71. Nửa đêm nói chuyện
Bốn người hai trạm hai ngồi, xả đông xả tây, ước chừng qua nửa canh giờ, Hugo nhiên ngừng, Sở Lương Như nói là muốn đi gặp Sở Lương tướng, Sở Lương Dịch mới vừa đem nàng đưa ra môn liền thấy mấy cái xuyên hồng y thường trong tay cầm táo đỏ, long nhãn, còn có chút trang trí phẩm đi đến, không cấm lui về phía sau hai bước, lập tức chui vào trong phòng, chưa quá bao lâu liền bị túm ra phòng, nửa ngày xuống dưới Sở Lương Dịch như là cái rối gỗ giật dây, bị người dặn dò làm này làm kia. Tới rồi buổi tối, ăn qua cơm chiều, Sở Vệ Tử tới gọi, nói là Sở Lương Nhường nhịn nàng qua đi một chuyến.
Sở Lương Dịch khó được gọi cái xe ngựa, một điên một bá gian, tâm tình phức tạp.
Thế nhưng thật sự vô pháp tránh thoát, kia Sở Lương Dịch cũng chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp, rốt cuộc nàng. . . Chân chính tính lên cũng bất quá là cái may mắn cô hồn.
Sở Lương Dịch đối cảm tình phương diện vốn là không phải thực phong phú, tuy là thấy mỹ nữ đôi mắt thẳng, nhưng trên thực tế trừ bỏ phán đoán ở ngoài, vẫn chưa đã làm cái gì hành động, cũng chưa bao giờ nghĩ tới muốn đi yêu người nào, bởi vậy cưới ai cũng không sao cả.
Huống hồ Phùng Phi Yên trừ bỏ xấu, ái đánh người bên ngoài. . . Đây mới là quan trọng nhất a. . .
Vốn định phụ khởi trách nhiệm nàng, lại rối rắm, nàng nhưng không quên chính mình có cái không xong thân thể, vạn nhất Phùng Phi Yên đánh nhau người cũng có sảng cảm làm sao bây giờ?
A. . .
Sở Lương Dịch muốn lấy đầu cưỡng xe. . .
Cũng may còn chưa tới kịp làm ra hành động, xe ngựa liền ngừng lại, Cao Trúc xốc lên màn xe, Sở Lương Dịch bất đắc dĩ ra xe, thấy Sở Vệ Tử ở ngoài cửa chờ, lúc này mới mang theo Cao Trúc vào Cảnh Tự Vương phủ.
Bởi vì nàng lần này là từ cửa chính tiến vào, vừa vào cửa liền thấy được cao lớn nội bộ, trên tường vẽ "Hỉ thước đăng mai", đáng tiếc Sở Lương Dịch đã không có tâm tình thưởng thức.
Sở Vệ Tử mang theo Sở Lương Dịch một đường đi tới từ đường, "Tam lão gia, đại lão gia ở bên trong chờ đâu."
Hắn thấy triều đại khí bồng bột tam lão gia héo, tâm sinh đáng thương chi ý, đảo cũng đã quên phía trước cùng nàng kết hạ thù.
Tới rồi nơi này, Cao Trúc cũng chỉ có thể bên ngoài chờ, Sở Lương Dịch nhìn hắn một cái, ngoan ngoãn đẩy cửa, đi vào đi.
"Ngươi đã đến rồi."
Bên trong cánh cửa Sở Lương Tương đang ở điểm hương, Sở Lương Dịch xem hắn thật có thể đứng lên hành tẩu, không khỏi sửng sốt, này thần y Lạc Thư danh hiệu, quả nhiên không phải thổi ra tới, nàng là thực sự có cái gì linh đan diệu dược a.
Sở Lương Dịch gật gật đầu, chỉ nghe Sở Lương Tương nói: "Tới tế bái một chút tổ tiên đi."
Bởi vì là hoàng thất, Sở Quang Liên lại chưa trở về, bởi vậy Sở Lương Dịch hôn lễ không thể quá mức cao điệu, Sở Lương Tương tối nay cố ý tìm cái đạo sĩ tính cái hảo canh giờ, bưng bài vị, từ hoàng lăng trung đem Sở gia tổ tông thỉnh trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc Sở
Fiksi UmumKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO . ===================================== Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Truyện này còn có tên là 《 nương tử như thế nào như vậy cường đại? 》, 《 lâu công không dưới 》, 《 liền nh...