MGG 29

2.6K 52 8
                                    

“Don’t move!”

Nanigas si Vance ng may tumakip sa bibig niya mula sa likod. Dahil mahina ito at nakakatakot para sa kanya kaya tumango siya.

“Vance this is me.” mahinang sabi ni…

‘Demi?’ tanong niya sa isip at ng alisin ni Demi ang kamay sa bibig niya ay agad siyang humarap dito.

 

“Demi?” tanong niya.

“Yah it’s me why?” napataas pa ang mga kilay nito.

“Tinakot mo ako, I thought it was Rogue!”

“Silly, let’s go!” napatawa pa si Demi at hinila siya papuntang bintana.

Nguniti napahinto si Vance, tatalon sila? Mula sa bintana na iisipin mong mataas-taas din ito.

“Why?”

“Tatalon tayo?”

“Yah why? Bilis na! At baka mahuli tayo!”

“P-Pero—“

*tok*tok*

“Master Vance?” napatingin silang dalawa sa may pinto. It’s Rogue!

Nagkatinginan silang dalawa.

“Darn!” naibulalas ni Demi ng mahina ng makitang maraming tauhan si Violet sa ibaba. Imposible na silang makatalon mula sa silid ni Vance.

“Master nandito na po ang meryenda niyo!” sabi ni Rogue na mukhang naiinis na mula sa labas.

“Liar!” matigas na bulong ni Demi.

Matagal bago narinig nila ang boses ni Rogue. Hindi naman nagtagal ay narinig nila mula si Rogue na may kausap at narinig nila ang tunog ng mga susi. Kumuha si Rogue ng duplicate key of his room.

“Let’s hide!” bulong din ni Vance.

“Huh?”

“Come!” hinila naman siya ni Vance papuntang…

“Maliligo ka?”

“Ssshhh!”

Agad naman in-on ni Vance ang shower.

“Ah I get it!” sabay ngiti ng nakakaloko ni Demi.

“Just now?” sabay taas ni Vance ng kilay. Himalang ngayon lang nakuha ni Demi ang plano niya na magtago sa shower room at palabasing naliligo siya or what.

“Just shut up!” namumulang sabi ni Demi.

My Girlfriend is a GANGSTER! [Julniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon