14

5.4K 492 68
                                    

Vừa kết thúc buổi học, Tiêu Chiến vui vẻ nắm chặt tay Vương Nhất Bác đi ra cửa. Vậy nhưng chưa được bao xa liền bị chặn lại.

"Lớp trưởng Vương, chúng ta có thể cùng ăn trưa không?"

"Khô... "

"Ồ.. Có thể. Bạn học Trần vừa chuyển sang lớp này, có phải rất cô đơn không? Muốn đi cùng chúng tôi sao?". Tiêu Chiến siết chặt tay Vương Nhất Bác, cười như không cười đáp trả cô.

Trần Á Hân có chút khó hiểu, nhưng nhận được sự đồng ý cùng ăn trưa với hai mỹ nam của trường liền hạnh phúc vô cùng, lập tức đồng ý, lại không ý thức được mình sắp gặp phải chuyện gì.

Tiêu Chiến nắm tay hắn đi trước, để Trần Á Hân cất bước theo sau.

Cậu ôm chặt lấy cánh tay hắn, như có như không nép sát vào người hắn. Nũng nịu cất tiếng. "Lạnh a,, lạnh quá đi"

"Lạnh lắm sao?"

"Ân.. Lạnh.. "

"Lúc sáng đã nói cậu rồi, mặc ấm một chút. Lỡ bị cảm lạnh nữa thì phải làm sao?"

"Cậu là đang mắng tớ?"

"Ngốc. Tôi là đang lo cho cậu". Nói rồi hắn đưa tay xoa xoa tóc cậu.

Tiêu Chiến len lén mỉm cười. Cậu đương nhiên là biết hắn lo cho cậu. Nhưng cậu là muốn cho người không biết, biết rằng Vương Nhất Bác chính là của cậu. Mà đã là của cậu, thì có mơ cũng đừng mơ đến.

..

Vương Nhất Bác để Tiêu Chiến ngồi ở bàn đợi, bản thân tự mình đi lấy cơm cho cả hai. Trần Á Hân cũng ung dung ôm điện thoại, Tiêu Chiến liền lên tiếng nhắc nhở.

"Bạn học, cậu không đi lấy cơm sao? Không nhanh chân sẽ hết đồ ăn ngon đó."

"A? Lớp trưởng... "

"À, cậu ấy đi lấy cho hai chúng tôi. Trước nay luôn như vậy, bây giờ như vậy, sau này cũng sẽ như vậy thôi"

Trần Á Hân có chút ngờ ngợ, cuối cùng là tự mình đứng dậy đi lấy thức ăn.

Vương Nhất Bác đặt thức ăn xuống, sau đó nhanh chóng yên vị bên cạnh Tiêu Chiến.

"Ăn đi, sao vậy?"

"Điềm Điềm.."

"Hử?"

"Tớ thật sự không muốn nhìn người khác tư tưởng đến cậu. Như vậy tớ sẽ ghen"

Vương Nhất Bác có chút không hiểu, sau đó nhìn thấy Trần Á Hân từ xa bước đến, nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc cậu.

"Ngoan, đừng nghĩ lung tung. Mau ăn đi, hôm nay có món cá hấp cậu thích đó"

Tiêu Chiến gật gật đầu, bắt đầu cầm đũa.

Vương Nhất Bác cẩn thận tách thịt cá cho cậu, sau đó mới bóc vỏ từng con tôm đặt sang đĩa của Tiêu Chiến.

"Hôm qua cậu nói thèm tôm, vừa hay nhà bếp vừa nấu món tôm sốt me cậu thích. Ăn nhiều một chút, cậu gầy quá"

"Ân.. ". Tiêu Chiến ngoan ngoãn gật gật đầu.

[Bác Chiến] Bạn học PHIỀN PHỨCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ