Diêu Nguyên Trạm gần nhất cũng thực buồn rầu. Hắn tân chuyển tới tiểu bạch thỏ ngồi cùng bàn thực đáng yêu, gọi là Vân Khương, làm tự giới thiệu thời điểm thanh âm thanh thúy, đôi mắt sáng lấp lánh, cười thời điểm sẽ lộ ra hai viên tiểu thỏ nha.
Đến nỗi hắn vì cái gì biết tân đồng học là chỉ tiểu thỏ thỏ, chủ yếu là bởi vì ngày nọ hắn tránh ở phòng thay quần áo ngủ thời điểm, vừa lúc gặp phải Vân Khương tiến vào thay quần áo. Có lẽ là đối với hóa hình còn không có như vậy thuần thục, Vân Khương thỏ trắng cái đuôi không cẩn thận lộ ra tới, nho nhỏ một đoàn, còn lông xù xù, cái đuôi tiêm thượng mang theo một chút hồng nhạt, ở tròn trịa mông mặt sau run lên run lên.
Khả năng con thỏ đối với chính mình cái đuôi đều tương đối tự hào, Diêu Nguyên Trạm thấy Vân Khương xoay đầu tới, phá lệ kiêu ngạo mà sờ sờ chính mình tiểu thỏ cầu, đem thỏ cầu thượng mao sơ thuận mới vặn vặn thí thí tròng lên vận động quần. Đổi hảo quần áo Vân Khương liền mở cửa đi ra ngoài, không hề có phát hiện một mành chi cách bên này, Diêu Nguyên Trạm yên lặng bưng kín cái mũi của mình.
Làm sao bây giờ, mụ mụ không có nói cho hắn nhìn lén tiểu thỏ thỏ thay quần áo khả năng sẽ chảy máu mũi!
Từ đó về sau Diêu Nguyên Trạm liền không thế nào dám con mắt xem chính mình tân ngồi cùng bàn. Quá đáng yêu, Diêu Nguyên Trạm đi học khi ngẫu nhiên tỉnh táo lại nhìn lén hắn, ngó đến Vân Khương phấn phấn vành tai, luôn là rất muốn cắn một ngụm. Cùng Vân Khương tầm mắt đối thượng, liền bay nhanh xoay đầu đi, cái ót đều hận không thể viết để bụng hư hai cái chữ to.
Trong lòng miêu trảo ngứa, hảo tưởng lại xem một cái, liền xem một cái!
Đáng tiếc tân ngồi cùng bàn giống như không thích chính mình. Nhìn đến hắn thời điểm đều hầm hừ mà, hận không thể dùng cái mũi xem hắn, Diêu Nguyên Trạm nghĩ nghĩ có thể là bởi vì mới vừa gặp mặt khi chính mình phản ứng quá kích dọa đến hắn, chính là hắn thực dễ dàng thẹn thùng sao.
Kế tiếp cả ngày Diêu Nguyên Trạm đều khẩn trương hề hề, thời khắc chú ý Vân Khương nhất cử nhất động, tưởng nếu Vân Khương muốn đi ra ngoài, hắn liền lập tức nghiêm đứng dậy rời đi chỗ ngồi, thuận tiện tặng kèm một cái ấm áp mỉm cười! Chính là Vân Khương đi ra ngoài đều là phiên chỗ ngồi, đáng giận, vì cái gì thỏ thỏ sức bật như thế hảo!
Cứ như vậy, Diêu Nguyên Trạm cùng tân ngồi cùng bàn hảo hảo ở chung kế hoạch còn không có thực thi đã bị bách tuyên cáo phá sản. Vân Khương chuyển trường tới ngày đầu tiên, hắn ủ rũ cụp đuôi về đến nhà, cánh đều gục xuống xuống dưới, buổi tối viết vật lý đề khi đều nhịn không được nghĩ đến Vân Khương, lăng thần 5 giờ mụ mụ gõ gõ cửa làm hắn đi ngủ sớm một chút, hắn mới héo ba ba đem thư thu hồi tới, chui vào ổ chăn ôm gối đầu ngủ rồi.
Hắn vẫn luôn tưởng cùng Vân Khương nói chuyện tới, chính là không biết như thế nào tìm đề tài, bởi vì ở trường học ngủ quá nhiều, kỳ thật hắn đều rất ít cùng bạn cùng lứa tuổi có cái gì giống dạng giao lưu, bóng rổ ngoại trừ. Nhưng là Vân Khương thoạt nhìn cũng không thích bóng rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Ngốc tướng
RomanceTác phẩm: Ngốc tướng. Tác giả: Tinh Trương. Ngốc tử cứng rắn văn học Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trung thiên - kết thúc HE - song tính - cổ đại - bánh ngọt nhỏ Thần tiên ma quái chí dị. Con thỏ tinh Vân Khương bị bán tiến tướng quân phủ đệ nhất đ...