121-127 (END)

239 8 1
                                    

 121. Nương tử dạo thanh lâu như thế nào phá?

Bốn mắt nhìn nhau, giằng co thật lâu, cuối cùng Sở Lương Dịch vẫn là thỏa hiệp đi ra ngoài vì Phùng Phi Yên trông chừng.

Nàng thấy mạch nước ngầm lại muốn ly khai, bám trụ hắn hỏi: "Nhà ngươi tông chủ rốt cuộc là cái dạng gì người a. . ."

Hắn nhìn Sở Lương Dịch liếc mắt một cái, không muốn nhiều lời.

Sở Lương Dịch lại hỏi: "Kia tô kha đâu?"

Ám Lưu quay đầu thấy nàng vẻ mặt cười xấu xa, rút ra kiếm liền so thượng nàng.

Sở Lương Dịch thấy vậy chưa động, mà là tiếp tục cười nói: "Đao kiếm không có mắt, phải cẩn thận."

Ám Lưu nhìn nàng một cái, hừ lạnh một tiếng, thu hồi kiếm đi rồi.

Sở Lương Dịch thở dài, "Cái dạng gì người có cái dạng nào cấp dưới. . ."

Sở Lương Dịch hiện tại. . . Thực phiền!

Chưa quá bao lâu, liền có một quần áo nhẹ nhàng nam tử từ hắc hẻm trung đi ra cùng Sở Lương Dịch gặp thoáng qua.

Sở Lương Dịch sửng sốt vài giây, xoay người hướng ngõ nhỏ vừa thấy đến tột cùng, ở lao tới khi, kia nam tử chính vẻ mặt lạnh nhạt nhìn nàng.

Sở Lương Dịch trừu trừu khóe miệng, nương tử hai chữ vô luận như thế nào cũng kêu không ra.

Nàng thở hắt ra, nói: "Ngươi rốt cuộc có thể cho ta nhiều ít kinh hỉ?"

Phùng Phi Yên chỉ là quay đầu nhìn về phía di hương lâu, hiện tại sắc trời chuyển ám, di hương lâu trung rất náo nhiệt, có lẽ là ra tân khúc, không ít rượu khách ùn ùn kéo đến.

"Lương Tam gia, thỉnh đi."

Nói xong, đi trước rời đi.

Sở Lương Dịch tùy ở Phùng Phi Yên phía sau, vô pháp tiêu tan, trong lòng liền cân nhắc về sau khoa học kỹ thuật phát đạt, nhất định phải đem hắc ngõ nhỏ chứa đầy theo dõi.

Ngoài miệng lại hỏi: "Ta nên gọi ngươi cái gì?"

"Mã công tử."

Phùng Phi Yên trên mặt treo lên tươi cười, đi vào di hương lâu.

Sở Lương Dịch nhìn oanh oanh yến yến ghé vào nhà mình. . . Kia xem như nương tử sao. . .

Ân. . .

Ghé vào nhà mình nương tử bên cạnh, một ngụm một cái mã công tử, trong lòng nói không nên lời. . .

Ân. . . Sử dụng một câu, chỉnh trái tim liền nát nhừ, thế giới này cứ như vậy hỏng mất eiei. . .

Cuối cùng thấy một hồng y muội tử toàn bộ treo ở Phùng Phi Yên trên người, Sở Lương Dịch thật sự nhịn không được thanh thanh giọng nói, nói cho các nàng chính mình tồn tại.

Mấy cái cô nương lúc này mới nhìn đến Phùng Phi Yên phía sau Sở Lương Dịch, trước mắt sáng ngời, "Lương Tam gia, hôm nay cái gì phong đem ngài cùng mã công tử cùng nhau thổi tới?"

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ