1-10

1.3K 19 0
                                    

 1. Xuyên cái M? !

"Tỷ tỷ, nhẹ, nhẹ điểm. . . A!"

Ừng ực ừng ực.

Cầm lấy cái bàn bên băng uống, Sở Lương thô lỗ rót hai đại khẩu, chính chính tai nghe, tiếp tục nhìn chằm chằm trên máy tính hình ảnh.

"Ollie liên, ngươi thật đúng là tâm khẩu bất nhất đâu. Nhìn xem, rõ ràng đã thực hưng phấn."

Tân đức hi trong tay màu đen roi ngựa từ Ollie liên · duy nhân uy trước ngực xẹt qua, nàng khơi mào Ollie liên · duy nhân uy cằm, ghé vào nàng bên tai, bế mắt ngửi ngửi.

Ollie liên · duy nhân uy hơi hơi rùng mình một cái, "Tỷ. . . Chủ. . . Chủ nhân. . ."

Nàng môi đỏ hơi hơi nhếch lên, con nai trong ánh mắt lộ ra khiếp đảm.

Tân đức hi vòng đến Ollie liên · duy nhân uy phía sau, tinh xảo gương mặt thượng không có bất luận cái gì biểu tình.

"Ollie liên, ngươi hiện tại mới nhớ tới kêu chủ nhân có phải hay không quá muộn chút?

Dạy ngươi như vậy nhiều lần quy củ, ngươi lại luôn là không nhớ được, thật đúng là. . . Không ngoan đâu."

Nàng trong tay roi ngựa theo Ollie liên · duy nhân uy sau cổ một đường xuống phía dưới, lạnh lẽo khí cụ lệnh Ollie liên · duy nhân uy nhịn không được run rẩy.

Roi ngựa lướt qua buộc chặt Ollie liên · duy nhân uy tơ hồng, cuối cùng là đi vào Ollie liên · duy nhân uy bên hông, ở Ollie liên · duy nhân uy chưa phản ứng trước khi đến đây chuẩn xác không có lầm đánh vào nàng trắng nõn cánh mông thượng, nơi đó đã là vết roi đan xen, như là bôi lên tầng phấn mặt.

Ollie liên · duy nhân uy tiếng kêu mang theo hơi suyễn, đau đớn trung lại hỗn loạn ti hưởng thụ.

Màn ảnh một lần nữa đưa tới nàng đôi mắt thượng, kia mượt mà con ngươi tràn ngập một tầng nước mắt, tinh tế xem ra lộ ra vài phần hưng phấn cùng khát vọng.

Nhìn đến nơi này, Sở Lương lập tức điểm tạm dừng, sờ soạng nắm lên đồ uống lạnh lại lần nữa uống lên hai khẩu, hạ bụng dường như bốc cháy lên một đoàn liệt hỏa, Ollie liên · duy nhân uy lộc mắt ở nàng trong đầu vứt đi không được.

Sở Lương hạp hạp miệng, dứt khoát nhắm mắt chợp mắt.

Tới lui tuần tra phim trường nhiều năm nàng tự nhiên minh bạch, càng là tại đây loại thời điểm càng là hẳn là dừng lại chậm rãi, bằng không thế nào cũng phải cốc thiếu hỏa đốt người không thể.

Đồ uống lạnh tựa hồ lúc này mới hạ bụng, một cổ mát lạnh, Sở Lương thở hắt ra, theo bản năng rên rỉ xuất khẩu.

Nàng bắt đầu miên man suy nghĩ lên: Nếu là ta cũng có giống Ollie liên · duy nhân uy như vậy tiểu M thì tốt rồi.

Nghĩ nghĩ, bừng tỉnh đi vào giấc mộng, tiếp theo cái nháy mắt cảnh trong mơ sơ tỉnh.

Lòng dạ bên trong tựa hồ cất giấu nói không nên lời thoải mái, không cấm ngồi ở ghế trên bàn khởi chân, lười biếng duỗi cái lười eo, đột giác mắt cá chân chỗ dính dính, cúi đầu vừa thấy không khỏi hoảng sợ.

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ