùng không dám đồng ý. thế là trong lúc mọi người cùng nhau tụ họp lại, ai nấy đều cầm bút, chăm chú viết những dòng tâm tư của mình vào những tờ giấy nho nhỏ. dongyoung vẫn cứng đầu, nhất quyết không chịu viết, em thà không viết còn hơn là để mọi người biết. mãi đến lúc kun ra hỏi em không viết gì à, em mới miễn cưỡng viết lên tờ giấy. miễn cưỡng thì vẫn là miễn cưỡng, dongyoung chỉ viết mỗi hai từ "không có" hỏn lọn trên tờ giấy của em xong treo lên cây thông.

sau một hồi chờ đợi, mọi người cuối cùng cũng xong và ngồi lại chỗ ngồi của mình. "giờ mình bắt đầu đọc nha!" không biết từ bao giờ, jaemin đã lôi cả cái loa với mic ra để nói. "đầu tiên, hừm; gửi yuta, tao biết là tao không giỏi bộc lộ tình cảm nhưng mà tao sẽ bắt lấy cơ hội này để bày tỏ với mày. tao chỉ mong sẽ có cơ hội sẽ được cùng mày tay trong tay dạo phố mùa giáng sinh này thôi..." vừa đọc xong ai nấy quay lại nhìn yuta, chàng trai nhật đang đứng đờ ở một góc. "ai đây, ai đâyyyy~" jaemin bắt đầu sử dụng cái giọng lươn lẹo, uốn lượn bảy sắc cầu vồng của nó để trêu người anh lớn hơn mình 5 tuổi. "để mình đoán xem nhé~ hừmmm, anh johnny, phải không anh?" nói xong nó liền nở một nụ cười tươi ơiii là tươi. ông anh vừa được nhắc đến là từ chicago, hàn kiều; liền giật nảy mình xong trả lời "ừ" một cách nhẹ nhàng. mọi người đều ồ lên một tiếng, chả ai ngờ rằng johnny - trưởng ban truyền thông lại thích yuta là thư ký ban sự kiện cả. "okayyyyyy, anh yuta? anh thấy thế nào?" mọi người lại quay về hướng yuta, người mà đã ngồi thụp xuống đất từ bao giờ. "b-b-bất ngờ lắm..." "thế anh thích không =)))?" ".....có" từ bao giờ johnny đã ra chỗ yuta rồi ôm luôn cả viên takoyaki vào lòng rồi mặt dày ngồi lên ghế yuta vừa ngồi và giữ như thế suốt. "chậc chậc, cẩu lương..." nói thế thôi chứ jaemin nó cũng cười khúc khích một lúc. "tiếp nhá! gửi-" tự dưng nó dừng rồi mặt đỏ lựng hết cả lên. "chú em làm sao đấyy, đọc tiếp đi! hay để tôi đọc tiếp cho!" cái đứa vừa nói là donghyuck, bạn thân na jaemin cùng vừa là người yêu của renjun; cả hai đều làm chung với jaemin. thằng đó lên giật luôn tờ giấy với cái mic mà jaemin đang cầm, đọc to bức thư lên. "gửi jaemin, tao thích mày lắm nè. tao biết mày cũng thích tao mà hihi. đùa đấy, đây cũng là năm thứ 3 tao thích mày rồi, mong mày sẽ chấp nhận tình cảm của tao. ký tên LEE JENO." lee jeno vừa được nhắc đến ngồi im lặng ở dưới, chỉ nở một nụ cười hiền ơiii là hiền với cái đôi mắt cười đáng yêu của nó đang hướng về phía na jaemin đứng thu lu một chỗ, mặt đơ ra. "wow wow, giờ thì ta đã có cặp nomin. giờ đứa nào thua cược đưa tiền bố mày nhanh!" nghe xong, mọi người cũng cười bò ra. thực ra ai cũng biết lee jeno thích na jaemin ra mặt, chỉ có mỗi na jaemin mãi nựng má em bé jisung nên quên mất có một lee jeno đang đứng một chỗ kia. tất nhiên là hầu hết mọi người cược na jaemin sẽ đồng ý, có mỗi thằng bé chenle là cá jaemin sẽ từ chối. thôi, may rằng nó đó đều giàu nên cược tận 20,000 won lận. na jaemin sau khi lấy lại được tinh thần, tiếp tục dẫn chương trình mà nó đề ra. sau khoảng 1 tiếng, hầu hết các lá thư đã được đọc. chúng nó chưa gì đã đặt tên luôn cặp của mình. nomin xong johnyu rồi jaewoo, kunten, xiaohenyang, lumark, ilwin đến cả hyuckren, đến cả chenji với sungsho. riêng bọn xiaohenyang là ba đứa yêu nhau quá không dứt ra được nên ba đứa chúng date với nhau thành love traingle luôn. đấy mới chỉ là bọn trong cái nhóm tên gì mà nct hay văn hoá công nghệ mới ý. còn mấy nhóm khác mà tên nhung đỏ, huyền bí rồi cả thế hệ của con gái, suju đến nhóm gì phụ trách bên công nghệ AI ý =))) (aespaaa), tóm lại là bao nhiêu cặp, bao nhiêu nhóm.

còn mỗi hai bức thư nữa chưa được đọc. jaemin liền lấy đại một trong hai cái rồi nhìn một lúc, lại ngớ người ra. nó chậm rãi đọc: "không có". tất cả mọi người đều thắc mắc, thực sự không có ư? riêng dongyoung thì nín thở. "hừmmm, có thể do họ ngại, vậy thì mình tiếp tục nha. lá thư cuối cùnggg! gửi kim dongyoung, có thể đây là lần cuối anh có thể nói ra lời này với em. em thực sự rất đáng yêu khi chăm chú vào công việc của mình, anh cũng chỉ muốn thu hết hình ảnh đó vào tận sâu trong những ký ức đẹp đẽ nhất của anh. anh cũng không biết phải nói thế nào nhiều hơn ngoài câu anh thương em nữa. anh chỉ mong rằng em sẽ đồng ý, nếu không thì hãy để anh dừng nó lại. anh chỉ muốn nhắc lại rằng, anh thật sự rất thương em, từ thương này là còn hơn cả thích, cả yêu em. thân gửi em, từ lee taeyong." đọc xong, cả phòng liền ồ lên một tiếng. đến câu cuối cùng, người được nhận lá thư ấy - kim dongyoung, đã sớm đỏ hoe đôi mắt và từng giọt nước mắt đã lăn dài xuống hai bên má. kun bên cạnh cũng bất ngờ, hỏi sao lại khóc. những người từ hàng ghế khác quay lên, quay xuống an ủi dongyoung, vỗ về em. đâu đó có một lee taeyong thấp thỏm không yên khi nghe mọi người đổ xô về an ủi dongyoung, mất luôn cả hình tượng chủ tịch công ty chỉ để lo lắng cho em người thương. mãi khoảng năm phút sau, khi mặt dongyoung vẫn còn lấm lem những vệt nước mắt chưa khô cùng đôi mắt vẫn còn đỏ ửng vì khóc, jaemin mới bắt đầu nói tiếp. "ừm, anh dongyoung, anh có thích hay không?" hỏi xong mắt dongyoung lại bắt đầu rưng rưng tiếp. "c-có, thích, thích nhiều lắm. 6 năm rồi chứ ít nhiêu đâu?" tự dưng dongyoung bộc lộ ra, mọi người lại một phen náo loạn. 6 năm, tức là lúc taeyong lần đầu tiên được lên báo và công ty bắt đầu trở thành một chủ đề hot. "vậy anh taeyong, anh được bao lâu rồi?" "chỉ bằng một nửa của ẻm thôi..., lúc ẻm mới vào công ty á." taeyong nói xong cũng chỉ cười ngơ cái rồi liếc mắt ngay về phía dongyoung. tự dưng mặt jaemin nhìn có gì đó sai sai... chắc nó lại nghĩ ra trò nào nữa rồi. "aiii, giờ mời HAI ANH lên trên này nhaaa." nó cố tình nhấn mạnh vào chữ hai anh rồi từ đâu kêu lee jeno (gớm, chưa gì đã sai bảo nó 💀) kéo anh dongyoung lên tại ảnh ngại. đến lúc dongyoung đứng lên trên rồi thì taeyong liền khẽ nháy mắt với jaemin. từ đâu lôi ra hộp nhỏ được phủ lớp nhung đỏ ở ngoài, trông rất đắt tiền. mở hộp ra là hai chiếc nhẫn vàng của cartier, một nhỏ hơn một lớn hơn. taeyong lấy một chiếc nhẫn xong xỏ nó vào tay của dongyoung, ở ngón trỏ trái rồi quay ra xỏ vào ngón trỏ phải của mình. taeyong xin jaemin cái mic, nói dõng dạc nhưng mắt vẫn hướng về phía em "dongyoung, anh đã mua đôi nhẫn này, để ta có thể đeo nó cùng nhau. nếu không thể là với tư cách người yêu, thì sẽ là bạn thân. giờ đã là với tư cách người yêu nhưng giờ anh muốn nó hơn cả vậy. ai đeo nhẫn vào ngón trỏ này, tức là họ muốn cưới. vậy nên, về sau này, anh thực sự rất muốn cưới em và chiếc nhẫn đôi này sẽ là bằng chứng của hai ta." chẳng phải đến lúc taeyong kết thúc lời nói ấy, dongyoung đã sớm cúi đầu xuống che đi khuôn mặt đỏ lựng của mình (dù không che được vì tai ẻm đỏ lừ hết cả lên) từ lúc taeyong đã xỏ nhẫn vào rồi. còn mọi người thì reo hò cổ vũ, jaemin còn tinh quái (y như cái tính của nó) phát biểu thêm một câu vào mic "nhớ phát thiệp cưới sớm nha anh giai." trong vô thức, tay taeyong và dongyoung vẫn đan vào nhau, siết chặt lại.

words count: 1715 words.


chúc mọi người giáng sinh zui zẻ nha. dù có hơi muộn nhưng mà mong mọi người thích chiếc special này của mình 💞. cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình đến bây giờ 🥺🥰

16/05/2021
thực sự là mình rất thích chiếc special này nên vẫn quyết định publish em nó lại dù đã qua giáng sinh :D

tbc.
by cherri-

!DROP! anh ơi ; taedo . jaewoo | cherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ