111. Biệt nữu Tiểu Yên Nhi
***
Sợ các ngươi không hiểu biết nàng, cố ý thiết vấn đề phân đoạn ( Lạc Thư ):
Không lộ mặt Sở mỗ người: Thích Tiểu Yên Nhi nói, cụ thể thể hiện ở cái gì phương diện?
Lạc Thư: Khi dễ nàng.
. . .
Lạc Thư: Bảo hộ nàng.
Ở nàng yêu cầu thời điểm trợ giúp nàng.
Nàng nếu không cần, tưởng nàng, liền đi quấn lấy nàng.
Không lộ mặt Sở mỗ người: Thế nhưng thích, vì cái gì đơn giản như vậy từ bỏ nàng?
Lạc Thư: Thích không nhất định một hai phải được đến, được đến nếu nàng không thích, rơi vào xấu hổ.
Không nghĩ cưỡng bách nàng, cũng sẽ không cưỡng bách nàng.
Có chút đồ vật thuộc về chính mình, có lẽ liền không để bụng.
Nội tâm os: Quên mất một người có thể nào đơn giản như vậy.
emmmm. . . Không hiểu trang hiểu trung. . .
Các ngươi còn tưởng vấn đề ai đâu? ?
***
Sở Lương Dịch đại khái vọt hạ, thay Sở Bích Ngọc vì chính mình chuẩn bị tốt sạch sẽ xiêm y, liền trở về phòng.
Trong phòng Phùng Phi Yên còn đang ngủ, Sở Bích Ngọc này tiểu nha đầu chống đầu đánh lên ngủ gật, nghe thấy cửa phòng mở, ngáp một cái.
"Tam lão gia."
"Mệt nhọc liền trở về đi, ta thủ Tiểu Yên Nhi liền hảo."
Sở Lương Dịch tiến lên xoa xoa Sở Bích Ngọc đầu tóc, tiểu nha đầu đúng là trường vóc dáng tuổi tác, không thể thức đêm.
Sở Bích Ngọc bị Sở Lương Dịch này thân mật động tác đỏ bừng mặt, này nếu đổi làm bình thường, tiểu nha đầu sớm một cái tát chụp lên rồi.
Gần nhất cũng là kỳ quái, tổng cảm thấy tam lão gia không đùa chính mình khi, nhưng ôn nhu, nhìn thực thuận mắt.
"Tam lão gia. . ." Sở Bích Ngọc chớp chớp đôi mắt.
"Không có việc gì, trở về đi, Tiểu Yên Nhi là vì bảo hộ ta mới bị thương, ta nên chiếu cố nàng."
Sở Lương Dịch vốn tưởng rằng nàng ngượng ngùng chính là cái này, ai ngờ đến tiểu nha đầu gục đầu xuống nhẹ giọng nói: "Ta có thể. . . Gọi ngươi thanh ca ca sao. . ."
Ân?
Sở Lương Dịch nhớ tới nàng từ nhỏ rời đi cha mẹ theo nguyên chủ, vốn nên làm nũng tuổi tác, lại ở hầu hạ chính mình, tâm mềm nhũn, liền đồng ý.
"Hảo."
"Kia. . . Dịch ca ca?" Sở Bích Ngọc thử kêu lên.
"Ân." Sở Lương Dịch lên tiếng, "Mau trở về ngủ đi."
"Hảo."
Tiểu nha đầu lúc này mới cao hứng rời đi, Sở Lương Dịch còn chưa tới mép giường, nàng lại đã trở lại, "Dịch ca ca, ta sớm bảo bào phòng chuẩn bị cháo, hẳn là mau hảo, trong chốc lát cho ngươi đưa tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc Sở
Fiksi UmumKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO . ===================================== Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Nữ biến nam Truyện này còn có tên là 《 nương tử như thế nào như vậy cường đại? 》, 《 lâu công không dưới 》, 《 liền nh...