41-50

153 3 0
                                    

 41. Bởi vì ta là nữ nhân nha

Đúng lúc vào lúc này, Sở Lương Dịch đối thượng Lạc Thư đôi mắt.

Chỉ thấy Lạc Thư nhíu mày, có lẽ là bởi vì thức đêm duyên cớ, trong mắt che kín hồng tơ máu, trừ cái này ra, còn có giấu quá nhiều quá nhiều cảm xúc, Sở Lương Dịch trong khoảng thời gian ngắn đọc không hiểu lắm.

Nhưng nàng ở Lạc Thư phun ra "Tiểu quỷ" hai chữ khi, liền xác định, đúng như Lạc Thư theo như lời, nàng hiểu huyền hoàng chi thuật.

Hơn nữa. . . Nhìn ra chính mình lai lịch.

"Tính ngươi lợi hại."

Cách làm thành công, Lạc Thư một cái hoảng hốt, lập tức buông lỏng tay, né tránh Sở Lương Dịch con ngươi.

Sở Lương Dịch bị nàng như vậy một lộng, lảo đảo vài bước, ngã vào trên ghế. Nàng theo bản năng mở ra chính mình lòng bàn tay.

Kia bôi đen. . . Cũng theo đau đớn đồng loạt biến mất không thấy.

Thật sự là hữu kinh vô hiểm.

Sở Lương Dịch nhẹ nhàng thở ra, gần đây lung tung nắm lên ly nước, uống lên nước miếng, không cấm có loại kiếp sau trọng sinh ảo giác.

Lạc Thư đứng yên thân mình, vẫn chưa xem nàng, mà là đem nắm lấy Sở Lương Dịch cánh tay cái tay kia nắm thành quyền. Nàng đem nắm tay đặt ở lục lạc một bên, nhanh chóng nắm lấy lục lạc, lại thu tay lại khi, kia trong suốt lục lạc trở nên rất là vẩn đục.

Nàng sắc mặt rốt cuộc khôi phục hồng nhuận.

Lạc Thư đối với ngoài phòng quang nhìn thoáng qua, gật gật đầu. "Lương Tam gia, chúc mừng, thân thể này, là của ngươi."

Sở Lương Dịch cứng lại, thân thể cũng có chút sức lực, nàng ngẩng đầu vọng nàng, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Chính là ngươi tạm thời không rời đi thế giới này, muốn tại đây trong thân thể ngốc cả đời."

Lạc Thư "Hòa ái" cười, giống như đang nói, ta phí như vậy đại kính lộng ngươi, ngươi lại không nói lời nói thật, xem đi, báo ứng tới.

Sở Lương Dịch giống như. . . Có chút minh bạch, nàng thất thần nói: "Ngươi là nói. . . Ta. . . Phía trước có thể rời đi thân thể này?"

Lạc Thư thế Sở Lương Dịch tiếc nuối lắc lắc đầu, "Đó là phía trước."

Nàng đem lục lạc thu lên, như là đánh giá một kiện hoàn mỹ tác phẩm nghệ thuật giống nhau, vòng quanh Sở Lương Dịch dạo qua một vòng, cuối cùng ngồi vào một cái khác ghế dựa phía trên.

Sở Lương Dịch dại ra xoay người xem nàng, "Ngươi có ý tứ gì."

"Tuy rằng không biết cái gì nguyên nhân, nhưng ngươi cùng này thân thể phù hợp độ cực thấp, ta vốn muốn hỏi hỏi ngươi thân thế, thế ngươi tìm cái hảo một chút thân mình, ít nhất không cho ngươi có này đó ô danh, nhưng ngươi không trả lời ta."

Lạc Thư thở dài, bày ra một bộ "Này liền không trách ta" biểu tình.

Sở Lương Dịch nóng nảy, "Nói hươu nói vượn, ngươi vừa mới kia thủ đoạn, nói những lời này đó, rõ ràng liền cùng thẩm phạm nhân giống nhau."

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ