31-40

214 6 0
                                    

 31. Muốn ra đại sự

Phùng Phi Yên lén lút nhắc tới trong tay roi dài, đang muốn huy khởi, liền thấy cách đó không xa đại thụ bốc cháy, giống như một cái cự long, chiếm cứ mà thượng, nháy mắt ánh lửa tận trời.

Phùng Phi Yên không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Nàng lần này bại lộ đã đủ nhiều, sợ một tá đấu, tiềm thức thi triển ra ly an tông công pháp. Như lúc này kỳ, nếu là truyền ra phùng tướng quân chi nữ cùng người giang hồ có điều liên lụy, thật sự là khó đổ từ từ chúng khẩu.

Cũng may nàng bên người có mạch nước ngầm.

Ở Phùng Phi Yên trong lòng mạch nước ngầm chính là như vậy, chỉ cần một cái phân phó đi xuống, làm chuyện gì đều thực nhanh nhẹn, bởi vậy ly an tông như vậy nhiều người trung, nàng chỉ cần để lại hắn.

Hắc y nhân quay đầu lại nhìn lại, cười hai tiếng, tán dương: "Diệu kế."

Phùng gia này khối tuy rằng mà chỗ thiên giới, nhưng cũng ở Lữ Châu trong vòng, mỗi đêm làm theo có quan binh tuần tra.

Thụ cao, một khi bốc cháy lên, không thể nghi ngờ là lớn nhất tín hiệu, phỏng chừng quá không được một lát tuần tra binh liền sẽ tới nơi đây, nếu bọn họ hiện tại giao thủ, nhất định sẽ rước lấy không cần thiết phiền toái, nếu là thật bị bắt lại, kia đã có thể mất nhiều hơn được.

"Đa tạ khích lệ." Phùng Phi Yên cười lạnh nói.

Hắc y nhân cũng không giận, "Cảnh Tự Vương đã là bán tử chi nhân, ngươi thật sự cho rằng ngươi có thể đem hắn từ quỷ môn quan trung kéo trở về?"

Nói không có bất luận cái gì do dự, hắn vẫy vẫy tay, hạ nói mệnh lệnh, "Lui."

"Phó cung chủ."

Liễu Nghĩa Sùng không cam lòng, mắt thấy liền phải đắc thủ.

Phùng Phi Yên nghe liễu nghĩa sùng lời này, mới hiểu được, kia hắc y nhân là cái muội tử, tên là Doãn Tử Kiểu, nàng có cái ca ca tên là Doãn Tử Kiện.

Hai người vì sinh đôi huynh muội, tương tự không chỉ có riêng là bộ dạng, tính cách, cách nói năng, thậm chí là công phu đều không phân cao thấp.

Đạp tuyết vô ngân đúng là sáng lập với hai người tay.

Doãn Tử Kiểu bình đạm nhìn mắt liễu nghĩa sùng, bàn tay lại ấn thượng eo trung chuôi kiếm.

Nàng lại lần nữa lặp lại nói: "Lui."

Liễu Nghĩa Sùng không cấm rùng mình một cái, cắn răng hô thanh, "Lui."

Theo hắn ra lệnh một tiếng, hắc y nhân mới dần dần giấu đi.

"Chúng ta còn sẽ tái kiến." Doãn Tử Kiểu nói.

Dưới ánh trăng thân ảnh của nàng thon dài, trong mắt hàm tầng chê cười, "Chỉ là không biết, phùng thiên kim, tái kiến khi, ngươi lại là gì thân phận."

"Cung chủ sợ là muốn lo lắng." Phùng Phi Yên làm Sở Lương Tương dựa vào trên người mình, đơn giản hành lễ.

Nàng biết, Doãn Tử Kiểu lần này trở về, chắc chắn điên cuồng điều tra rõ thân phận của nàng. Cũng may nhiều năm như vậy tới nàng vẫn chưa xuất hiện quá cái gì bại lộ, bởi vậy cũng không cần tránh né Doãn Tử Kiểu cái gì.

/BHTT/QT/NBN/ Lương Tam Gia - La Bặc SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ