Vào năm học lớp 7 trong tiết tin học của tôi, đã có một câu nói của thầy ấy mà đến bây giờ tôi vẫn đang tìm lời giải:
[Thanh xuân là giống như một bông hoa. Sẽ có khoảng khắc nó nở rộ và xinh đẹp hơn bất cứ thứ gì trên đời này... Nhưng rồi nó sẽ tàn lụi và trôi theo làn gió. Nhiệm vụ của các em không phải là ngăn chặn sự tàn lụi đó mà là tìm ra khoảng khắc đẹp nhất của bông hoa, thanh xuân của các em chỉ có ý nghĩa nếu các em tìm ra nó].
Và hiện tại tôi đã 20 tuổi, hiện tại là Sinh viên năm hai của Trường Đại Học Sân khấu và Điện ảnh có một ước mơ nhỏ nhoi là trở thành một ngôi sao điện ảnh hạng A và được đóng phim cho Hollywood. Đó là ước mở nhỏ nhoi của tôi.
Còn ước mơ lớn hiện tại là tìm ra khoẳng khắc đẹp nhất của thanh xuân, điều mà tôi đã cố gắng trong suốt tám năm qua nhưng vẫn chưa có gì hết.
...
Trở lại vấn đề chính thôi nào, tôi hiện tại đang ngồi trên một cái ghế đôi trong một cái công viên chờ đợi.
Như đã nói, tôi muốn trở thành một diễn viên hạng A và hiển nhiên là nó không tự nhiên mà đến trừ khi bạn kiếm được một vai diễn đủ hay để gây ấn tượng mạnh với khán giả và các nhà làm phim khiến họ phải thừa nhận khả năng diễn xuất của bạn.
Nên nói tóm lại là phải biết diễn và diễn thật xuất sắc, đó là bước đầu để trở thành một diễn viên hạng A.
Và để đạt được mục đích đó, tôi đã tham gia một CLB diễn xuất nhưng nó hơi khác với những CLB khác
Cơ bản là chúng tôi vẫn sẽ rèn luyện khả năng diễn xuất nhưng là trên thực tế. Nói nôm na là sẽ có một người nào đó trả tiền để thuê những diễn viên nghiệp dư như chúng tôi về để đóng vai họ chọn.
Mức giá sẽ do chúng tôi quyết định và đưa ra, mức giá càng cao thì khả năng diễn xuất của người đó càng tốt.
Còn về vấn đề an toàn vì lỡ kẻ thuê có thể có ý định giết hay hiếp dâm chúng tôi thì không cần lo, vì sẽ có một vòng kiểm duyệt và có người quan sát bám theo để đánh giá khả năng diễn xuất và cũng nhằm bảo vệ sự an toàn của người diễn lần người thuê.
Và mức giá hiện tại của tôi là mười nghìn, bằng một chiếc bánh mì, mức giá thấp nhất trong tất cả các bạn diễn cùng khác.
Tôi cũng bị người ta đánh giá gãy tới mức giờ còn có 2,5/5 sao à. Nhưng may mắn thay, lượt khách đến chỗ tôi cũng vừa đủ vì rẻ.
Hôm nay, tôi được một khách hàng ẩn danh thuê với mức giá một triệu cho vai diễn:
[Kẻ xấu].
Nhưng vấn đề ở chỗ là vai diễn này quá mở, nó có rất nhiều cách diễn khác nhau và tùy khách hàng muốn vai nào thì tôi cũng có thể chiều.