Chương 2: Hiệp lộng

4.4K 84 2
                                    

Vân Khương lại tức lại cấp, hắn hai chân bị khuất nhục mà đỉnh mở ra đại giương, lửa nóng nam tử thân thể chen vào hai chân chi gian, nộ trướng dương vật cách hai tầng vải dệt cọ xát hắn chưa có nhân tạo phóng tư mật chỗ, giữa hai chân kia đóa ướt át tiểu hoa bị đỉnh khai một cái phùng, không thầy dạy cũng hiểu mà phân bố ra dâm thủy tới.


Hắn bị ma đến chân mềm, cường chống mới không tiết ra tiếng âm, cả giận nói "Xú ngốc tử ngươi phát cái gì tình! Từ ta trên người lên!"

Nói Vân Khương tránh tránh, trên người nhân lực khí đại đến cực kỳ, nắm lấy hắn cổ tay tay thế nhưng giống kìm sắt, dễ như trở bàn tay mà chế trụ hắn, căn bản tránh thoát không khai.

Nam nhân dương vật còn ở hắn hoa huyệt chỗ cọ xát, không cẩn thận nghiền quá mẫn cảm âm hạch, Vân Khương thân mình lập tức cùng qua điện giống nhau, thấp suyễn một tiếng, bạch diện da thượng lộ ra hơi phấn, đem thanh lãnh mỹ nhân phong tình nhiễm một tia xuân ý. Ngốc tử giống như nếm ngon ngọt, ngoài miệng rầm rì cái gì, từng cái chống đối đến càng hung.

Hắn đơn giản hung hăng một đá, vừa lúc đá vào ngốc tử bạc nhược chỗ, đau đến trên người người thối lui vài bước, mới miễn cưỡng đứng dậy lui tới trên giường rụt rụt, che lại chính mình dưới thân huyệt, lòng bàn tay cảm nhận được một cổ ướt át, chưa kinh nhân sự nữ huyệt thế nhưng như thế không biết liêm sỉ, bị nam nhân dương vật ma hai hạ, liền vui sướng mà phun thủy. Vân Khương lại thẹn lại giận, tàn nhẫn nhìn chằm chằm trước mắt người "Ngươi! Ngươi đừng tới đây!"

Lại thấy kia ngốc tử lại khinh trên người tới, nửa quỳ đầu gối hành lên giường tới gần hắn, mới vừa rồi kia một chân hẳn là rất đau, hắn hốc mắt đều ủy khuất đến đỏ, cũng không dám lại đi chạm vào Vân Khương, chỉ là tất tất tác tác giải khai chính mình lưng quần, không chút nào e lệ mà đem chính mình dưới háng dâng trào cự vật giải phóng ra tới.

Hắn một tay nắm lấy chính mình dương vật tưởng hướng Vân Khương tinh tế cẳng chân thượng cọ, một bên nhíu mày chỉ chỉ chính mình còn ở mạo thủy quy đầu, thô tráng dương vật thượng gân xanh giận trướng, mà như vậy hung khí chủ nhân còn ở hút hút cái mũi triều Vân Khương làm nũng "Ô..... Tức phụ, làm sao bây giờ? Ta kê kê đau quá, có phải hay không sắp chết rồi?"

Diêu Nguyên Trạm không biết chính mình như thế nào sẽ biến thành như vậy, hắn bất quá bị hỉ bà hống uống lên bát rượu, quế hoa nhưỡng còn có cổ ngọt thanh hương khí, không giống cha hầm những cái đó rượu mạnh hướng mũi, hắn tham ăn uống nhiều mấy khẩu, cũng không cẩn thận nghe bên cạnh hỉ bà lải nhải.

Không nghĩ tới uống xong lúc sau liền cảm giác toàn thân trên dưới cháy giống nhau nóng lên, dưới háng đi tiểu địa phương trướng đến lão đại, đem quần đều khởi động một cái bao tới, hỉ bà đem hắn đẩy đến trong phòng làm hắn hảo hảo làm, nhưng Diêu Nguyên Trạm cái gì cũng đều không hiểu, chỉ cảm thấy khó chịu đến muốn mệnh, nắm lấy kê kê đỉnh lưu nước mắt chảy ra tuyến tiền liệt dịch, ngạnh đến phát đau.

[Song tính] Ngốc tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ