101. "Chưa kiếm" chi tranh
Vốn là tràn đầy đồ ăn trong chốc lát công phu đã đi xuống một nửa, Sở Lương Như khuôn mặt nhỏ có điểm đỏ lên, vừa mới ăn ăn nàng luôn là cảm thấy không khí quá mức xấu hổ, liền la hét muốn uống rượu, còn cố ý suy nghĩ hành tửu lệnh, đại để là chút ngôn ngữ loại trò chơi, Sở Lương Dịch vốn tưởng rằng Cao Trúc sẽ là uống nhiều nhất, không nghĩ tới tiểu tử này chân nhân bất lộ tướng, ngày thường đừng nhìn lời nói không nhiều lắm, nghiền ngẫm từng chữ một lên so với ai khác đều lợi hại, cuối cùng lăng là đem Lý Chí uống hôn mê hắn mới giúp đỡ chắn hai ly, đương nhiên. . . Phùng Phi Yên uống cũng không ít.
"A Dịch, hôm nay trên đường làm hội hoa, trong chốc lát chúng ta cùng đi du hồ đi!"
Sở Lương Như nói lời này khi tả hoảng hữu hoảng, kỳ thật nàng thua cũng không ít, nhưng đại đa số bị Ngụy Đình thế uống lên, sau lại Ngụy Đình thấy Phùng Phi Yên một ly không ngừng một ly, cũng cảm thấy không tốt, liền làm Sở Lương Như thiếu uống hai ly.
Cũng liền này hai ly, Sở Lương Như liền thành bộ dáng này, Sở Lương Như rượu phẩm. . . Không phải giống nhau kém. . .
Mấy người bên trong, Sở Lương Dịch uống xem như ít nhất, rốt cuộc nàng này đầu chính là đến từ hiện đại, tri thức tất nhiên là không thể thiếu.
Bất quá. . . Du hồ?
Sở Lương Dịch trong lòng yên lặng lẩm bẩm một câu, vừa vặn nàng này phiền đâu, đi giải sầu, nói không chừng có thể gặp được cái gì đại mỹ nhân dưỡng dưỡng nhãn, cớ sao mà không làm?
Nhưng nàng lời nói không đợi xuất khẩu, bên cạnh Phùng Phi Yên liền một chân dẫm lại đây, Sở Lương Dịch không hề phòng bị, đau nàng thiếu chút nữa ném chén rượu.
"A Dịch, làm sao vậy?"
Nhận thấy được Sở Lương Dịch khác thường, Sở Lương Như nghi hoặc dò hỏi.
Sở Lương Dịch vừa muốn mở miệng, đột giác một cổ sát khí, liền cười cười nói: "Không có việc gì, nhị tỷ."
Nàng lúc này mới nhìn về phía Phùng Phi Yên, gia hỏa này chính ngoài cười nhưng trong không cười nhìn chằm chằm chính mình, Sở Lương Dịch rất nhỏ run rẩy, vừa mới sự tình còn không có giải quyết, nàng nhưng không nghĩ lại lần nữa chọc giận Phùng Phi Yên. . .
"Chúng ta. . . Liền không đi đi."
Sở Lương Dịch thử nói, thấy Phùng Phi Yên sắc mặt có điều hòa hoãn, trộm nhẹ nhàng thở ra.
***
Khánh Sắt lần này bị thực trọng nội thương, hắn cũng thật lâu không chịu như vậy trọng nội thương, nhiều năm như vậy tới hắn độc hành độc hướng, từ trước đến nay không đem sau lưng giao cho người khác, lần này. . . Lại ra đại loạn tử, rảnh rỗi nghỉ ngơi hắn ngược lại là nghĩ kỹ, hắn tin tưởng Doãn Tử Kiện, nhưng hắn lần sau tái kiến Doãn Tử Kiểu khi, nhất định phải hảo hảo cùng nàng thảo cái cách nói!
Cảm giác khí huyết lại lần nữa dâng lên, Khánh Sắt vội vàng ức chế trụ sát khí, lại rốt cuộc không dám vận công, hắn sợ chính mình tẩu hỏa nhập ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc Sở
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO . ===================================== Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Truyện này còn có tên là 《 nương tử như thế nào như vậy cường đại? 》, 《 lâu công không dưới 》, 《 liền nh...