128. Sở Quang Dần: Chưa bao giờ sợ quá
Sở Quang Dần khi còn nhỏ nghe cha nói qua đại ca ăn rất nhiều, muốn nuôi không nổi, liền làm chính hắn ra cửa thảo khẩu cơm ăn, bởi vậy Sở Quang Dần muốn lớn lên, rồi lại không nghĩ lớn lên, hắn thích cùng nhị tỷ sở trơn bóng làm nũng, cũng thích ỷ vào chính mình so tiểu đệ Sở Quang Liên đại, khi dễ khi dễ hắn.
Thẳng đến sau lại có một ngày Sở Quang Liên ra cửa bị người ta đánh mặt mũi bầm dập khóc lóc chạy về tới, Sở Quang Dần mới ý thức được, chính mình là ca ca, phải bảo vệ chính mình đệ đệ, liền dò hỏi là ai khi dễ hắn, phải vì hắn báo thù.
Sở Quang Liên sợ nhà mình ca ca bị thương, cũng không nói cho hắn ai khi dễ chính mình, cũng không dám khóc, thẳng đến có một lần Sở Quang Dần trộm đi theo hắn, gặp được ai khi dễ hắn mới động thủ.
Nhưng Sở Quang Dần so Sở Quang Liên lớn hơn không được bao nhiêu, cũng là bị người khi dễ phân, liền dưới sự giận dữ cầm trong tay khảm đao giết khi dễ chính mình cùng đệ đệ hai người, khảm đao thực độn, chém rớt một nửa đầu, người còn đứng đi rồi hai bước.
Một người khác không nghĩ tới một cái thí đại điểm hài tử chơi khởi tàn nhẫn tới như vậy đáng sợ, muốn trốn, Sở Quang Dần phản ứng cũng mau, sợ chọc phải phiền toái, tưởng đem một người khác cũng giải quyết.
Nhưng người nọ rốt cuộc so với chính mình sức lực đại, thế nhưng đem khảm đao đoạt qua đi, Sở Quang Dần lần đầu tiên cảm giác chính mình ly tử vong như vậy gần, thất thần gian, Sở Quang Liên ném mấy tảng đá, có rất nhiều đánh vào người nọ trên mặt, đem người nọ đánh nổi giận, huy khảm đao đi qua.
Sở Quang Dần cúi đầu vừa thấy dưới chân có tảng đá mặt trên cột lấy dây thừng, ở vừa thấy dây thừng kia đầu ở Sở Quang Liên trong tay, liền hiểu ngầm, dây thừng duỗi ra thẳng vướng ngã người nọ.
Tuy là như thế khảm đao vẫn là ngộ thương, ở Sở Quang Liên trên vai tước ngón út giáp lớn nhỏ một miếng thịt.
Người nọ đang muốn bò lên, Sở Quang Dần vừa thấy đệ đệ đổ máu phát điên, cầm tảng đá đi lên liền gõ người nọ đầu, một bên gõ một bên nhắc mãi làm ngươi khi dễ ta đệ đệ.
Khi đó huyết bắn Sở Quang Dần vẻ mặt, đôi mắt nhão dính dính, giống như thế giới đều biến sắc, Sở Quang Liên bắt lấy hắn tay khóc ròng nói: "Ca ca, ta không có việc gì, không đau, không có việc gì."
Hắn chà lau trên mặt hắn máu tươi, hoàn toàn không màng chính mình trên người miệng vết thương.
Sở Quang Dần một chút khôi phục cơ trí, mang Sở Quang Liên trở về nhà, ngày đó Sở Quang Dần bị phụ thân đánh thực thảm, Sở Quang Liên liều mạng che chở, tiểu cánh tay mặt trên một khối thanh một khối tím, miệng vết thương tuy là trị liệu, vẫn là chảy ra huyết tới.
Ở khi đó hai anh em tâm mới ninh đến cùng nhau.
Phụ thân tuy là đánh bọn họ, nhưng cũng sợ về sau bị khi dễ nữa, liền tìm cái vũ phu dạy bọn họ luyện công.
Ai ngờ đến sau lại loạn thế thật đúng là phái thượng công dụng.
Theo hai người từng ngày lớn lên, phụ thân chức quan thăng chút, hai người cũng không dùng được cùng đại ca Sở Quảng Doanh giống nhau đi ra ngoài kiếm cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc Sở
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO . ===================================== Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Truyện này còn có tên là 《 nương tử như thế nào như vậy cường đại? 》, 《 lâu công không dưới 》, 《 liền nh...