21-30

242 6 0
                                    

 21. Như thế trùng hợp

Sở Lương Tương dư quang thấy được Sở Lương Dịch trong tay kim thoa, sợ nàng liền những việc này đều đã quên, vì thế dặn dò nói: "Đúng rồi, Dịch Nhi, chờ lát nữa ngươi đem này trâm đừng đến phùng thiên kim trên đầu có thể."

"Ân."

Sở Lương Dịch lên tiếng, tiếp tục thưởng thức.

Nguyên lai thứ này thật là muốn đừng ở người khác trên đầu. . .

Nàng trong lòng không khỏi một trận khẩn trương.

Phải biết rằng nàng hiện tại hành vi nếu là đặt ở hiện đại, chính là thuộc về đi thân cận.

Nàng không trải qua quá cái này.

Sở Lương Tương xem nàng biểu tình cơ hồ không có gì biến hóa, lượng nàng đến lúc này cũng không dám chơi cái gì tiểu thông minh, chỉ đương nàng là cùng phía trước giống nhau, nhận mệnh. Lúc này mới yên lòng.

Hắn lại há biết hiện tại Sở Lương Dịch trong đầu trang cái mỹ kiều nương.

Ở "Tương lai" trung Sở Lương Dịch tuy rằng không có nhìn đến cùng chính mình thành thân tân nương tử ra sao bộ dáng, nhưng cơ hồ là nhận định, như vậy tốt dáng người, sao có thể lớn lên xấu sao.

Gia hỏa này, tựa hồ quên mất A Yên tồn tại. . .

Cũng là. . . Trên thế giới sao có thể có như vậy trùng hợp việc?

Hai người các hoài tâm sự, chưa quá nửa một lát, mục đích địa liền tới rồi.

Bởi vì Lữ quốc có quy định tức quan giả không được nhập quán rượu, Sở Lương Tương chỉ phải tìm cái ngõa xá, ở thính phòng chỗ bao hạ thần lâu.

Mới vừa bước đi vào, bưng trà đổ nước gã sai vặt liền gương mặt tươi cười đón chào, "Cảnh tự Vương gia, ngươi cuối cùng tới."

Nhìn đến hắn sau lưng Sở Lương Dịch, gã sai vặt tươi cười cứng đờ, "Lương Tam gia hảo."

Sở Lương Tương nghe thế xưng hô sắc mặt phát trầm, hắn sớm nghe Sở Vệ Tử nói bên ngoài người gọi Sở Lương Dịch vì Lương Tam gia, lúc ấy trong lòng cũng đừng vặn thực, lúc này vừa nghe càng là khó chịu, nề hà Sở Lương Dịch này đương sự cũng chưa làm gì phản ứng, hắn lại có thể như thế nào, chỉ phải hắc mặt gật gật đầu.

Sở Lương Dịch nơi nào minh bạch Sở Lương Tương tâm tư, lễ phép cười nói: "Ai, ta tới."

Ngay sau đó, liền nghe Sở Lương Tương nói: "Trước đi lên đi."

Bởi vì hắn cũng không biết Phùng gia người khi nào có thể tới, hai người việc hôn nhân cũng không có hoàn toàn ván đã đóng thuyền, nếu là dưới lầu chờ bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, bởi vậy ở gã sai vặt dẫn dắt hạ đi trước đi vào thần lâu.

Kỳ thật cái gọi là thần lâu, chẳng qua là thiết lập tại sân khấu kịch đối diện, vị trí cực hảo một "Bảo địa" mà thôi. Bởi vì vốn là ở vào chỗ cao, cho nên phòng không tính đại cũng không tính tiểu, cách điệu nhưng thật ra không tồi, vô cùng đơn giản, chỉ là đặt mấy trương trà án, trà án thượng thả cái tiểu chiếu, trên chiếu phóng chung trà, mâm đựng trái cây, còn có một đĩa hạt dưa.

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ