61-70

159 4 0
                                    

 61. Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?

"A Yên. . ." Chung Tiểu Tháp nói không nói xong, thanh âm rất là nghẹn ngào, Phùng Phi Yên lại nghe minh bạch, nhớ tới Sở Lương Dịch thỏa hiệp vì nàng mang lên kim thoa, nàng đột nhiên phản ứng lại đây.

Có lẽ Sở Lương Dịch muốn cưới nàng, cũng không phải vì Chung Tiểu Tháp, mà là lệnh có mục đích khác, này đáng chết nam nhân, cũng dám lợi dụng nàng!

Phùng Phi Yên đột nhiên đứng lên, Chung Tiểu Tháp còn không có tới kịp nắm lấy cánh tay của nàng, nàng liền vội vội vàng đẩy cửa mà ra.

"A Yên, ngươi đây là muốn đi đâu?"

Chung Tiểu Tháp hô một tiếng. Nhìn đến lại là Phùng Phi Yên bóng dáng.

Chưa quá bao lâu, tú bà liền xoắn thân thể đi rồi đi lên.

"Tiểu tháp a, ngươi cùng mã công tử nói chút cái gì?"

Chỉ thấy nàng trong tay xách theo cái túi tiền tử.

Phải biết rằng, vừa mới Phùng Phi Yên đem thứ này ném lại đây khi, thiếu chút nữa đánh hôn mê nàng.

Phùng Phi Yên chỉ nói câu, "Hảo hảo chiếu cố Chung Tiểu Tháp" sau liền vội vội vàng vội rời đi, kia bộ dáng quả thực rất giống là nội bộ mâu thuẫn, tú bà nghĩ tới nghĩ lui, thật sự nhịn không được tò mò, liền bò lên tới hỏi hỏi.

"Không, chưa nói cái gì."

Chung Tiểu Tháp quay người lại tử, đem khăn che mặt một lần nữa vừa lúc.

Cứ việc nàng động tác nhanh nhẹn, tú bà vẫn là thấy được nàng đỏ bừng vành mắt, còn muốn tiếp tục hỏi, chỉ nghe dưới lầu tiểu thư hô thanh, "Bảo mụ mụ, lang thân vương tử tới, vẫn là muốn gặp tháp tỷ tỷ, làm hắn đi lên sao?"

Tú bà nhìn mắt Chung Tiểu Tháp, thấy nàng khôi phục trạng thái, mới gật gật đầu hô: "Làm hắn đi lên đi."

Trước khi đi, tú bà nhỏ giọng hỏi: "Tiểu tháp, ngươi rốt cuộc có cái gì mị lực? Đi rồi một cái Lương Tam gia, lại tới nữa cái lang thân vương tử, lúc này, ngươi cần phải bắt được."

Tú bà lời này, sử Chung Tiểu Tháp trong lòng hàn thượng ba phần.

Trảo không trảo được, lại có ích lợi gì? Nàng lâu cư nơi đây, thật sự có tư cách có được tình yêu sao?

Mặc kệ như thế nào, nàng chỉ cho phép chính mình mềm yếu lúc này đây. Nước mắt, một khi chảy xuống, đã nói lên nàng muốn. . . Hoàn toàn buông xuống!

Chung Tiểu Tháp còn chưa suy tư xong, Sở Ngọc Đình liền lên lầu.

Hắn thưởng thức quạt xếp, trên mặt tươi cười như cũ là ba phần tà khí, tựa hồ lần đầu gặp mặt khi, hắn đó là như thế.

"Chung tiểu thư, gần đây tốt không?"

Sở Ngọc Đình nhìn kiều đầu án thượng chưa kịp thu thập trà phẩm, trong mắt hiện lên một tia không vui.

"Chính là vừa mới có người đã tới?"

Hắn tự quyết định, chưa nghe Chung Tiểu Tháp hồi, mới nhìn qua đi, chỉ thấy nàng ngồi ở thất huyền cầm bên lạnh lùng nhìn chăm chú chính mình.

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ